Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Zayn Malik tung ca khúc mới sau nhạc phim '50 sắc thái: Đen'

Zayn Malik vừa phát hành ca khúc mới mang tên "Still Got Time". Đây là single mở đường cho album thứ 2 sắp ra mắt của nam ca sĩ.

Sau khi rời khỏi nhóm nhạc One Direction, Zayn Malik thăng hoa hơn trong sự nghiệp. Anh liên tục phát hành sản phẩm mới và giành thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng cũng như phản hồi tích cực từ khán giả.

Sau Pillowtalk và nhạc phim 50 sắc thái: Đen mang tên I Don’t Wanna Live Forever hát cùng Taylor Swift, Zayn Malik vừa tiếp tục phát hành ca khúc mới có tựa đề Still Got Time.

Khác hình ảnh nóng bỏng trong 2 MV trước, Still Got Time được thực hiện đơn giản kiểu lyric video với phông nền màu da cam. Ca khúc kể về tâm trạng lạc quan, yêu đời của các cô gái sau khi chia tay người yêu. Qua sản phẩm mới được sản xuất bởi Frank Dukes và Murda Beatz, cựu thành viên nhóm 1D muốn cổ vũ các cô gái hãy cứ sống tự tin dù gặp đổ vỡ trong tình yêu.

Zayn Malik tung ca khuc moi sau nhac phim '50 sac thai: Den' hinh anh 1
Bên cạnh chuyện tình cảm ngọt ngào với Gigi Hadid, Zayn Malik còn lập nhiều thành tích mới trong âm nhạc. Ảnh: FilmMagic.

Still Got Time nằm trong album thứ 2 sắp được phát hành của giọng ca sinh năm 1993. Trước đó, album đầu tay mang tên Mind Of Mine đã đứng đầu các BXH tại Mỹ và Anh trong tuần đầu phát hành. Điều đó tạo nên nhiều áp lực cho nam ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, khi chia sẻ về album mới với tờ The Times vào đầu tháng 3, anh tỏ ra tự tin.

"Người ta thường nói việc sản xuất album thứ 2 gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc với sản phẩm này", Zayn nói.

"Sẽ có sự trưởng thành hơn ở album mới. Hy vọng rằng, cùng sự phát triển của một con người, kiến thức và sự am hiểu của tôi cũng ngày một lớn hơn", nam ca sĩ cho biết thêm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.