Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yoon Ah bớt gầy gò, Krystal xuống sắc bị nghi ngờ 'dao kéo'
Hai hot girl của làng Kpop gây chú ý khi có sự thay đổi vẻ bề ngoài trong thời gian gần đây.

1. Yoon Ah (SNSD) được khen ngợi vì tăng cân

Những hình ảnh mới nhất của Yoon Ah từ concert Nhật Bản cho thấy nữ ca sĩ đã tăng cân trở lại. Đôi chân không còn khẳng khiu, gầy trơ xương như cách đây vài tháng. Người hâm mộ đều tỏ ra vui mừng và khẳng định nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp khi lên cân.

Untitled-1-4692-1418616148.jpg

Yoon Ah đã cải thiện nhược điểm cơ thể gầy gò trong vài tháng qua.

Vấn đề cân nặng của Yoon Ah luôn là chủ đề được quan tâm trong suốt năm qua. Cô nàng nhiều lần khiến fan xót xa khi mặc đồ hở hay chân váy ngắn với đôi chân quá nhỏ, trơ xương. Bản thân thành viên SNSD thừa nhận gặp áp lực lớn vì những lời bình luận về cân nặng và đang cố gắng cải thiện.

Untitled-2-4178-1418616149.jpg

Cô nàng nhận được nhiều lời khen, chúc mừng khi lên cân.

Trong vài sự kiện gần đây, người hâm mộ chụp lại ảnh và đem so sánh với những hình Yoon Ah từ đầu năm để thấy rõ sự khác biệt. Các netizen trên Pann bình luận: "Cô ấy chắc chắn trở nên xinh đẹp hơn", "Yoon Ah trông mệt mỏi khi quá gầy nhưng giờ thì cô ấy tràn đầy năng lượng và đáng yêu"...

2. Krystal khác lạ làm tăng thêm nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ

Chiều ngày 13/12, Krystal xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Seoul, Hàn Quốc. Khác với những hình ảnh xinh đẹp trong các sự kiện trước, nữ ca sĩ để lộ vẻ mệt mỏi và khuôn mặt không cảm xúc. Đặc biệt, đôi mắt hai mí của cô bị sưng lên làm xuất hiện tin đồn về việc thành viên F(x) phẫu thuật thẩm mỹ.

12-7032-1418616149.jpg

Krystal lộ vẻ mệt mỏi và đôi mắt bị sưng trong sự kiện mới nhất.

Nhiều ý kiến nhận xét chỉ ra rằng đôi mắt hai mí của cô nàng ngày càng to ra, phần mắt bị sưng và trông khác lạ. Gần đây, Krystal không còn dùng miếng dán tạo mí mắt nên nhiều người cho rằng cô đi phẫu thuật cắt mí.

xuat-hien-khac-la-krystal-fx-b-9276-2956

Sự khác lạ này làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ đều cho rằng Krystal chỉ mệt mỏi hay thay đổi cách trang điểm chứ không hề có dấu hiệu rõ ràng nào của việc đụng dao kéo. Nữ ca sĩ là một trong số những người đẹp Hàn nổi tiếng với khuôn mặt tự nhiên, không thay đổi nhiều từ khi còn nhỏ đến lúc debut.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.