Press Esc to close
Chương trìnhPhim

CƯỜI LÊN DONGHAE

19h thứ Hai - thứ Sáu
112,682


RẤT CẢM ƠN QUÝ KHÁN GIẢ ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI. PHẦN 2 CỦA PHIM SẼ ĐƯỢC CHIẾU TRỞ LẠI SỚM NHẤT TRONG THỜI GIAN TỚI

[Tóm tắt từ tập 1 đến tập 5]
[Tóm tắt từ tập 6 đến tập 10]
[Tóm tắt từ tập 11 đến tập 15]
Số phận như đã trêu ngươi Dong Hae, ngày anh tham gia thi đấu cũng chính là ngày anh quên mình cứu Sae Wa thoát chết. Anh bị xe tải đâm, tính mạng của anh như ngàn cân treo sợi tóc. Anh đau khổ vô cùng khi biết rằng mình vĩnh viễn phải từ bỏ sự nghiệp trượt băng nghệ thuật mà anh hằng mơ ước. Ước mơ của anh đã tiêu tan, người yêu của anh lại phụ bạc. Đội tuyển cũng bỏ rơi anh trong lúc còn nằm trên giường bệnh…Chán nản và mất hết niềm tin, anh chuẩn bị cùng mẹ trở về Mỹ. Chính lúc này, Bong Yi – người luôn ở bên cạnh Dong Hae trong những ngày tối tăm nhất chợt nhận thấy tim mình đau nhói khi sắp phải rời xa anh…
Phần Sae Wa, vứt bỏ tình yêu và đạp lên cả đạo lý ở đời để đạt được tham vọng của bản thân, dù cho Dong Hae vì cứu cô mà mất đi sự nghiệp. Cô ta cố tình tìm kiếm một tình yêu với Kim Do Jin bằng chính những âm mưu và toan tính của mình…
Những mâu thuẫn trong gia đình của Do Jin và những âm mưu của Sae Wa sẽ dần hé mở trong các tập phim tiếp theo….
 

------------------------------

Trong nửa đầu năm 2011, bảng xếp hạng tỷ suất người xem phim truyền hình Hàn Quốc chứng kiến sự thống trị của tác tác phẩm “Cười lên Dong Hae”.  Theo thống kê của AGB Nielsen Media Research, bộ phim này đạt rating ngất ngưởng tới gần 41%. 

Smile, Dong Hae - phim truyền hình Hàn hút khách nhất nửa đầu năm 2011.

You are missing some Flash content that should appear here! Perhaps your browser cannot display it, or maybe it did not initialise correctly.

Cười lên Dong Hae (Seourui Dar)

You are missing some Flash content that should appear here! Perhaps your browser cannot display it, or maybe it did not initialise correctly.

Cười lên Dong Hae (Loving You)

You are missing some Flash content that should appear here! Perhaps your browser cannot display it, or maybe it did not initialise correctly.

Cười lên Dong Hae (Goodbye)
Download nhạc và hình nền phim

Nội dung bộ phim xoay quanh hành trình đi tìm tình yêu và gia đình của Donghae. Được sinh ra và lớn lên tại Mỹ cùng người mẹ xinh đẹp nhưng “thiếu thốn về tinh thần”, bà đã di cư sang Mỹ và một mình nuôi anh khôn lớn. Sau khi trở thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật, anh vinh hạnh là một vận động viên người Mỹ gốc Hàn được chọn vào đội tuyển quốc gia. Donghae trở về Hàn Quốc để tìm bạn gái, mang theo trong lòng bí mật về cuộc đời của mẹ. Nhưng khi đến Hàn Quốc anh mới biết mình bị người yêu phản bội.

Thất vọng, buồn chán, đau khổ, rồi Donghae gặp Bong Yi, một phụ bếp nghèo trong một nhà hàng, rồi họ kết thành một đôi. Cũng từ đó anh bắt đầu tìm kiếm cha mình, người mà anh chưa hề biết mặt, anh luôn mong muốn mình có được một gia đình đầm ấm và đón nhận một tình yêu mới. Bộ phim là quá trình phát triển quan hệ của anh với những người khác trong mối tương quan gia đình và xã hội.

“Cười lên Donghae” được sản xuất bởi đạo diễn Kim Myung Wook và nhà viết kịch bản Moon Eun Ah, cặp đôi tài ba này đã tạo nên bộ phim đình đám năm 2009 You’re My Destiny, với tỉ suất người xem đạt 40%. Một lần nữa cặp đôi này đã rất thành công với “Cười lên DongHae”  khi tỷ lệ người xem lên đến 40.9%, đứng số 1 rating tại Hàn Quốc trong loạt phim gia đình của Hàn Quốc.

Lần đầu tiên, làn sóng ““Cười lên DongHae” từ xứ sở Kim Chi sẽ “đổ bộ” xuống Việt Nam trên TodayTV (VTC7) vào ngày 28.7.2011. Bộ phim được dự đoán là sẽ nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” đình đám cho những tín đồ phim truyền hình.

Thông tin diễn viên
Bản in   
 
Phim Khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.