Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 cặp diễn viên TVB khiến khán giả Việt mê mệt

Nhắc Âu Dương Chấn Hoa là nghĩ ngay đến Quan Vịnh Hà, nhắc Lâm Phong là nhớ ngay đến Xa Thi Mạn vì họ đã thể hiện tình yêu rất chân thực trên phim.

Tuy có tin đồn “phim giả tình thật” với Chung Gia Hân, nhưng bạn diễn ăn ý nhất của Lâm Phong chính là Xa Thi Mạn. Sau Vòng xoáy cuộc đời, Yummy Yummy, Thế giới của Hoa gia tỷ… họ tái hợp với nhau, tạo nên sức hút cho bộ phim Sứ đồ hành giả.
Tuy có tin đồn “phim giả tình thật” với Chung Gia Hân, nhưng bạn diễn ăn ý nhất của Lâm Phong chính là Xa Thi Mạn. Sau Vòng xoáy cuộc đời, Yummy Yummy, Thế giới của Hoa gia tỷ… họ tái hợp với nhau, tạo nên sức hút cho bộ phim Sứ đồ hành giả.
Anh chàng mập tròn đầu hói Âu Dương Chấn Hoa và cô nàng phong cách Quan Vịnh Hà được xem là “cặp đôi hoàn hảo” trên màn ảnh nhỏ TVB. Tất cả những tác phẩm do họ đóng chính như Thăng Bình công chúa, Mỹ vị thiên vương, Bốn chàng tài tử, series Lực lượng phản ứng hay gần đây là Tình nghịch tam thế duyên đều đạt rating rất cao.
Anh chàng mập tròn, đầu hói Âu Dương Chấn Hoa và cô nàng phong cách Quan Vịnh Hà được xem là “cặp đôi hoàn hảo” trên màn ảnh nhỏ TVB. Tất cả những tác phẩm do họ đóng chính như Thăng Bình công chúa, Mỹ vị thiên vương, Bốn chàng tài tử, Lực lượng phản ứng hay gần đây là Tình nghịch tam thế duyên đều đạt rating rất cao.
Series Hồ sơ trinh sát không những giúp Đào Đại Vũ và Quách Khả Doanh tỏa sáng, mà còn kết dính họ trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh nhỏ TVB thập 90 của thế kỷ trước. Dù sau đó tái hợp trong các phim Thầy hay trò giỏi, Trói buộc… nhưng không thể xóa mờ mối tình của chàng cảnh sát Trương Đại Dũng và nàng ký giả Cao Tiệp. Cặp đôi này hiện nay đã “tan đàn xẻ nghé” khi chàng phát tướng, không còn phong độ, còn nàng gần như chia tay phim trường.
Series phim Hồ sơ trinh sát không những giúp Đào Đại VũQuách Khả Doanh tỏa sáng, mà còn kết dính họ trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh nhỏ TVB thập 90 của thế kỷ trước. Dù sau đó 2 người tái hợp trong các phim Thầy hay trò giỏi, Trói buộc… nhưng không thể xóa mờ mối tình của chàng cảnh sát Trương Đại Dũng và nàng ký giả Cao Tiệp. Cặp đôi này hiện nay đã “tan đàn xẻ nghé” khi chàng phát tướng, không còn phong độ, còn nàng gần như chia tay phim trường.
Cách nhau 9 tuổi nhưng Ngô Khải Hoa và Thái Thiếu Phân vẫm tạo được “phản ứng hóa học” khi đóng chung với nhau. Cặp đôi này đã viết nên những mối tình đẹp, lãng mạn và hiện đại trong các phim Hồ sơ công lý, Bàn tay nhân ái, Cầu vồng trong đêm… Từ khi sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp, rồi kết hôn, sinh con, Thái Thiếu Phân không còn đóng phim TVB nữa. Vì vậy, hy vọng cô tái hợp với Ngô Khải Hoa là không thể.
Cách nhau 9 tuổi nhưng Ngô Khải HoaThái Thiếu Phân vẫn tạo được “phản ứng hóa học” khi đóng chung. Cặp đôi này đã viết nên những mối tình đẹp, lãng mạn và hiện đại trong các phim Bàn tay nhân ái, Cầu vồng trong đêm… Từ khi sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp, rồi kết hôn, sinh con, Thái Thiếu Phân không còn đóng phim TVB nữa. Vì vậy, hy vọng cô tái hợp với Ngô Khải Hoa là điều không thể.
Nhiều người cho rằng bạn diễn ăn ý nhất của Cổ Thiên Lạc là Lý Nhược Đồng vì họ tái hiện rất ấn tượng chuyện tình của chàng Dương Quá và nàng Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần điêu đại hiệp 1995. Thế nhưng, gương mặt xứng đôi vừa lứa với Cổ Thiên Lạc nhất chính là Tuyên Huyên. Nét diễn hiện đại, cá tính mạnh mã của họ đã viết nên những cuộc tình khó quên qua các phim Hồ sơ trinh sát 4, Mỹ vị thiên vương, Chú chó thông minh, Cỗ máy thời gian…
Nhiều người cho rằng bạn diễn ăn ý nhất của Cổ Thiên Lạc là Lý Nhược Đồng vì họ tái hiện rất ấn tượng chuyện tình của chàng Dương Quá và nàng Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần điêu đại hiệp 1995. Thế nhưng, gương mặt xứng đôi vừa lứa với Cổ Thiên Lạc nhất chính là Tuyên Huyên. Nét diễn hiện đại, cá tính mạnh mẽ của họ đã tạo nên những cuộc tình khó quên qua các phim Hồ sơ trinh sát 4, Mỹ vị thiên vương, Chú chó thông minh, Cỗ máy thời gian
Mặc dù đã không còn có dịp đóng chung với nhau rất lâu rồi nhưng Trịnh Y Kiện và Trần Tùng Linh vẫn là một đôi diễn viên tạo được ấn tượng sâu sắc, mãi đến nay vẫn được những khán giả trung thành của phim TVB yêu thích. Tên tuổi của họ gắn liền với các phim Tiên kiếm kỳ duyên, Câu chuyện hôn nhân, Bản năng…
Mặc dù đã không còn có dịp đóng chung với nhau rất lâu rồi nhưng Trịnh Y KiệnTrần Tùng Linh vẫn là một đôi diễn viên tạo được ấn tượng sâu sắc, mãi đến nay vẫn được những khán giả trung thành của phim TVB yêu thích. Tên tuổi của họ gắn liền với các phim Tiên kiếm kỳ duyên, Câu chuyện hôn nhân, Bản năng
Trong lứa diễn viên 8x của TVB, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch được xem là một đôi “Tiên đồng - Ngọc nữ”. Không chỉ yêu nhau trong các phim Mẹ chồng nàng dâu, ngoài đời họ đã viết một mối tình làm hao tốn giấy mực của giới truyền thông Hong Kong. Năm 2011, sau khi cùng sang Trung Quốc đóng cặp trong bộ phim Trường đua ngựa, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch đường ai nấy đi khiến fan tiếc nuối.
Trong lứa diễn viên cuối 7x, đầu 8x của TVB, Hồ Hạnh NhiHuỳnh Tông Trạch được xem là một đôi “Tiên đồng - Ngọc nữ”. Không chỉ yêu nhau trong phim Mẹ chồng khó tính, ngoài đời họ là một cặp làm hao tốn giấy mực của giới truyền thông Hong Kong. Năm 2011, sau khi cùng sang Trung Quốc đóng Trường đua ngựa, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch đường ai nấy đi khiến nhiều fan tiếc nuối.
Đóng cặp với nhau khi tuổi đời đã ngoài 40 nhưng tài năng và bản lĩnh nghề nghiệp đã giúp Lê Diệu Tường và Đặng Tụy Văn chinh phục công chúng, trở thành một đôi tình nhân trung niên đầy hấp lực trên màn ảnh nhỏ TVB với 2 phần của bộ phim đình đám Xứng danh tài nữ. Khán giả phát hiện họ ngày càng có “tướng phu thê”, sẽ thành công hơn nhưng tiếc rằng trong phần 3, Đặng Tụy Văn đã không tiếp tục tham gia.
Đóng cặp với nhau khi tuổi đời đã ngoài 40 nhưng tài năng và bản lĩnh nghề nghiệp đã giúp Lê Diệu TườngĐặng Tụy Văn chinh phục công chúng, trở thành một đôi tình nhân trung niên đầy hấp lực trên màn ảnh nhỏ TVB với 2 phần của bộ phim đình đám Xứng danh tài nữ. Khán giả phát hiện họ ngày càng có “tướng phu thê”, sẽ thành công hơn nhưng tiếc rằng trong phần 3 Xứng danh tài nữ, Đặng Tụy Văn đã không tiếp tục tham gia.
Ngoài cặp Âu Dương Chấn Hoa - Quan Vịnh Hà, series phim Lực lượng phản ứng còn lăng xê thành công một đôi khác là Ngụy Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh. Tình yêu của họ từ phim trường bước ra đời thực, gắn bó với nhau suốt 9 năm trời thì tan vỡ, khiến nhiều fan hụt hẫng. Hiện tại, Ngụy Tuấn Kiệt đã sang Trung Quốc đóng phim, còn Đằng Lệ Minh vẫn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ TVB nhưng chỉ là dàn bao.
Ngoài cặp Âu Dương Chấn Hoa - Quan Vịnh Hà, series phim Lực lượng phản ứng còn lăng xê thành công một đôi khác là Ngụy Tuấn Kiệt Đằng Lệ Minh. Tình yêu của họ từ phim trường bước ra đời thực, gắn bó với nhau suốt 9 năm thì tan vỡ. Hiện tại, Ngụy Tuấn Kiệt đã sang Trung Quốc đóng phim, còn Đằng Lệ Minh vẫn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ TVB nhưng chỉ là dàn bao.
Bên cạnh Xa Thi Mạn, Lâm Phong còn một “người tình lý tưởng” là Diệp Tuyền. Chỉ mới diễn cặp với nhau trong 2 bộ phim Mạnh Lệ Quân và Không thể khuất phục, song nhờ ngoại hình  và diễn xuất ăn ý nên họ đã trở thành cặp đôi rất được khán giả yêu mến trên màn ảnh nhỏ TVB. Năm 2012, Lâm Phong và Diệp Tuyền tái ngộ trong tác phẩm Tử thoa kỳ duyên.
Bên cạnh Xa Thi Mạn, Lâm Phong còn một “người tình phim ảnh lý tưởng” là Diệp Tuyền. Chỉ mới đóng chung với nhau trong 2 phim Mạnh Lệ QuânKhông thể khuất phục, song nhờ ngoại hình và diễn xuất ăn ý nên họ đã trở thành cặp đôi rất được khán giả yêu mến trên màn ảnh nhỏ TVB. Năm 2012, Lâm Phong và Diệp Tuyền tái ngộ trong tác phẩm Tử thoa kỳ duyên.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.