Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Yoona (SNSD) đến trễ 2 tiếng, xuất hiện ở họp báo 10 phút

Yoona đến họp báo muộn 2 tiếng đồng hồ, xuất hiện chớp nhoáng chưa đầy 10 phút và chỉ trả lời những câu hỏi được chuẩn bị sẵn.

Yoona (SNSD) den tre 2 tieng, xuat hien o hop bao 10 phut hinh anh 1

Họp báo ra mắt thương hiệu mỹ phẩm do Yoona làm gương mặt đại diện diễn ra tại TP.HCM lúc 13h30, ngày 10/2 nhưng 2 tiếng đồng hồ sau, ngôi sao Hàn Quốc mới xuất hiện. Trước đó, hàng trăm người hâm mộ túc trực ở khách sạn cô ở và nơi diễn ra sự kiện để được gặp thần tượng.

Yoona (SNSD) den tre 2 tieng, xuat hien o hop bao 10 phut hinh anh 2

Tuy nhiên, Yoona được ê-kíp bảo vệ gắt gao. Cô có mặt ở địa điểm quảng bá thương hiệu bằng lối đi dành cho nhân viên khiến những ai muốn tiếp cận đều thất bại.

Yoona (SNSD) den tre 2 tieng, xuat hien o hop bao 10 phut hinh anh 3

Tại họp báo, một mẩu của SNSD xuất hiện chớp nhoáng, chưa đầy 10 phút để nói về sản phẩm. Tuy vậy, nữ diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng xứ Hàn cũng hé lộ với người hâm mộ một vài thông tin. Cô cho biết mình từng sang Việt Nam vài lần trước đây cùng các thành viên trong nhóm.

Yoona (SNSD) den tre 2 tieng, xuat hien o hop bao 10 phut hinh anh 4

Nhưng 8 cô gái xinh đẹp phải tuân thủ lịch trình nên không thể ra ngoài. Vì thế, họ không có dịp thưởng thức ẩm thực và tham quan những cảnh đẹp ở Việt Nam.

Yoona (SNSD) den tre 2 tieng, xuat hien o hop bao 10 phut hinh anh 5

Yoona cũng tiết lộ thêm ở Hàn Quốc, cô từng ăn phở Việt nên muốn thưởng thức món này ở xứ bản địa. Người đẹp phim K2 bật mí trong năm 2017, nhóm nhạc SNSD sẽ có nhiều hoạt động ở Việt Nam.

Yoona (SNSD) den tre 2 tieng, xuat hien o hop bao 10 phut hinh anh 6

“Nhưng tôi không được phép chia sẻ cụ thể với các bạn lúc này”, cô nói. Trước đó cũng đã xuất hiện tin đồn nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc sẽ đến Hà Nội biểu diễn vào tháng 4.

Yoona (SNSD) den tre 2 tieng, xuat hien o hop bao 10 phut hinh anh 7

Sau khi kết thúc họp báo, Yoona sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. Sau đó, người đẹp 27 tuổi sẽ lên máy bay về Hàn ngay trong đêm 10/2.

Yoona (SNSD) den tre 2 tieng, xuat hien o hop bao 10 phut hinh anh 8

Yoona từng đứng đầu bảng xếp hạng nhan sắc dành cho các ngôi sao thần tượng. Vì thế, vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên của cô được nhiều người khen ngợi khi gặp ở ngoài đời.

Yoona (SNSD) den tre 2 tieng, xuat hien o hop bao 10 phut hinh anh 9

Im Yoona là một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhì của SNSD dù khả năng ca hát của cô không được đánh giá cao. Bù lại, vẻ đẹp tự nhiên và sự thân thiện của cô trở thành đại diện hình ảnh cho nhóm.

Yoona (SNSD) den tre 2 tieng, xuat hien o hop bao 10 phut hinh anh 10

Cận cảnh nhan sắc của "Nữ thần sắc đẹp" Hàn Quốc. Dù buổi họp fan diễn ra lúc 17h nhưng trước đó người hâm mộ đã sắp hàng nhiều tiếng đồng hồ.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.