Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yoon Ah đóng phim cổ trang mới bất chấp lời chê về ngoại hình
Trong bộ phim 'Võ thần Triệu Tử Long', Yoon Ah bị chê là không hợp với tạo hình cổ trang, mới đây cô nàng lại nhận lời tham gia phim cổ trang mới của Hàn Quốc.

Sáng ngày 21/9, các trang báo Hàn đưa thông tin Yoon Ah nhận vai chính trong bộ phim cổ trang mới của đài MBC mang tên The King is in love, dự kiến phát sóng vào năm 2017. Bạn diễn của Yoon Ah là Im Si Wan, người từng gây sốt với Misaeng. Đây là lần đầu tiên Yoon Ah nhận lời đóng phim cổ trang Hàn Quốc, nhiều ý kiến lo lắng khuôn mặt quá gầy, nhỏ sẽ khiến nữ idol bị chê khi lên phim.

yoon-ah-dong-phim-co-trang-moi-bat-chap-loi-che-ve-ngoai-hinh

Yoon Ah nhận phim cổ trang mới, hợp tác cùng Si Wan.

The King is in love dựa theo một bộ tiểu thuyết có nội dung Vua Wang Won (Im Si Wan đóng) yêu đơn phương Wang San (Yoon Ah đóng), tiểu thư của gia đình giàu có nhất Cao Ly. Tuy nhiên, cô tiểu thư lại yêu Wang Lin (bạn thân của Hoàng đế) . Do đó, hai người đã phải bỏ trốn dưới sụ truy đuổi của hoàng đế Wang Won. Tuy nhiên, nội dung phim có thể thể thay đổi hoàn toàn vì vai nam chính là Vua Wang Won, vì vậy, biên kịch có khả năng thay đổi nội dung, tập trung vào câu chuyện giữa tiểu thư và nhà vua. Các trang báo Hàn cho biết vai diễn Wang San của Yoon Ah có nhiều nét giống với nhân vật của IU trong bộ phim Moon Lover đang phát sóng.

yoon-ah-dong-phim-co-trang-moi-bat-chap-loi-che-ve-ngoai-hinh-1

Hình ảnh Yoon Ah mặc Hanbok.

Bộ phim sẽ được quay xong hoàn toàn rồi mới phát sóng, khởi quay từ tháng 11, ngay sau khi Yoon Ah hoàn thành The K2.

Đầu năm 2016, Yoon Ah từng tham gia tác phẩm cổ trang Võ thần Triệu Tử Long của Trung Quốc, tuy phim có rating cao nhưng tạo hình của thành viên SNSD bị chê nặng nề, netizen Trung cho rằng cô nàng còn kém sắc hơn những vai nữ phụ. Lần này, Yoon Ah thử thách với tạo hình cổ trang Hàn, các fan cho rằng cô nàng cần béo thêm một chút, gương mặt tròn trịa hơn mới có thể phù hợp với tạo hình trong phim.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.