Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Yoo Chun (JYJ) nhiều lần lao đao vì scandal, tin đồn thất thiệt
Nam ca sĩ - diễn viên từng dính scandal đánh chửi fan, bị bạn gái cũ dọa tung ảnh nude để tống tiền và mới đây là scandal xâm hại tình dục.

1. Nghi án bạo hành fan nữ

Tháng 2/2012, nhiều fan của JYJ sốc khi thấy đoạn video ghi lại cảnh Yoo Chun thẳng tay tát vào đầu và túm tóc một fan nữ trên đường tiến vào tòa nhà công ty. Đoạn video trên được cho là xảy ra từ năm 2009, khi Yoo Chun và Jae Joong còn hoạt động trong nhóm TVXQ. Nhiều fan cho rằng đoạn video đã được xử lý, cắt ghép nhưng người áo đen đánh fan trong clip đã được xác định là Yoo Chun. Không rõ fan nữ này đã làm gì khiến Yoo Chun có hành động như vậy nhưng dù sao ra tay đánh một cô gái vẫn là điều bị chỉ trích.

yoo-chun-jyj-nhieu-lan-lao-dao-vi-scandal-tin-don-that-thiet

Yoo Chun bị tung clip đánh fan nữ.

2. Lộ ghi âm đánh chửi fan

Tháng 3/2012, tờ Dispatch của Hàn đã công bố 4 đoạn ghi âm mà họ mua lại từ người hâm mộ để khẳng định Yoo Chun đánh fan là có thật. Trong 4 đoạn ghi âm được công bố có nhiều câu chửi thề của Yoo Chun và cả Jae Joong khi tức giận trước sự đeo bám của fan cuồng.

Tuy vậy, nhiều fan cho rằng những đoạn ghi âm Dispatch đưa ra đã bị dàn dựng, lời nói của các chàng trai đã bị cắt ghép từ những đoạn khác nhau và cũng không có hình ảnh chứng minh. Công ty quản lý và các thành viên JYJ cũng không lên tiếng giải thích hay phủ nhận.

3. Dính tin đồn bị bạn gái cũ dọa tung ảnh nude tống tiền

Cũng tháng 2/2012, đài jTBC khi đưa tin về việc một nam thần tượng bị bạn gái cũ tống tiền và dọa tung ảnh nude đã sử dụng hình ảnh của Yoo Chun làm hình minh họa. Dù hình ảnh đó đã được làm mờ nhưng các chi tiết "nam thần tượng" và "năm nay 26 tuổi", đúng độ tuổi của Yoo Chun, khiến nhiều người mặc định nhân vật chính là một mẩu của JYJ.

Đại diện của JYJ đã kịch liệt phản đối, khẳng định Yoo Chun không hề liên quan tới câu chuyện trên và cho biết sẽ gửi đơn khiếu nại hành vi bôi nhọ danh dự này.

4. Hút thuốc, trốn nghĩa vụ quân sự vì bị hen suyễn

Tháng 8/2013, trang Dispatch đăng tải hình ảnh Park Yoo Chun phì phèo hút thuốc lá khi đi chơi cùng một vài người bạn. Điều khiến Yoo Chun bị phản đối là anh mắc bệnh hen suyễn và chỉ phải thực hiện nghĩa vụ cộng đồng thay vì đi lính như quy định. Ở Hàn, hoạt động công ích nhẹ nhàng hơn nhiều so với tham gia quân ngũ, vì thế các nghệ sĩ không phục vụ trong quân đội đều rất dễ bị chỉ trích. Một bộ phận ý kiến cho rằng thành viên JYJ cố tình hút thuốc để bệnh nặng thêm và được miễn nghĩa vụ quân sự. 

Yoo Chun nhập ngũ tháng 8/2015 và đang phục vụ với tư cách là nhân viên nghĩa vụ cộng đồng tại một văn phòng quận ở Seoul.

yoo-chun-jyj-nhieu-lan-lao-dao-vi-scandal-tin-don-that-thiet-1

Hình ảnh Yoo Chun hút thuốc lá bị chỉ trích vì có liên quan đến việc anh được miễn tham gia quân ngũ.

5. Dính scandal xâm hại tình dục

Tối 13/6, showbiz Hàn rúng động bởi thông tin Park Yoo Chun vướng nghi án xâm hại tình dục một người phụ nữ 24 tuổi tên Lee vào ngày 10/6. Cô này được biết là nhân viên của một quán bar, cáo buộc Yoo Chun xâm hại mình trong nhà vệ sinh vào ngày 3/6.

Cảnh sát cho biết họ nhận được đơn kiện từ Lee cùng những chứng cứ như quần áo, nội y cô mặc ngày hôm đó. Cảnh sát cũng kiểm tra camera an ninh ở quán bar nhưng trong căn phòng được cho là xảy ra vụ việc lại không có CCTV. Khi kiểm tra CCTV ghi hình ngoài hành lang, cảnh sát không tìm thấy gì khả nghi. Đôi bên sẽ được triệu tập để phục vụ việc điều tra.

Phía Yoo Chun đã lên tiếng phủ nhận, cho biết đây là lời cáo buộc từ một phía của một kẻ muốn moi tiền và yêu cầu truyền thông không đưa tin thất thiệt cho đến khi cảnh sát điều tra rõ ràng.

yoo-chun-jyj-nhieu-lan-lao-dao-vi-scandal-tin-don-that-thiet-2

Ngày 11/6, trước khi tin tức về vụ xâm hại bùng nổ trên các báo, Yoo Chun xuất hiện tại concert của Jun Su để ủng hộ thành viên trong nhóm.

yoo-chun-jyj-nhieu-lan-lao-dao-vi-scandal-tin-don-that-thiet-3

Yoo Chun trông rất vui vẻ khi đi chơi cùng giám đốc giải trí của C-Jes Entertainment tối 11/6.

Park Yoo Chun nổi tiếng với vai trò là thành viên nhóm TVXQ trước đây và JYJ hiện tại. Anh lấn sân diễn xuất thành công với các phim như Sungkyunkwan Scandal, Rooftop Prince, Missing You, Three Days, The girl who sees smell, Sea Fog. Yoo Chun được biết đến là một nghệ sĩ khiêm tốn, sống kín đáo, có thái độ hòa nhã với bạn bè và đồng nghiệp. Khi sự việc được các báo đăng tải, đa phần người hâm mộ đều bày tỏ tin tưởng vào phẩm cách của Yoo Chun. Tuy nhiên, dù sự việc là thật hay giả thì danh tiếng và hình ảnh của Yoochun vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.