Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yoon Ah bất ngờ được khen ngợi diễn xuất thuyết phục trong 'The K2'
Vốn không được đánh giá cao về khả năng nhập vai, 'nữ thần' SNSD đã có sự tiến bộ rõ rệt trong drama mới 'The K2'.
yoon-ah-bat-ngo-duoc-khen-ngoi-dien-xuat-thuyet-phuc-trong-the-k2

The K2 là bộ phim truyền hình mới nhất của visual SNSD Yoon Ah. Cô nàng vào vai con cai duy nhất của ứng viên Tổng thống, đóng cặp cùng mỹ nam Ji Chang Wook. Khi mới công bố nhận vai, không ít người đã nghi ngờ khả năng diễn xuất của idol xinh đẹp. Người hâm mộ Ji Chang Wook còn lên tiếng phản đối, cho rằng nam diễn viên sẽ phải "gánh" cả bộ phim.

Tuy vậy trong 2 tập đầu lên sóng của The K2, Yoon Ah đã chứng minh với khán giả sự tiến bộ rõ rệt trong cách biểu đạt cảm xúc. Bằng sự thể hiện này, fan của cô nàng có thể tự tin rằng bộ phim sẽ gặt hái thành công lớn. 

yoon-ah-bat-ngo-duoc-khen-ngoi-dien-xuat-thuyet-phuc-trong-the-k2-1

Trong 2 tập đầu, thời lượng xuất hiện của Yoon Ah còn khá ít ỏi. Hầu hết các cảnh quay của cô nàng đều là cảnh chạy trốn. Yoon Ah không ngại làm xấu với tóc rối bù, khuôn mặt nhem nhuốc, quần áo xộc xệch thấm máu, đi chân trần. Nỗ lực của thành viên SNSD là điều mà khán giả có thể nhìn thấy trong từng cảnh phim. 

yoon-ah-bat-ngo-duoc-khen-ngoi-dien-xuat-thuyet-phuc-trong-the-k2-2

Yoon Ah vào vai cô tiểu thư Go An Na, bị giam lỏng nhiều năm nên An Na mắc chứng rối loạn sợ hãi, tâm lý luôn trong tình trạng hoảng loạn. Không chỉ dừng lại ở biểu cảm mắt mở to hay bàng hoàng quen thuộc, Yoon Ah thể hiện được sự sợ hãi và đau đớn của nhân vật một cách thuyết phục. 

yoon-ah-bat-ngo-duoc-khen-ngoi-dien-xuat-thuyet-phuc-trong-the-k2-3

Những thay đổi nhỏ trên khuôn mặt như cách thở, nhắm mở mắt, phát âm thoại đều được cô nàng diễn tinh tế. Nhiều khán giả phỏng đoán Yoon An đã phải nghiên cứu rất kỹ về nhân vật để có được cách diễn tự nhiên nhất.

yoon-ah-bat-ngo-duoc-khen-ngoi-dien-xuat-thuyet-phuc-trong-the-k2-4

Trong tập 2, khi gặp lại bà mẹ kế độc ác, Go An Na có nhiều chuyển biến trong tâm lý. Nỗi hận thù và mất mát chất chứa trong lòng nhiều năm trời của cô tiểu thư được Yoon Ah bộc lộ thành công qua từng ánh mắt. 

yoon-ah-bat-ngo-duoc-khen-ngoi-dien-xuat-thuyet-phuc-trong-the-k2-5

Người xem bất ngờ khi thấy nàng "ngọc nữ" nhập tâm vào vai diễn u tối, lòng đầy thù hận như Go An Na. Phân cảnh cô nàng hét ra lệnh Ji Chang Wook bắn chết mẹ kế mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

yoon-ah-bat-ngo-duoc-khen-ngoi-dien-xuat-thuyet-phuc-trong-the-k2-6

Go An Na là vai diễn hoàn toán khác với những nhân vật hiền lành, vui vẻ của Yoon Ah trước đây. Trước khi phim lên sóng, nhiều người đã lo ngại một nhân vật với nội tâm phức tạp như An Na sẽ là gánh nặng quá sức cho thành viên SNSD. Tuy nhiên đến thời điểm này, Yoon Ah đã phần nào chứng minh bản thân có thể thay đổi hình tượng để đa dạng hóa các vai diễn.

yoon-ah-bat-ngo-duoc-khen-ngoi-dien-xuat-thuyet-phuc-trong-the-k2-7

The K2 kể về cô tiểu thư Go An Na, con gái riêng của ứng viên Tổng thống. Lúc còn nhỏ, An Na từng tận mắt chứng kiến mẹ chết trong phòng ngủ, sang chấn tinh thần quá lớn khiên cô mắc chứng rối loạn sợ hãi. Cô bị giam lỏng trong một tu viện hẻo lánh ở Tây Ban Nha. Khi trưởng thành, An Na trốn khỏi tu viện và tìm cách quay về Hàn Quốc để trả thù mẹ kế - người mà cô cho rằng đã giết mẹ mình. An Na gặp và rơi vào lưới tình với chàng lính đánh thuê Kim Jae Ha (Ji Chang Wook). Jae Ha đang được mẹ kế của An Na, phu nhân Choi, thuê làm vệ sĩ riêng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.