Press Esc to close

Thông tinWorld
10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Cường Đô La khoe hình Hà Hồ hôn môi bé Subeo khi cả ba cùng ngồi trên ôtô: 'Ba và mẹ luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con'.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Công chúa nhỏ của Hoa hậu Jennifer Phạm khiến nhiều người bất ngờ về khả năng xoạc chân ép dẻo: "Cùng tập thể dục buổi sáng với em Na nào".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Doanh nhân Quốc Cường chia sẻ ảnh vợ cũ Hà Hồ hôn môi con trai Subeo khi cả ba người cùng ngồi trên ôtô: "Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ em những năm tháng ngồi ghế nhà trường. P/S: Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Ông xã Thu Phương đăng hình nữ ca sĩ và danh hài Hoài Linh cùng vào cửa hàng túi xách cao cấp, kèm chú thích dí dỏm: "Đại gia Hoài Linh mua hàng hiệu cho chân dài Thu Phương tại Đài Loan".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Lê Kiều Như hào hứng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của con gái: "Nụ cười của công chúa nhỏ Ana làm xua tan hết bao muộn phiền của mẹ Chim Sâu".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo dài trắng về thăm Đại học Ngoại thương nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập trường.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Người mẫu Ngọc Thạch cùng một vài người thân trong gia đình đưa bé Ricky sang Singapore để "đi tiêm lần 2".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

MC Kỳ Duyên hết lời khen ngợi danh ca Ý Lan khi tình cờ gặp chị: "Không hẹn mà hai chị em đi cùng chuyến bay và gặp nhau trong phòng đợi. Chị Ý Lan của tôi đúng là một người đẹp. Đẹp trên sân khấu. Đẹp ngoài đời. Đi máy bay mười mấy tiếng, chị vẫn diện như bước ra từ một tạp chí thời trang, tóc chải đàng hoàng, make-up tỉ mỉ, áo lông khoác nhẹ trên vai, đôi bông tai Chanel nhỏ giấu dưới mái tóc... Không quá loè loẹt nhưng đủ để biểu lộ một sự sang ngầm. Còn tôi, quần thể thao, giày bata, mặt mộc. Nếu chị là 'diva' thì tôi là 'đi ra đi vô' xách giỏ cho chị, hehe".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Hôm 18/11, Tổng thống Philippines Benigno Aquino dẫn đầu các lãnh đạo nền kinh tế thành viên APEC đi qua thảm đỏ tại địa điểm tổ chức ở Manila. Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Chile Michelle Bachelet đi hàng đầu cùng ông Aquino. Tuy nhiên, ông Aquino chỉ nói chuyện với bà Bachelet, khiến ông Tập bước một mình suốt 4 phút 7 giây dọc Trung tâm Hội nghị Quốc tế Philippines.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Người bà ăn tối xong có ngậm một chiếc tăm để xỉa răng, sau đó cháu bé lao vào định ôm bà thì bị chiếc tăm trong miệng bà đâm trúng mắt phải. Người bà ngay lập tức rút tăm ra, tuy nhiên bác sĩ cho biết chính hành động này đã khiến cháu bé bị mù. Câu chuyện xảy ra tại Trung Quốc trở thành lời cảnh tỉnh đối với các phụ huynh về việc kiểm soát những vật dụng sắc nhọn khi trong nhà có trẻ em.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

"Bạn lính cứu hỏa trẻ lao vào để đào bới cứu nạn nhân sập hầm than ở Hòa Bình, vừa ra ngoài được phát tấm mía, chưa kịp ăn đã gục xuống làm giấc vì quá mệt". Ảnh: Bá Đô.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.