Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
YoonA tuổi 30 vẫn trẻ trung khi mặc đồng phục nữ sinh

Những hình ảnh mới cắt tóc ngắn, mặc đồ nữ sinh của Yoona khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi vì nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi 30.

YoonA tuoi 30 van tre trung khi mac dong phuc nu sinh hinh anh 1
Ngày 24/4, một số hình ảnh hậu trường của nữ ca sĩ YoonA trên trường quay clip cho buổi gặp gỡ người hâm mộ mang tên So Wonderdul Day được tiết lộ. Trong đó, YoonA gây chú ý khi khoác lên mình đồng học học sinh cấp 3 trẻ trung.
YoonA tuoi 30 van tre trung khi mac dong phuc nu sinh hinh anh 2
Nữ ca sĩ còn đội tóc giả, để tóc mái nhuộm màu tươi sáng, đeo balo màu hồng nữ tính. YoonA sinh năm 1990, tính theo tuổi Hàn Quốc, năm nay cô đã 30 tuổi. Dù vậy, cô vẫn luôn được ca ngợi với nhan sắc xinh đẹp của mình. YoonA được báo giới Hàn Quốc tặng danh hiệu "Tình đầu quốc dân" với vẻ đẹp trong sáng thánh thiện. Người hâm mộ của nữ ca sĩ còn gọi cô là "Yoonprodite" (ghép tên YoonA và Aphrodite - nữ thần sắc đẹp của Hy Lạp).
YoonA tuoi 30 van tre trung khi mac dong phuc nu sinh hinh anh 3
Sau 2 lần thay đổi thành viên, hiện tại nhóm "nhạc nữ quốc dân" SNSD chỉ còn lại 5 thành viên ký tiếp hợp đồng với công ty quản lý SM là: Taeyeon, Sunny, Hyoyeon, Yuri, Yoona. Trong đó, Taeyeon và Hyoyeon cũng xuất hiện trong đoạn video để ủng hộ cô bạn cùng nhóm.
YoonA tuoi 30 van tre trung khi mac dong phuc nu sinh hinh anh 4
Hiện tại, SNSD chủ yếu hoạt động cá nhân. Trong đó YoonA và Taeyeon là hai thành viên nổi tiếng nhất. Nếu như Taeyeon chỉ tập trung ra mắt các ca khúc solo và trở thành giọng ca hàng đầu Kpop thì YoonA đa tài hơn khi vừa hát vừa đóng phim. Hiện nay, YoonA tổ chức tour fanmeeting khắp châu Á.
YoonA tuoi 30 van tre trung khi mac dong phuc nu sinh hinh anh 5
Ngoài ra, YoonA cũng là gương mặt quảng cáo được các nhãn hàng yêu thích. Mới đây, cô đã trở thành đại diện của thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn thế giới. Ngoài ra cô cũng vừa nhận một quảng cáo của hãng xe hơi. 
YoonA tuoi 30 van tre trung khi mac dong phuc nu sinh hinh anh 6
Tại Hàn Quốc, xe hơi, ngân hàng và cà phê là những mặt hàng mà chỉ có những nghệ sĩ thực sự nổi danh, có lượng người hâm mộ đông đảo, sức ảnh hưởng lớn mới được mời đóng quảng cáo.
YoonA tuoi 30 van tre trung khi mac dong phuc nu sinh hinh anh 7
Không chỉ tại Hàn Quốc, năm 2014, Yoona được CNN đánh giá là "một trong những tên tuổi lớn ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương" góp phần giúp các nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc trở nên phổ biến tại thị trường Trung Quốc. Năm 2016, cô được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 30 người nổi tiếng dưới 30 tuổi trong lĩnh vực thể thao và giải trí có sức ảnh hưởng lớn nhất tại châu Á.
YoonA tuoi 30 van tre trung khi mac dong phuc nu sinh hinh anh 8
YoonA đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình như You Are My Destiny (2008), Cinderella Man (2009), Love Rain (2012), Prime Minister and I (2013), Võ Thần Triệu Tử Long (2016), The K2 (2016) và The King Loves (2017). Diễn xuất của cô được đánh giá ngày càng tiến bộ.
YoonA tuoi 30 van tre trung khi mac dong phuc nu sinh hinh anh 9
YoonA từng công khai tình cảm với "con rể quốc dân" Lee Seung Gi năm 2013. Đến năm 2015, cặp đôi chia tay với lý do bận rộn công việc. Hiện tại, YoonA vẫn độc thân

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.