Press Esc to close
Tạp chíTạp chí Mẹ Yêu Bé
Chương trình Quà tặng tháng 10 trên Tạp chí Mẹ Yêu Bé
Thứ ba, 15/10/2013 15:38 (GMT+7)

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông Anh Minh và Tạp chí chuyên đề “Mẹ Yêu Bé” xin gửi lời cám ơn đến Quý độc giả đã theo dõi và ủng hộ Ấn phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Trong năm 2013, Ấn phẩm Tạp chí chuyên đề “Mẹ Yêu Bé” đã tăng số kỳ phát hành lên 4 kỳ/tháng, phát hành Thứ 3 (hàng tuần) tại TP.Hồ Chí Minh và Thứ 5 (hàng tuần) tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác trên cả nước. Thời gian qua, Tòa soạn cũng đang nỗ lực thay đổi thiết kế cũng ngày càng hoàn thiện nội dung nhằm đưa “Mẹ Yêu Bé” tới gần độc giả trong cả nước hơn nữa.

Hiện tại, chúng tôi đang tổ chức Chương trình tặng quà tới Quý độc giả đặt báo dài hạn tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn. Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Quý độc giả trong thời gian tới.

Tải mẫu đăng ký đặt báo dài hạn
 

Các thông tin khác
Nỗi Niềm Tháng bảy (Thứ hai, 20/07/2015 10:19 "GMT+7")
Mẹ của mỗi ngày (Thứ hai, 18/05/2015 16:35 "GMT+7")
sự khởi đầu MỚI (Thứ tư, 15/04/2015 08:35 "GMT+7")
Phụ nữ và quyền được rắc rối (Thứ hai, 16/03/2015 16:57 "GMT+7")
Thắp sáng niềm hy vọng (Thứ hai, 26/01/2015 14:52 "GMT+7")
THỜI GIAN CÓ ĐÁNG SỢ? (Thứ hai, 19/01/2015 10:45 "GMT+7")
Nào, ta cùng cưới (Thứ hai, 12/01/2015 11:08 "GMT+7")
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
 
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Sự kiện nổi bật
Những cột mốc đưa IMC trở thành Tập đoàn hàng đầu ngành truyền thông đa phương tiện
Thứ sáu, 02/10/2020 14:42

Suốt hành trình 12 năm với bao thăng trầm, thử thách, đâu là những cột mốc giúp Tập Đoàn IMC giữ vững vị thế và phát triển mạnh mẽ trong thị trường giải trí?

Quyền Linh, Lam Trường cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trình diễn bộ sưu tập áo dài độc quyền trong Gala Tiếp sức Hồi sinh
Thứ ba, 29/09/2020 13:34

Vào ngày 25/09/2020, Tập đoàn IMC tổ chức Đêm Gala Tiếp sức Hồi Sinh với chủ đề “TodayTV Kết nối những tấm lòng”. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo mạnh thường quân cùng số tiền quyên góp gần 1,3 tỷ đồng.