Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Yoon Ah (SNSD) cứ đóng phim là bộc lộ bản chất 'thực thần'
Trong 3 bộ phim gần nhất, Yoon Ah lúc nào cũng đóng cảnh ăn rất nhiệt tình, tạo điểm nhấn trên phim.

Trong SNSD, Yoon Ah và Soo Young có biệt danh Thực thần vì khả năng ăn uống không giới hạn và chẳng bao giờ lo chuyện lên cân. Tính tham ăn là một trong những đặc điểm hút fan của mỹ nữ nhà SM. Các đạo diễn rất biết ''bắt kịp thời thế'', thường xuyên đưa những cảnh Yoon Ah ăn uống ngon miệng lên phim.

1. Võ thần Triệu Tử Long

yoon-ah-snsd-cu-dong-phim-la-boc-lo-ban-chat-thuc-than

Cô tiểu thư Hạ Hầu Khing Y ngay từ những tập đầu đã lộ rõ tính ham ăn, đi dạo trên phố là sà ngay vào hàng bánh bao. Cô nàng ăn vội vàng đến mức bỏng cả miệng.

yoon-ah-snsd-cu-dong-phim-la-boc-lo-ban-chat-thuc-than-1

Biểu cảm ăn uống vô cùng thỏa mãn này thực chất là hình ảnh thường ngày của Yoon Ah. Nữ ca sĩ không cần diễn quá nhiều.

yoon-ah-snsd-cu-dong-phim-la-boc-lo-ban-chat-thuc-than-2

Nhìn dáng vẻ gầy gò thế thôi nhưng khi ăn uống là phải bát to hơn mặt mới thỏa mãn được cô tiểu thư quyền quý.

yoon-ah-snsd-cu-dong-phim-la-boc-lo-ban-chat-thuc-than-3

Đến lúc đánh nhau, vũ khí yêu thích của cô nàng là xiên thịt khô là đủ thấy tính chất tham ăn không giới hạn của cô nàng.

yoon-ah-snsd-cu-dong-phim-la-boc-lo-ban-chat-thuc-than-4

Các bạn diễn ở Trung Quốc cũng phải nể phục khả năng ăn nhiều của Yoon Ah. Họ cảm thán rằng chưa thấy có nữ diễn viên nào ăn uống thoải mái mà dáng vẫn đẹp được như thành viên SNSD.

2. The K2

yoon-ah-snsd-cu-dong-phim-la-boc-lo-ban-chat-thuc-than-5

Cảnh ăn mỳ tôm của Yoon Ah trong The K2 đã trở thành ''kinh điển'', giúp nhãn hàng mỳ tôm bán cháy hàng sau khi tập phim được lên sóng.

yoon-ah-snsd-cu-dong-phim-la-boc-lo-ban-chat-thuc-than-6

Tiểu thư Anna đã khiến chàng vệ sĩ lạnh lùng nở nụ cười và rung động chỉ bằng hành động đi nấu mỳ tôm vào ban đêm. Đây chính là phân đoạn ngọt ngào, đánh dấu mốc tình cảm của cặp đôi chính.

yoon-ah-snsd-cu-dong-phim-la-boc-lo-ban-chat-thuc-than-7

Yoon Ah tiếp tục phát huy sở trường khi ăn uống rất ngon miệng.

Clip Cảnh ăn mỳ nổi tiếng của Yoon Ah

 
 
Yoon Ah (SNSD) cứ đóng phim là bộc lộ bản chất 'tham ăn'

 3. The King in love

yoon-ah-snsd-cu-dong-phim-la-boc-lo-ban-chat-thuc-than-8

Trong tháng 7, các fan đang chờ mong bộ phim cổ trang mới của Yoon Ah. Nhà sản xuất tung loạt hình ảnh nữ ca sĩ giả trai khiến các fan càng thêm mong chờ.

yoon-ah-snsd-cu-dong-phim-la-boc-lo-ban-chat-thuc-than-9

Như thường lệ, khả năng ăn uống của Yoon Ah tiếp tục được đưa lên phim. Cô nàng ăn ngấu nghiến món bánh bao một cách thỏa mãn trong teaser mới của phim.

 
 
 
yoon-ah-snsd-cu-dong-phim-la-boc-lo-ban-chat-thuc-than-10

Trong một teaser, nhân vật của Yoon Ah đánh nhau với cả nam chính trong lần gặp đầu chỉ vì anh chàng trót... đánh rơi túi bánh bao của cô nàng. Đã thế, Yoon Ah còn đòi bồi thường vì tổn thất lương thực.

 
 
 

Yuko

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.