Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yesung - Chàng trai tí hon tài năng của Super Junior

Yesung là giọng ca chính nội lực với tính cách 4D của Super Junior. Và anh đang có mặt ở Việt Nam.

Hôm nay, ngày 8/12, chàng trai tài năng của nhóm nhạc nam đình đám Super Junior - Yesung đã vừa hạ cánh tại TP.HCM để tham gia chương trình Nhạc hội song ca.

Sự có mặt của Yesung đã khiến fan Kpop ở Việt Nam vỡ oà trong hạnh phúc, đặc biệt là các ELF (tên fan của Super Junior). Chàng trai “rùa nhỏ” của Super Junior đón nhận được nhiều tình cảm từ fan hâm mộ đến vậy cũng bởi sự đa tài trong nghệ thuật và tính cách đáng mến.

Ra mắt năm 2005, chàng trai sinh năm 1984 này là một trong những thành viên đầu tiên được chọn vào Super Junior. Có lẽ ít người biết rằng, Yesung không phải là tên thật của anh chàng. Yesung trong tiếng Hàn có nghĩa là giọng hát nghệ thuật, đúng như chính giọng hát ngọt ngào của chàng trai này.

Yesung - Chang trai ti hon tai nang cua Super Junior hinh anh 1
Yesung trong vòng vây fan Việt. Ảnh: Nguyễn Thành.

Yesung là một trong ba thành viên hát chính của Super Junior và được khán giả đặc biệt nhớ tới bởi giọng ca êm ái, giàu cảm xúc dù không cần sử dụng đến quá nhiều kỹ thuật. Điển hình chính là ca khúc nhạc phim làm mưa làm gió trên các trang âm nhạc It has to be you được phát hành trong Cinderalla Sister do Yesung thể hiện.  

Bài hát đã khiến nhiều người ngỡ ngàng trước chất giọng nội lực của chàng trai bé nhỏ này. Mới đây, năm 2016, sau khi xuất ngũ Yesung đã cho ra mắt mini album solo đầu tay của mình với tên gọi Here I Am.

Mặc dù không tham gia quảng bá rộng rãi nhưng album này vẫn đạt vị trí đầu bảng tại iTunes 4 quốc gia: Đài Loan, Thái Lan, Indonesia và Peru. Ngoài ra, mini album cũng đứng đầu BXH album Kpop của 5 khu vực thuộc châu Á và đứng thứ 2 ở Mỹ.

Lượng tiêu thụ album ở Hàn Quốc cũng rất ấn tượng khi anh đã đánh bại các nhóm nhạc đang nổi đình đám. Ngày 3/5, concert solo đầu tay của Yesung nhanh chóng cháy vé chỉ sau 1 phút mở bán, thể hiện được đẳng cấp của một nghệ sĩ nổi tiếng.

Không chỉ vậy. Yesung còn thử sức trong các cuộc thi âm nhạc. Năm 2011, anh đã tham gia chương trình Immortal Song 2 - một chương trình mà các ca sĩ thần tượng trình diễn lại các ca khúc bất hủ. Yesung thua trong tập đầu tiên nhưng đã nhanh chóng trở thành người chiến thắng cuối cùng trong tập 3 với bài hát The more that I love you của huyền thoại Buhwal.

Sau khi trở lại với âm nhạc vào năm 2016, Yesung cũng tham gia chương trình King of masked singer, anh đã dành chiến thắng ở 2 vòng đầu. Tuy nhiên, thanh quản vẫn chưa được khỏi hoàn toàn nên khó có thể bước tiếp nên anh đã dừng tại vòng 3.

Không chỉ nhận được sự yêu mến từ phía khán giả bởi tài năng trong âm nhạc, Yesung còn thu hút được rất nhiều fan hâm mộ nhờ tính cách đáng yêu, tưng tửng của mình.

Yesung - Chang trai ti hon tai nang cua Super Junior hinh anh 2
Với ngoại hình hiền lành và nhút nhát, ít ai biết rằng Yesung là một trong những thành viên hoạt bát và có tính cách độc đáo nhất nhóm. 

Trong nhóm, Yesung là thành viên mang nét đặc trưng của nhóm máu AB với tính cách 4D đặc biệt. Dù có vẻ ngoài khá hiền lành những ít ai biết được chàng trai này lại thuộc dạng “máy nói” của nhóm khi có thể liên tục “liến thoắng” tới 2 tiếng đồng hồ.

Sở thích nuôi rùa, bàn tay nhỏ xíu hay cái đầu to của Yesung, … tất cả đều là những điểm thu hút rất riêng mà người hâm mộ chẳng thể tìm thấy ở một nghệ sĩ nào khác! 

Lần này, Yesung tới Việt Nam với tư cách khách mời cho chương trình Nhạc hội song ca - phiên bản Việt của Duet Song Festival. Lịch trình của chàng trai sẽ kéo dài 2 ngày tại TP.HCM.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.