Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Yoo Ah In hoãn nhập ngũ vì có khối u ở xương

Công ty quản lý của Yoo Ah In xác nhận nam diễn viên bị u xương nhưng từ chối tiết lộ tình hình cụ thể.

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc vừa đăng tải thông tin nam diễn viên Yoo Ah In được chuẩn đoán có một khối u ở xương sau khi anh tiến hành kiểm tra sức khỏe để nhập ngũ.

Công ty quản lý của Yoo Ah In là UAA Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận.

"Sự thực là Yoo Ah In đã được chẩn đoán có một khối u xương. Tại thời điểm này chúng tôi không thể nói về mức độ sự việc. Bởi đây là một vấn đề nhạy cảm, mang tính cá nhân", đại diện công ty UAA thông báo về tình hình sức khỏe của Yoo Ah In. Nếu không nghiêm trọng, khối u ở xương có thể được điều trị và tiến hành phẫu thuật cắt bỏ.

Yoo Ah In hoan nhap ngu vi co khoi u o xuong hinh anh 1
Yoo Ah In tiếp tục phải hoãn lại kế hoạch nhập ngũ vì lý do sức khỏe.

Trước đó, Yoo Ah In đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, nam diễn viên từng bị chấn thương vai và phải hoãn lại kế hoạch.

Đầu năm 2017, Yoo Ah In từ chối các dự án, hợp đồng quay quảng cáo để tiến hành khám sức khỏe với mong muốn sớm được nhập ngũ. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, kế hoạch phục vụ quân đội của nam diễn viên sẽ bị hoãn lại vô thời hạn.

Yoo Ah In từng xuất hiện trong một số dự án phim như Antique, Chil Woo The Mighty, He Who Can't Marry,... Trong đó, vai diễn giúp anh được biết đến nhiều nhất là "ngựa điên" Moon Jae Sin trong bộ phim Sungkyunkwan Scandal.

Ngoài Yoo Ah In, một nam diễn viên khác của Hàn Quốc cũng được chuẩn đoán mắc căn bệnh phình mạch não khi đi khám sức khỏe, đó là Jung Il Woo. Thay vì gia nhập quân đội như các đồng nghiệp khác, Jung Il Woo sẽ phục vụ công ích trong hai năm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.