Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Zico hát rap về chuyện tình với Seolhyun bị phơi bày?

Khán giả nhận ra những lời rap của Zico mới đây có hàm ý nhắc tới vụ việc anh và bạn gái Seolhyun bị chụp ảnh khi hẹn hò.

Mới đây, Zico – rapper nhóm Block B có buổi diễn ở sự kiện 2016 Nike Unlimited Korea nhân dịp đón chào các vận động dự Olympic Rio trở về.

Gần đây, Zico gây xôn xao vì chuyện tình cảm với kiều nữ sexy Seolhyun của nhóm AOA. Loạt ảnh cặp đôi hẹn hò bị phóng viên tờ Dispatch chụp lại và đăng tải rộng rãi. Sau đó, đại diện của họ thận trọng xác nhận và cho biết Zico và Seolhyun chỉ mới đang trong giai đoạn tìm hiểu. Sau khi bị đưa tin rầm rộ, Zico hầu như im lặng, tiếp tục tham gia các sự kiện giải trí nhưng không đề cập đến đời tư.

Zico hat rap ve chuyen tinh voi Seolhyun bi phoi bay? hinh anh 1
Zico và Seolhyun là cặp đôi mới của Kpop. Ảnh: Getty

Trong sự kiện gần đây nhất, bài rap của Zico có đoạn: “À, có một điều tôi không thể quên. Ngày mà xe, nhà, cuộc đời tôi, tất cả bị phơi bày” được cho là ám chỉ tới ngày anh và bạn gái Seolhyun bị phát hiện cặp kè.

Cũng trong màn biểu diễn, Zico gửi gắm tới người hâm mộ: “Tôi xin lỗi tới những ai thất vọng về tôi. Nhưng sự thật, các bạn vẫn là số 1 trong lòng tôi, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi”.

Rapper 23 tuổi cũng bày tỏ bức xúc khi đời tư bị chú ý quá nhiều, anh tiết lộ mình đã phải đối mặt với những lời phỉ báng của cư dân mạng suốt 5 năm qua.

Zico hat rap ve chuyen tinh voi Seolhyun bi phoi bay? hinh anh 2
Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi. Ảnh: Dispatch

Trước khi Zico lên tiếng, bạn gái anh – Seolhyun có cách ứng xử mềm mỏng hơn. Hôm 19/8, Seolhyun có buổi ký tặng fan ở khu Gangnam, Seoul. Kiều nữ sexy xuất hiện với tâm trạng tươi tắn.

Trong loạt ảnh paparazzi chụp được, Seolhyun đến nhà bạn trai với phong cách thời trang “giấu quần”, cô hầu như chỉ diện áo thun dáng dài ôm sát cơ thể, chạy nhanh vào tòa nhà của Zico. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.