Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Yêu nhiều mĩ nhân, duy chỉ Đàm Thu Trang mới có được những 'đặc quyền' này từ Cường Đô la

Nhìn danh sách người yêu vừa đẹp vừa giỏi của Cường Đô la khiến cánh mày râu không khỏi suýt xoa ngưỡng mộ. Tuy nhiên, không phải ai Cường Đô la cũng có cách yêu đặc biệt và trân trọng như Đàm Thu Trang.

Nhẹ nhàng giải vây khi Đàm Thu Trang bị chỉ trích là người thứ ba

Tin đồn hẹn hò giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang bắt đầu dấy lên từ 8/2017. Vì là mối tình công khai sau thời gian chóng vánh chia tay "mĩ nhân vạn người mê" Hạ Vi nên Cường Đô la không tránh khỏi khiến dư luận nghi ngờ. Nhiều đồn đoán cho rằng, Cường Đô la phụ tình người cũ và Đàm Thu Trang cũng bị trích là kẻ thứ ba. Thậm chí, Đàm Thu Trang còn bị đặt lên bàn cân so sánh với những người yêu cũ của Cường Đô la.

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang từng bị chỉ trích vì nghi là kẻ thứ ba

Nhìn lại những mối tình đã qua của Cường Đô la có thể thấy luôn xuất hiện thị phi. "Thiếu gia phố núi" ít khi giải thích hay trần tình nhiều. Anh mặc mọi người đồn đoán và cứ tiếp tục tận hưởng cuộc sống.

Lần này Cường Đô la cũng giữ sự im lặng tuyệt đối trước truyền thông, song anh có động thái riêng để "giải vây" cho Đàm Thu Trang. Anh thể hiện tình cảm khéo léo với người yêu trên mạng xã hội. Anh thường xuyên "like" và bình luận phía dưới những bức ảnh của Đàm Thu Trang với ngôn từ tình tứ. Khi Đàm Thu Trang viết bâng quơ: "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không?", Cường Đô la nhắn nhủ: "Thấy anh là đủ rồi".

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Tiếp đó, vào tháng 9/2017, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đồng loạt cập nhật trạng thái "đã đính hôn". Liên tiếp những ngày sau đó, cả khéo khẳng định chủ quyền yêu đương qua những chia sẻ riêng tư.

Đây là điều chưa từng thấy trước đây ở Cường Đô la dù khi bên Hà Hồ hay mặn nồng cùng Hạ Vi. Anh giữ kẽ tuyệt đối trên mạng xã hội và gần như không để bất kì một trạng thái riêng tư nào. Quả thật, Đàm Thu Trang là một ngoại lệ khá lớn của anh.

Chủ động đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm

Vào tháng 2/2018, Đàm Thu Trang bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ tâm trạng mệt mỏi: "I’m just tired … I just want the world to be quiet for a bit - tạm dịch: Em chỉ thấy mệt mỏi… Em muốn thế giới lặng yên trong giây lát". Nhiều người đặt dấu hỏi nghi vấn phải chăng người đẹp họ Đàm và "thiếu gia phố núi" đã "đường ai nấy bước" sau 6 tháng hẹn hò.

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Trong tâm bão, cả hai nhân vật chính đều im lặng. Đại diện truyền thông của chân dài họ Đàm cho hay: "Đúng là cả hai đang có nhiều khác biệt về quan điểm dẫn đến rạn nứt tình cảm, nhưng để khẳng định họ đã chia tay thì vẫn chưa hẳn".

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Không để tin đồn nghiêm trọng hơn, Cường Đô ;a có mặt trong buổi khai trương nhà hàng của Đàm Thu Trang. Dù tránh chụp hình chung song doanh nhân họ Nguyễn và bạn gái vẫn nói chuyện vui vẻ với nhau. Cử chỉ thân mật của cặp tình nhân đã đập tan tin đồn rạn nứt mối lương duyên.

Chủ động khẳng định chủ quyền của người yêu

Vào tháng 9/2017, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đồng loạt cập nhật trạng thái "đã đính hôn". Liên tiếp những ngày sau đó, cả khéo khẳng định chủ quyền yêu đương qua những chia sẻ riêng tư.

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Cách đây không lâu, khi cùng người yêu đi du hí Đà Lạt, Cường Đô la đã dùng hashtag #damthutrang, như một cách khẳng định mình đang đưa người yêu xinh đẹp đi du lịch. Đây cũng là lần đầu tiên Cường Đô la "khẳng định chủ quyền" của người yêu trên mạng xã hội như thế này. Dù rằng đây chưa phải là sự ràng buộc chính thức về mặt pháp lý cho mối quan hệ nhưng động thái này khiến nhiều người tin rằng doanh nhân phố núi thực sự nghiêm túc trong chuyện tình với mĩ nhân xứ Lạng.

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Trên facebook và instagram của Cường Đô la cũng ngập tràn hình ảnh của Đàm Thu Trang. Cô như người bạn đồng hành, một tri kỉ theo anh trên mỗi chặng đường dù công việc hay sở thích.

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Sẵn sàng công khai quan hệ và cho người yêu một danh phận

Trong đám cưới của Diệp Lâm Anh, Cường Đô la bất ngờ quay ra hôn lên trán Đàm Thu Trang khiến các khách mời phải ngoái nhìn. Có lẽ đây là một trong những điểm khá đặc biệt trong mối tình giữa Cường Đô La với Đàm Thu Trang so với các mối tình trước đó của anh.

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Bởi Cường Đô la vốn nổi tiếng là thiếu gia lãng mạn. Những mĩ nhân chính thức công khai như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, Đàm Thu Trang đều được Cường Đô la đưa đón bằng siêu xe, bằng những sự quan tâm ngọt ngào, những món quà bất ngờ, những bó hoa ngọt ngào mỗi dịp kỉ niệm. Tuy nhiên, không phải mối quan hệ với người đẹp nào cũng sớm được công khai.

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Khi còn mặn nồng với Hà Hồ thời gian đầu, ngoài gia đình và bạn bè thân thiết, gần như không ai hay biết về cuộc tình của họ. Phải đến khi cả hai đã có con chung, trong đám cưới của Lệ Quyên, công chúng mới thấy cặp đôi công khai khoá môi nhau. Cặp đôi đăng ký kết hôn khi Hồ Ngọc Hà sinh con đầu lòng nhưng chưa bao giờ tổ chức lễ cưới. Đến đầu năm 2014, Cường Đô la ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân, ngỡ tưởng sẽ có cái kết đẹp, không ngờ, cuối năm đó, cặp đôi tuyên bố chia tay.

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Trong mối tình 2 năm với Hạ Vi, Cường Đôla cũng chưa từng cho cô một danh phận. Cặp đôi đã có nhiều khoảng thời gian thăng trầm trong mối quan hệ và Hạ Vi thậm chí còn đối diện với không ít lùm xùm. Cuối cùng, người đẹp Hải Phòng cũng chỉ là một bóng hồng từng đi qua cuộc đời anh.

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Lần đầu xưng "chồng" gọi "vợ" ngọt ngào ngay trên livestream

Cách đây vài ngày, Đàm Thu Trang đã có mặt tại quê Lạng Sơn để làm giỗ cho bố. Dĩ nhiên, Cường Đô la cũng theo người yêu về quê trong dịp đặc biệt này.

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Đáng chú ý là Đàm Thu Trang livestream trò chuyện cùng bạn bè trên mạng xã hội. Thay vì tránh mặt, Cường Đô La lại vui vẻ xuất hiện cùng bạn gái. Không chỉ thế, anh còn liên tục dành nhiều cử chỉ thân mật như hôn, ôm Đàm Thu Trang. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng thể hiện sự quan tâm của mình dành cho bạn trai khi lau mồ hôi cho Cường Đô la.

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Cường Đô la, Đàm Thu Trang, sao Việt

Không những vậy, Cường Đô la còn gọi cô là vợ khi trả lời bình luận của một người bạn. Ngoài ra, anh cũng khẳng định với người hâm mộ "khi nào cưới sẽ livestream". Trước những câu nói này của bạn trai, Đàm Thu Trang không có thái độ phản đối.

Quả thật, sự ngọt ngào này của Cường Đô la khiến công chúng ngỡ ngàng. Vì đây không phải lần yêu đầu của anh nhưng hẳn là lần yêu mãnh liệt nhất mới khiến một doanh nhân điềm đạm và kín tiếng "bung xoã" hết mình như thế trong tình yêu.

 

Theo ngoisao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.