Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Yoona khiến Lâm Canh Tân đỏ mặt

Giọng ca của nhóm SNSD không tiếc lời khen bạn diễn trong bộ phim truyền hình cổ trang “Võ thần Triệu Tử Long”.

Tham gia đóng phim từ năm 2007, hình ảnh Yoona để lại trong ký ức khán giả là một cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng, mong manh, đáng yêu. Vì vậy, cô luôn tìm cơ hội thay đổi và muốn người xem phải ngạc nhiên khi thấy một Yoona khác lạ trên màn ảnh.
Trong khi chờ đợi một vai diễn tạo dấu ấn riêng, có thể là phản diện, Yoona quyết định sang Trung Quốc tham gia bộ phim truyền hình dã sử Võ thần Triệu Tử Long. Đây là tác phẩm hiếm hoi chọn Triệu Văn - một danh tướng thời kỳ cuối nhà Đông Hán và thời Tam Quốc trong lịch sử Trung Hoa làm nhân vật chính.

Yoona khiến Lâm Canh Tân đỏ mặt
Yoona dịu dàng với vai Hạ Hầu Khinh Y.

Vai diễn do Yoona thể hiện là Hạ Hầu Khinh Y - một cô gái tài sắc vẹn toàn, vướng vào lưới tình với Triệu Tử Long (Lâm Canh Tân đóng) nhưng sau phát hiện chàng chính là kẻ thù đã sát hại cha mình. Nhân vật này hoàn toàn không có trong lịch sử, được hư cấu để làm phong phú cuộc sống tình cảm của danh tướng Triệu Văn.
Lần đầu tiên cộng tác với các nhà làm phim Trung Quốc, lại lần đầu đóng phim cổ trang nên Yoona đã vượt qua nhiều ải gian nan. Cô phải học phong thái của các thiếu nữ thời xưa, phải thuộc những câu thoại dài ngoằng, học tiếng Hoa để giao tiếp với đoàn phim…

Yoona khiến Lâm Canh Tân đỏ mặt
Lâm Canh Tân và Yoona trên phim trường Võ thần Triệu Tử Long.

Khi phóng viên báo Giải trí Nam Đô phỏng vấn, Yoona đã dùng vốn tiếng Hoa bập bẹ dành cho Lâm Canh Tân những lời có cánh: “Anh ấy đẹp trai, có phong cách của Triệu Tử Long, thần thái lúc làm việc trông rất hấp dẫn, lại rất quan tâm đến tôi”.
Ngồi bên cạnh, mỹ nam phim Bộ bộ kinh tâm đỏ mặt khi được Yoona - người mà trước đây anh từng công khai bảo rằng: “Đó là nữ thần của tôi” khen. Anh tâm sự: “Gặp Yoona ngoài đời, tôi càng thêm quý cô ấy vì tính tình rất thuần, không kiểu cách dù đang là ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng, đông fan ở châu Á”.
Bộ phim Võ thần Triệu Tử Long dài 60 tập, còn có mặt Kim Jeong Hoon, Giả Thanh, Trâu Triệu Long, Cao Dĩ Tường, Cổ Lực Na Trát… dự kiến phát sóng vào cuối năm 2015.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.