Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yoon Ah gây bất ngờ khi vào BXH những nữ idol xinh đẹp nhất

Yoon Ah là thế hệ idol thứ hai duy nhất góp mặt trong BXH nhan sắc, cạnh tranh vị trí với nhiều đàn em trẻ trung.

Trang tin Naver vừa tổ chức cuộc bình chọn ''Nữ idol xinh đẹp nhất năm 2019''. Những ngôi sao lọt vào bảng xếp hạng đều là idol thuộc thế hệ thứ nhất, có người mới debut vài tháng. Yoon Ah gây bất ngờ nhất khi có mặt ở vị trí thứ tư. Thành viên SNSD là idol duy nhất thuộc thế hệ thứ hai có mặt, cạnh tranh với loạt đàn em. Điều này chứng tỏ nhan sắc ''trường tồn'' và mức độ nổi tiếng khó ai bì kịp của Yoon Ah.

Dưới đây là những idol xinh đẹp nhất:

Yoon Ah gây bất ngờ khi vào BXH những nữ idol xinh đẹp nhất

Nhan sắc của Tzuyu trở thành đề tài hot từ khi còn là thực tập sinh. Cô nàng còn được khen ngợi nhờ khí chất như một tiểu thư danh giá. Trong nhiều sự kiện, em út của Twice luôn là idol thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Yoon Ah gây bất ngờ khi vào BXH những nữ idol xinh đẹp nhất - 1

Irene đứng vị trí thứ hai của bảng xếp hạng. Mỗi khi xuất hiện trên màn hình, thành viên Red Velvet luôn khiến khán giả ồ lên vì quá xinh đẹp. Khuôn mặt của ''gà'' nhà SM có tỉ lệ vàng.

Yoon Ah gây bất ngờ khi vào BXH những nữ idol xinh đẹp nhất - 2

Sana (Twice) và Jang Won Young (IZONE) cùng đứng ở vị trí thứ ba. ''Gà" nhà JYP sau khi giảm cân ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Sana có nét đẹp vừa ngây thơ, vừa quyến rũ. Aegyo của thành viên Twice từng tạo xu hướng và Sana là ''vũ khí'' hút fan nam của nhóm.

Yoon Ah gây bất ngờ khi vào BXH những nữ idol xinh đẹp nhất - 3

Dù mới 15 tuổi, Jang Won Young được ca ngợi là ''sinh ra để làm idol''. Từ khuôn mặt đến hình thể của thành viên IZONE đều đáng ngưỡng mộ. Ngay chính Jennie còn phải trầm trồ khi thấy Jang Won Young xuất hiện trên màn ảnh.

Jennie hoảng hồn vì chiều cao của Won Young

Yoon Ah gây bất ngờ khi vào BXH những nữ idol xinh đẹp nhất - 4

Idol thế hệ thứ hai duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng là Yoon Ah. Thành viên SNSD vượt qua thử thách ''ảnh 10 năm'' và chứng minh nhan sắc không hề thay đổi từ thời debut.

Yoon Ah gây bất ngờ khi vào BXH những nữ idol xinh đẹp nhất - 5

Jennie và Ji Soo chia nhau vị trí thứ năm. Hai thành viên Black Pink mỗi người một phong cách khác nhau nhưng đều có lượng fan khủng. Jennie đẹp sang chảnh, thu hút và đậm chất girlcrush.

Yoon Ah gây bất ngờ khi vào BXH những nữ idol xinh đẹp nhất - 6

Ji Soo lại nổi tiếng với đẹp dịu dàng, nữ tính. Cô nàng xứng đáng với danh hiệu visual của nhóm nhờ khuôn mặt hoàn hảo, biến hóa được nhiều hình tượng. Ji Soo từng nhiều lần vào top xu hướng thế giới chỉ nhờ nhan sắc.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.