Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
YG từ chối quà sinh nhật Park Bom của fan

Người hâm mộ bức xúc chỉ trích công ty giải trí Hàn quá nghiêm khắc, xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ.

Ngày 24/3 vừa qua, người hâm mộ Park Bom nói riêng và 2NE1 nói chung đã chung tay thực hiện nhiều kế hoạch nhằm chúc mừng sinh nhật lần thứ 32 (tính theo tuổi của Hàn Quốc) của cô ca sĩ xinh đẹp. Cụm từ khóa “ParkBomHasBloomed” (Park Bom đã nở rộ) nằm trong danh sách tìm kiếm nhiều nhất trong ngày trên Twitter. Một fansite của Bom đã đóng góp 6,000 USD cho tổ chức Unicef dưới danh nghĩa cô.

Sinh nhật của Park Bom đã trôi qua tương đối yên ắng trong khi nhân vật chính vẫn trong giai đoạn ở ẩn. Sau nghi án vận chuyển thuốc cấm gây tranh cãi hồi năm 2014, công ty YG Entertainment đã rút Park Bom khỏi các hoạt động nghệ thuật ở Hàn Quốc để tránh cơn bão chỉ trích từ công chúng.

Mới đây, thông báo của theBOM, fansite chính thức tại Hàn của Park Bom, đã khiến fan bất ngờ về độ nghiêm khắc trong “bản án” mà YG dành cho nghệ sĩ của mình. Theo đó, công ty YG đã gửi email cho fansite, từ chối nhận quà sinh nhật năm nay của Park Bom. Thông thường, fan có thể gửi thư, quà tặng về địa chỉ công ty và nhân viên sẽ phân loại, chuyển cho nghệ sĩ. Sinh nhật là dịp các fansite hoạt động rầm rộ nhất để bày tỏ tình cảm đối với thần tượng.

Công ty từ chối quà sinh nhật lần thứ 32 fan dành cho Park Bom.
Công ty từ chối quà sinh nhật lần thứ 32 fan dành cho Park Bom.

theBOM đã trao đổi với nhân viên của YG từ một tháng trước, để thống nhất thời gian họ gửi quà sinh nhật. Số quà này bao gồm phần do fansite mua từ tiền fan đóng góp, cộng với những tặng vật cá nhân người hâm mộ gửi từ khắp nơi trên thế giới.

Thông báo cũng cho biết, công ty YG “hiểu fan muốn được chào mừng sinh nhật của Park Bom”, bày tỏ sự cảm kích trước cổ vũ của fan. Tuy nhiên, công ty không giải thích cụ thể lý do từ chối nhận quà sinh nhật.

Quyết định của YG gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng Blackjacks, fan của 2NE1. Đa số ý kiến đánh giá YG quá tàn nhẫn khi cấm Park Bom nhận quà nhân dịp sinh nhật, xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ. Trong giai đoạn tự kiểm điểm, lánh mặt vì scandal thời gian qua, fan hy vọng những món quà sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần cho nữ ca sĩ.

Trên thực tế, nhà chức trách Hàn Quốc đã kết luận Park Bom chỉ vi phạm do không hiểu luật. Cô gửi mua thuốc từ Mỹ để chữa bệnh theo đơn bác sĩ Mỹ kê, nhưng tên thuốc không nằm trong danh mục được lưu hành ở Hàn Quốc, do có hợp chất amphetamine (dùng thay thế ma túy đá). Nhưng một bộ phận cư dân mạng tiếp tục phản ứng dữ dội, kết tội Park Bom sử dụng ma túy và muốn đuổi cô khỏi ngành giải trí.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.