Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 cặp sao hay gây nhầm lẫn cho khán giả

Tom Felton và Aaron Paul, Eli Roth và Zachary Quinto, Keira Knightley và Natalie Portman... là những cặp sao có ngoại hình giống nhau và không ít lần khiến người hâm mộ lẫn lộn.

10 cặp sao hay gây nhầm lẫn cho khán giả

Trong một chương trình The Graham Norton Show năm 2014, Keira Knightley tiết lộ cô từng là người đóng thế cho Natalie Portman trong bom tấn Star Wars: Episode I - The Phantom Menace (1999) ở tuổi 12. Cô chia sẻ: “Hồi đó, chẳng ai nói cho tôi biết tại sao tôi cứ phải ăn mặc giống hệt như cô ấy trên trường quay”.

10 cặp sao hay gây nhầm lẫn cho khán giả

Logan Marshall-Green từng góp mặt trong Prometheus (2012) cùng nhiều loạt phim truyền hình nổi tiếng như 24, The O.C.Dark Blue. Trong khi đó, Tom Hardy là gương mặt quen thuộc qua nhiều tác phẩm bom tấn như Inception (2010), The Dark Knight Rises (2012) và sắp tới là Mad Max: Fury Road (2015).

10 cặp sao hay gây nhầm lẫn cho khán giả

Leighton MeesterMinka Kelly, hai nữ diễn viên xinh đẹp có ngoại hình tương đối giống nhau, thậm chí còn từng đóng chung trong bộ phim kinh dị The Roommate (2011).

10 cặp sao hay gây nhầm lẫn cho khán giả

Jeffrey Dean Morgan được biết đến nhiều nhất qua bom tấn siêu anh hùng Watchmen (2009) và loạt phim truyền hình về ngành y Grey's Anatomy. Còn tài tử Javier Bardem đến từ Tây Ban Nha từng giành một tượng vàng Oscar nhờ bộ phim No Country for Old Men (2007). Anh cũng là người sắm vai phản diện trong tác phẩm điện ảnh thứ 23 về nhân vật điệp viên 007, Skyfall (2012).

10 cặp sao hay gây nhầm lẫn cho khán giả

Leelee Sobieski mang rất nhiều nét tương đồng với Helen Hunt. Nhiều người thường lầm tưởng nữ diễn viên 31 tuổi là em gái của ngôi sao As Good As It Gets (1997), người hơn cô 20 tuổi.

10 cặp sao hay gây nhầm lẫn cho khán giả

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Huffington Post, ngôi sao của kênh Nickelodeon là Victoria Justice thừa nhận cô rất hay bị nhầm với Nina Dobrev, mỹ nhân của loạt phim Vampire Diaries.

10 cặp sao hay gây nhầm lẫn cho khán giả

Trong một chương trình Late Night with Conan O’Brien, Tom Felton, người thủ vai Draco Malfoy trong loạt Harry Potter, chia sẻ kỷ niệm khi anh bị nhầm với Aaron Paul. “Trong một bữa tiệc Giáng sinh, một người đàn ông tới ôm hôn và cho biết anh ấy là fan ruột của tôi. 20 phút sau, khi anh ấy gọi tôi là Jesse, tôi biết là mình đã bị nhầm với ngôi sao của loạt Breaking Bad".

10 cặp sao hay gây nhầm lẫn cho khán giả

Hai mỹ nhân nổi tiếng với mái tóc đỏ từng cùng góp mặt trong bộ phim đình đám The Help (2011). Jessica Chastain sắp sửa xuất hiện trong Crimson Peak của đạo diễn Guillermo del Toro, dự kiến ra mắt vào mùa thu. Còn khán giả sẽ được tái ngộ Bryce Dallas Howard trong bom tấn Jurassic World ngay đầu mùa hè.

10 cặp sao hay gây nhầm lẫn cho khán giả

Eli Roth thừa nhận mình trông rất giống Zachary Quinto khi anh chia sẻ một tấm hình của cả hai người tại Liên hoan phim Sundance trên trang cá nhân. Kèm theo đó là lời bình luận: “Thật khó để có thể nhận ra ai với ai tại Sundance”.

10 cặp sao hay gây nhầm lẫn cho khán giả
 

Chris Klein cho biết mình rất hay bị nhầm với ngôi sao của loạt phim Ma trận. Anh nói: “Thật thú vị khi người ta nghĩ rằng tôi là Keanu Reeves, thay vì là anh chàng Oz trong American Pie”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.