Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yoon Ah: 'Da mặt tôi dày lên sau 200 lần đi thi tuyển''
Trước khi ra mắt cùng SNSD, Yoon Ah quen mặt khán giả qua các mẩu quảng cáo, MV của đàn anh.

Tối ngày 27/9, Yoon Ah và Ji Chang Wook xuất hiện trên show Taxi và chia sẻ về kinh nghiệm đóng phim, quá trình hợp tác trong tác phẩm The K2. Thành viên SNSD kể rằng trước khi ra mắt cùng SNSD, cô đã đi dự tuyển 200 lần để tìm cơ hội đóng phim, xuất hiện trên truyền hình. Yoon Ah hài hước nhớ lại: "Da mặt tôi dày lên khá khá sau 200 lần đi thi tuyển". 

yoon-ah-da-mat-toi-day-len-sau-200-lan-di-thi-tuyen

Yoon Ah xuất hiện trên Taxi cùng Ji Chang Wook

Trước khi ra mắt cùng SNSD, Yoon Ah nhiều lần xuất hiện trên các quảng cáo mỹ phẩm, là nhân vật chính trong MV của đàn anh Super Junior. Cô nàng được netizen Hàn khen ngợi bởi tinh thần làm việc chăm chỉ, biết tìm kiếm cơ hội để tỏa sáng.

Các độc giả của Nate và Naver bình luận: "Làm việc trong ngàng giải trí rất khó khăn, Yoon Ah đẹp như vậy, cô ấy chắc chắn sẽ nổi tiếng", "Cô ấy xinh đẹp và làm việc cực kỳ chăm chỉ, đây là điều khiến Yoon Ah tỏa sáng hơn", "Thật đáng ngạc nhiên là Yoon Ah đã làm việc chăm chỉ và không hề bỏ cuộc. Vị trí hiện nay hoàn toàn xứng đáng với công sức của cô ấy", "Tôi thích cách Yoon Ah làm việc, đi thử giọng chứ không chỉ dựa vào danh tiếng của công ty".

yoon-ah-da-mat-toi-day-len-sau-200-lan-di-thi-tuyen-1

Yoon Ah trong một quảng cáo trước khi debut.

Trên show, khả năng nói tiếng Trung của thành viên SNSD khiến nhiều người ngạc nhiên. Cô nàng có khả năng phiên dịch, giao tiếp với fan Trung Quốc. Nhiều người thắc mắc Yoon Ah lấy đâu ra thời gian để học khi cô nàng có lịch trình kín mít như vậy. 

yoon-ah-da-mat-toi-day-len-sau-200-lan-di-thi-tuyen-2

Cô nàng nhận lời khen về diễn xuất trong phim mới.

Yoon Ah đang nhận nhiều lời khen, ý kiến ủng hộ cho vai diễn mới trong The K2. Cô nàng đã cải thiện diễn xuất qua ánh mắt, dù không có lời thoại nhưng nhân vật Go Anna vẫn khiến khán giả thương xót trong 2 tập đầu. Cuối năm 2016, Yoon Ah nhận vai chính trong bộ phim cổ trang, đóng cặp cùng Im Si Wan.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.