Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Yoo Seung Ho khiến fan xót xa khi tiết lộ giảm 5 kg để quay phim

Để hóa thân vào vai một vị quân vương nhưng rơi vào thời thế loạn lạc trong bộ phim “Mặt nạ quân chủ”, Yoo Seung Ho không ngần ngại lăn xả, hoạt động hết công suất trên phim trường cho vai diễn này. 

 


Trở về từ quân ngũ, “Em trai quốc dân” Yoo Seung Ho nhanh chóng lấy lại được phong độ trên màn ảnh nhờ việc tích cực tham gia vào những dự án phim truyền hình đỉnh cao. Đặc biệt, nam diễn viên có duyên với những bộ phim cổ trang khi chỉ trong vòng 3 năm, anh đã góp phần tạo nên thành công cho 3 dự án phim đình đám xứ kim chi là “The Magician”, “Seondal: The Man Who Sells The River” và “Mặt nạ quân chủ”

 


Trong đó, “Mặt nạ quân chủ” chính là bộ phim tạo được tiếng vang không chỉ tại Hàn Quốc mà còn được mọt phim châu Á vô cùng yêu mến. Trong bộ phim này, Yoo Seung Ho đảm nhận vai thái tử Lee Sun. Sinh ra giữa thời thế loạn lạc, Lee Sun thấu hiểu những lầm than của dân chúng và sự rối ren của chính trị. Vì nhiều lý do, Lee Sun luôn phải đeo mặt nạ. 

 


Bộ phim của biên kịch Park Hye-jin với những diễn biến tâm lý nặng nề, lấy bối cảnh thời Joseon chính là một trong những dự án “nặng ký” nhất mà Yoo Seung Ho đảm nhận. Chính vì thế, diễn viên 9X đã tập trung 100% để hoàn thành bộ phim một cách tốt nhất. Theo Star News, các diễn viên khác có thời gian nghỉ ngơi, nhưng Yoo Seung Ho đã không được nghỉ bất kỳ ngày nào kể từ khi bộ phim phát sóng. Vì là diễn viên chính, chàng trai phải có mặt trong hầu hết các phân cảnh. 

 


Theo nguồn tin từ ê kíp của đoàn làm phim, Yoo Seung Ho cần phải được ngủ nhiều hơn. Tuy nhiên do lịch quay phim của anh ấy quá sát sao, nam diễn viên đã không thể ngủ đủ và sụt đến 5kg. 

 


Thông tin này khiến fan của Yoo Seung Ho vô cùng lo lắng và xót xa. Theo dõi bộ phim, có thể thấy được sự thay đổi về cân nặng thông qua ngoại hình của chàng diễn viên trẻ. Mặc dù vậy, với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm diễn xuất từ năm 9 tuổi, thể hiện của Yoo Seung Ho trong “Mặt nạ quân chủ” đã chinh phục được khán giả truyền hình. 

 


Với những gì đã thể hiện trong “Mặt nạ quân chủ”, Yoo Seung Ho một lần nữa khẳng định được khả năng diễn xuất đa dạng, nhập tâm và chinh phục tất cả các thể loại phim từ truyền hình đến điện ảnh. Không chỉ là “Em trai quốc dân” trong lòng khán giả Hàn Quốc, diễn viên 9X còn được dân mạng Hàn Quốc yêu mến như “con cưng” và luôn được mong chờ mỗi khi tham gia dự án phim mới. Với “Mặt nạ quân chủ”, Yoo Seung Ho cùng các diễn viên đã giúp bộ phim nhận được giải thưởng “Phim hay nhất” và “Kịch bản xuất sắc nhất” tại Korea Drama Awards 2017, “Phim hay nhất” tại Korea Drama Awards lần thứ 10. Riêng Yoo Seung Ho nhận được giải thưởng “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại MBC Drama Awards lần thứ 44. 

 


Đón xem bộ phim “Mặt nạ quân chủ” với sự tham gia của dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp Yoo Seung Ho, Kim So Hyun, L (Infinite) lên sóng Khung phim cổ trang của TodayTV lúc 19h00 từ thứ 2-7 hàng tuần.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn


 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.