Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Zico lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm với Seol Hyun trên truyền hình

Thành viên Block B tham gia Radio Star và phải trả lời loạt câu hỏi nhạy cảm về mối quan hệ với bạn gái.

Trong chương trình Radio Star tập phát sóng ngày 31/8, Zico trở thành khách mời được quan tâm nhiều nhất. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ công khai tiết lộ chuyện tình cảm với Seol Hyun.

Zico đã bị tấn công dồn dập bằng một loạt câu hỏi liên quan đến bạn gái nổi tiếng. Khi được hỏi điều gì khiến anh rơi vào lưới tình với thành viên AOA, Zico cho biết: “Ban đầu, chúng tôi chỉ quen biết ở mức xã giao trong mối quan hệ tiền bối – hậu bối. Dần dần, chúng tôi thân thiết hơn, giữ liên lạc, và phát triển thành sự quan tâm dành cho đối phương trên mức tình bạn. Cũng không có một lý do cụ thể nào”.

zico-lan-dau-tiet-lo-chuyen-tinh-cam-voi-seol-hyun-tren-truyen-hinh

Zico trong Radio Star – show truyền hình “cân não” nhất Hàn Quốc.

Khi việc hẹn hò bí mật của cặp đôi nổi tiếng bị Dispatch tiết lộ, Zico cảm thấy rất sốc. Trưởng nhóm Block B nói rằng, anh không hay biết gì về việc này cho đến khi có người quen thông báo. Mặc dù đã chuẩn tinh thần từ trước nhưng sự việc xảy ra đột ngột khiến nam ca sĩ cảm thấy khó chấp nhận.

zico-lan-dau-tiet-lo-chuyen-tinh-cam-voi-seol-hyun-tren-truyen-hinh-1

Zico và Seol Hyun bất ngờ bị công khai chuyện tình cảm vào đầu tháng 8.

Sau khi quan hệ yêu đương với Seol Hyun bị Dispatch phanh phui, Zico tỏ thái độ cay cú với trang paparazzi đình đám xứ Hàn. Theo các fan đến xem một chương trình trước đó, rapper đã bất ngờ thể hiện một đoạn rap freestyle dài khoảng 25 giây để bày tỏ sự bức xúc với trang tin đã tiết lộ đời sống riêng tư của anh.

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.