Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yeri (Red Velvet) bị chiếu đèn laser vào mặt tại lễ tốt nghiệp

Người hâm mộ rất phẫn nộ khi nhìn thấy gương mặt nữ ca sĩ bị chiếu đèn đỏ và chỉ trích anti-fan.

Sáng 8/2, Yeri có mặt tại trường trung học nghệ thuật Hanlim để làm lễ tốt nghiệp cấp 3. Xuất hiện tươi tắn và rạng rỡ, em út Red Velvet trở thành tâm điểm chú ý. Tuy vậy, sau buổi lễ, nhiều người đã truyền tay nhau những hình ảnh Yeri bị chiếu đèn laser vào mặt. 

Yeri (Red Velvet) bị chiếu đèn laser vào mặt tại lễ tốt nghiệp

Hình ảnh khiến fan của Yeri lo lắng. Trên các trang mạng xã hội, nhiều bình luận đã được để lại: "Tôi là fan nhóm khác nhưng trái tim tôi như vỡ vụn khi nhìn thấy ảnh này... Thậm chí gia đình em ấy còn đến lễ tốt nghiệp", "Đây không phải hành động của 1 hay 2 người mà là nhiều người? Thật sự đáng sợ.... Lý do gì mà những người này lại hành xử như vậy trong buổi lễ tốt nghiệp của em ấy cơ chứ?", "Cái này không thể do máy ảnh tạo nên được, chắc chắn là từ laser"…

Tuy nhiên, mới đây, trang Koreboo nhận định, tia laser màu đỏ chiếu trên mặt Yeri thực chất là do ánh đèn máy ảnh tạo ra. Đây là loại đèn hỗ trợ tự động lấy nét của camera. Ánh sáng này chỉ xuất hiện chớp nhoáng và được sử dụng để hỗ trợ người chụp lấy nét cho ảnh trong trường hợp thiếu sáng.

Máy ảnh phát chùm tia sáng đỏ từ loại đèn hỗ trợ tự động lấy nét.

Máy ảnh phát chùm tia sáng đỏ từ loại đèn hỗ trợ tự động lấy nét.

Yeri không bị chiếu tia laser như nhiều fan lo lắng.

Yeri không bị chiếu tia laser như nhiều fan lo lắng.

Việc chiếu laser lên mặt các thần tượng là một trong những hành động thường thấy ở anti-fan. Nhiều thần tượng Hàn Quốc như IU, EXO, Twice, T-ara, I.O.I từng phải đối mặt với hành động nguy hiểm này.

Chae Yeon từng bị chiếu đèn laser vào mắt khi hoạt động cùng I.O.I.

Chae Yeon từng bị chiếu đèn laser vào mắt khi hoạt động cùng I.O.I.

Đèn laser có công suất nhỏ nhưng khi chiếu vào mắt, nó có thể sẽ phá hủy các tế bào mắt dẫn đến mù tạm thời. Ngoài ra, cũng có những trường hợp mù 70% hoặc vĩnh viễn nếu bị chiếu bằng đèn công suất lớn hơn.

 
 
Yeri (Red Velvet) bị chiếu đèn laser vào mặt tại lễ tốt nghiệp

 Yeri sexy trong clip fancam

Lana

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.