Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 diễn viên 'ghét cay ghét đắng' vai diễn nổi tiếng của chính mình
Vì nhiều lý do, những ngôi sao này cảm thấy 'không yêu nổi' nhân vật phim đã đưa đến hào quang cho mình.

Daniel Radcliffe - Harry Potter and the Half-Blood Prince

10-dien-vien-ghet-cay-ghet-dang-vai-dien-noi-tieng-cua-chinh-minh

Daniel từng chia sẻ anh muốn xóa đi phần 6 của loạt phim Harry Potter trong ký ức. Lý do là bởi anh cảm thấy diễn xuất của mình trong phần phim này thật tệ, không thể hiện được tinh thần cần có của nhân vật.

Robert Pattinson - Twilight

10-dien-vien-ghet-cay-ghet-dang-vai-dien-noi-tieng-cua-chinh-minh-1

Không có Twilight, Robert Pattinson đã không thể trở thành ngôi sao toàn thế giới. Thế nhưng anh chàng đặc biệt ghét nhân vật ma cà rồng Edward do mình thể hiện. Robert từng thẳng thắn bày tỏ: "Càng đọc kịch bản tôi càng cảm thấy anh ta thật khó ưa. Chưa kể anh ta còn là trai tân đến tận năm 108 tuổi, chắc chắn là người có vấn đề".

George Clooney - Batman & Robin

10-dien-vien-ghet-cay-ghet-dang-vai-dien-noi-tieng-cua-chinh-minh-2

Batman & Robin năm 1997 của George Clooney bị ném đá thậm tệ, bộ phim thất bại đến mức không ai dám làm thêm phim về Batman trong suốt 8 năm sau đó. George luôn muốn xóa tên bộ phim khỏi sự nghiệp diễn xuất của mình. Nam tài tử thậm chỉ còn gửi lời xin lỗi đến ngôi sao đã vào vai Batman của thập niên 60 là Adam West vì đã không thể tiếp tục mang đến hào quang cho Người Dơi.

Halle Berry - Catwoman

10-dien-vien-ghet-cay-ghet-dang-vai-dien-noi-tieng-cua-chinh-minh-3

Nhiều fan siêu anh hùng bắt đầu ghi nhớ cái tên Halle Berry từ sau phim Catwoman nhưng nữ diễn viên lại vô cùng ghét bộ phim này. Lý do là bởi nó đã mang về cho Halle một giải thưởng Mâm xôi vàng ê chề. Cô thậm chí đã xuất hiện tại lễ trao giải và có lời phát biểu mỉa mai: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Warner Bros vì đã để tôi xuất hiện trong bộ phim thậm tệ này".

Alec Guinness - Star Wars

10-dien-vien-ghet-cay-ghet-dang-vai-dien-noi-tieng-cua-chinh-minh-4

Sư phụ Obi-Wan mà các fan boy Star Wars thần tượng thực chất lại không thích loạt phim chút nào. Alec Guinness từng gọi Star Wars là "câu chuyện cổ tích rác rưởi" và cho rằng lời thoại của nhân vật Obi-Wan mà ông thể hiện rất vớ vẩn. 

Sean Connery - James Bond

10-dien-vien-ghet-cay-ghet-dang-vai-dien-noi-tieng-cua-chinh-minh-5

Nam tài tử Sean Connery đã phát biểu về nhân vật với hình ảnh của mình là: "Tôi vẫn luôn ghét James Bond. Tôi muốn giết quách anh ta đi cho rồi". Có lẽ cũng vì quá ghét loạt phim, Sean đã tặng toàn bộ cát xê của phần phim Diamonds Are Forever cho quỹ từ thiện.

Sandra Bullock - Speed 2: Cruise Control

10-dien-vien-ghet-cay-ghet-dang-vai-dien-noi-tieng-cua-chinh-minh-6

Sandra Bullock luôn bày tỏ sự hối hận khi nhắc đến Speed 2. Nguyên nhân là bởi bộ phim thất bại nặng nề, để lại một dấu mốc kém đẹp trong sự nghiệp thành công của nữ diễn viên. Vì vậy cô đã ước mình không tham gia diễn xuất trong phần phim này.

Bill Murray - Garfield

10-dien-vien-ghet-cay-ghet-dang-vai-dien-noi-tieng-cua-chinh-minh-7

Khi được mời lồng tiếng cho chú mèo Garfield trứ danh, Bill đã đồng ý ngay mà không cần đọc hết kịch bản vì nghĩ rằng bộ phim do Joel Coen - biên kịch yêu thích của anh - chắp bút. Hóa ra kịch bản Garfield lại do một người khác đảm nhiệm và nội dung phim hoàn toàn khác với những gì nam diễn viên trông đợi. Chính vì vậy Bill Muray luôn hối hận vì đã đồng ý một cách thiếu suy xét.

Jim Carrey - Kick-Ass 2

10-dien-vien-ghet-cay-ghet-dang-vai-dien-noi-tieng-cua-chinh-minh-8

Jim Carrey vào vai kẻ phản diện bạo lực trong Kick-Ass 2. Sau sự kiện một thanh niên xả súng điên cuồng vào trường tiểu học, Jim đã nghĩ lại về bộ phim và vai diễn này. Anh không muốn mình đóng một vai diễn nặng tính bạo lực, đối đầu với những cô cậu học sinh (2 siêu anh hùng chính của Kick-Ass đang học tiểu học và trung học).

Chloe Grace Moretz - Red Shoes & the 7 Dwarfs

10-dien-vien-ghet-cay-ghet-dang-vai-dien-noi-tieng-cua-chinh-minh-9

Sao nhí một thời được mời lồng tiếng cho phiên bản công chúa Bạch Tuyết mới nhất. Bộ phim chưa ra rạp nhưng Chloe đã "tuyên chiến" với nhà sản xuất sau khi nhìn thấy tấm banner quảng cáo phim. 

10-dien-vien-ghet-cay-ghet-dang-vai-dien-noi-tieng-cua-chinh-minh-10

Tấm banner in dòng chữ: "Sẽ thế nào nếu Bạch Tuyết không còn xinh đẹp và 7 chú lùn không còn lùn?". Chloe cho rằng đây là một câu nói mang tính định kiến, tuyên truyền tư tưởng xấu rằng béo lên sẽ hết xinh đẹp. Bản thân nữ diễn viên cũng là nạn nhân của việc phán xét ngoại hình khi nhiều lần bị chê mũm mĩm, tuy vậy cô nàng vẫn toát ra sự quyến rũ từ thần thái tự tin, khuôn mặt rạng rỡ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.