Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
YG công bố kế hoạch quy mô cho gà nhà

Kế hoạch hoạt động cho Big Bang, iKON, Winner, … vừa được công ty chủ quản YG bấm đèn xanh.

YG cong bo ke hoach quy mo cho ga nha hinh anh 1
Trong các dự án kỷ niệm 10 năm ra mắt của Big Bang, một phần không thể thiếu là album hoàn thiện MADE. Sắp tới, đĩa nhạc này sẽ được ra mắt. Trước đó, YG bị chỉ trích chậm chạp trong việc phát hành album cho Big Bang. Mùa thu tới, nhómcòn một số concert ở trong và ngoài nước. 

 

YG cong bo ke hoach quy mo cho ga nha hinh anh 2
Những ngày gần đây, YG tích cực tung ra những hình ảnh trong dự án solo của 2 thành viên nổi bật Bobby và Mino đến từ iKON và Winner sau một thời gian khiến khán giả chờ đợi. Ngoài đĩa nhạc riêng, 2 rapper trẻ còn được ấp ủ hợp tác chung. Bên cạnh đó, album của iKON và Winner cũng được YG tiết lộ đang trong quá trình hoàn thiện để lên kệ. Thời gian qua, 2 nhóm tích cực hoạt động ở nước ngoài khiến không ít fan ở quê nhà than phiền. 

 

YG cong bo ke hoach quy mo cho ga nha hinh anh 3
Bộ đôi anh em Akdong Musician cũng rục rịch được YG chuẩn bị cho sự trở lại. Gần đây, nhóm sắp tham gia phần mới của show truyền hình Laws of the Jungle. 

 

YG cong bo ke hoach quy mo cho ga nha hinh anh 4
Sechs Kies – một trong những nhóm nam thuộc thế hệ đầu tiên của Kpop sắp có sự trở lại ấn tượng. Sau khi ký hợp đồng với YG, Sechs Kies được hỗ trợ thực hiện loạt concert riêng trong 2 ngày 10 và 11/9, họ sẽ thể hiện khoảng 20 bài hát. Sau concert, có thể nhóm sẽ tung ra ca khúc mới. 

 

YG cong bo ke hoach quy mo cho ga nha hinh anh 5
PSY, nhóm Epik High và Lee Hi cũng được đưa tin sẽ phát hành đĩa nhạc mới vào cuối năm nay. “Chàng béo Kpop” có album thứ bảy Chil-jip Psy-da hồi tháng 12/2015. 
YG cong bo ke hoach quy mo cho ga nha hinh anh 6
Riêng nhà sản xuất Teddy đang làm việc với rapper Zion.T, hãng đĩa riêng của Epik High (dưới chướng YG) cộng tác với nhóm độc lập Hyukoh. 

 

YG cong bo ke hoach quy mo cho ga nha hinh anh 7
YG cũng tiết lộ, sau màn ra mắt được Kpop chú ý hồi đầu tháng 8, nhóm tân binh Black Pink rục rịch chuẩn bị trình làng thêm 2 ca khúc mới. Quá trình MV đang thực hiện. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.