Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yến Trang cắt phăng mái tóc dài bao năm, quyết thay đổi hình tượng trong sản phẩm mới

Sau một năm khiến dân tình náo loạn chuyện cưới hỏi, cuối cùng Yến Trang cũng chính thức trở lại với sản phẩm mang tên 'Ok! Đi đi anh'.

Tròn 1 năm kể từ MV Yêu như cách em từng làm dân tình náo loạn vì tưởng Yến Trang sẽ 'theo chồng bỏ cuộc chơi', nữ ca sĩ vừa chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng một sản phẩm mới có tên Ok! Đi đi anh.

Không còn là ballad nhẹ nhàng, Yến Trang thử sức với một bản phối chill và cực hiện đại.

Không còn là ballad nhẹ nhàng, Yến Trang thử sức với một bản phối chill và cực hiện đại.

Nữ ca sĩ khẳng định mình sẽ không đóng khung bản thân ở một hình ảnh nhất định mà sẽ luôn biến hoá, mang đến màu sắc mới cho khán giả mỗi lần xuất hiện. Đó là lý do cô đặt hàng nhạc sĩ Toby viết riêng một bài hát mang hơi hướng R&B - khác với dòng nhạc từ trước đến nay đã từng theo đuổi. Bản thân Yến Trang mong muốn mình sẽ cá tính hơn, mạnh mẽ và quyết liệt từ vẻ ngoài cho đến cách hát.

Yến Trang cắt phăng mái tóc dài bao năm, quyết thay đổi hình tượng trong sản phẩm mới 1

Yến Trang cắt phăng mái tóc dài bao năm, quyết thay đổi hình tượng trong sản phẩm mới 2

Một trong những cú 'chơi liều' cho lần trở lại này của Yến Trang chính việc là cô đã cắt phăng mái tóc trung thành nhiều năm nay. Người đẹp muốn sự lột xác của mình không dừng lại ở trong MV mà thay đổi đúng với định hướng và chặng đường âm nhạc ngoài đời thực.

Cùng với đó, toàn bộ trang phục mà Yến Trang sử dụng trong MV này sẽ cực sexy, giúp nữ ca sĩ khoe trọn hình thể chuẩn, bốc lửa sau khoảng thời gian luyện tập chăm chỉ. Yến Trang biết rằng cô không có lợi thế về chiều cao nên ngôn ngữ cơ thể là điều mà nữ ca sĩ chọn, cộng với vũ đạo và sự hỗ trợ đắc lực từ vũ đoàn, Ok! Đi đi anhsẽ hứa hẹn là một sản phẩm đã về cả phần nghe và phần nhìn mà cô nàng mang tới.

Tâm sự chuyện quay MV, do bối cảnh ở Mũi Né, Phan Thiết nên Yến Trang cảm giác như mình đang lạc giữa một sa mạc nào đó ở Âu Mỹ. Cô không nghĩ rằng ở đất nước mình lại có nhiều địa điểm đẹp đến vậy.  

Tâm sự chuyện quay MV, do bối cảnh ở Mũi Né, Phan Thiết nên Yến Trang cảm giác như mình đang lạc giữa một sa mạc nào đó ở Âu Mỹ. Cô không nghĩ rằng ở đất nước mình lại có nhiều địa điểm đẹp đến vậy.  

Tuy nhiên, một rắc rối nhỏ mà ekip gặp phải khi quay trên đồi cát chính là gió rất mạnh, thổi cát tạt thẳng vào mắt và miệng của Yến Trang cũng như các vũ công. Cả quay phim cũng khó lòng giữ vững máy quay ở điều kiện khó khăn như vậy. Yến Trang cùng ekip đã phải tranh thủ thời điểm lặng gió và thực hiện một cách nhanh chóng nhất những phân đoạn tại đây.

Vì là người kỹ tính nên Yến Trang đã kiểm tra rất kỹ khung hình, nếu có một lỗi nhỏ gì thì sẽ quay lại cho đến khi thật ưng ý đoàn mới di chuyển để thực hiện tiếp những bối cảnh sau đó.

Vì là người kỹ tính nên Yến Trang đã kiểm tra rất kỹ khung hình, nếu có một lỗi nhỏ gì thì sẽ quay lại cho đến khi thật ưng ý đoàn mới di chuyển để thực hiện tiếp những bối cảnh sau đó.

Khi chứng kiến sản phẩm được hoàn tất, kết hợp từ hiệu ứng âm nhạc, hình ảnh, Yến Trang cảm thấy vô cùng tự hào và mãn nguyện vì sau những ngày hi sinh vất vả, cô cũng mang đến cho khán giả được một sản phẩm thực sự ưng ý.

Yến Trang cắt phăng mái tóc dài bao năm, quyết thay đổi hình tượng trong sản phẩm mới 5

Trở lại đường đua Vpop ở thời điểm này, Yến Trang cũng khá lo lắng. Tuy nhiên, điều mà nữ ca sĩ muốn khán giả nhìn thấy ở mình là sự đam mê và luôn nhiệt huyết với nghề. Cô muốn những người yêu quý, đồng hành cùng mình trong suốt nhiều năm qua sẽ tự hào vì một Yến Trang luôn chịu khó, tìm tòi, sáng tạo để mang đến những điều đặc biệt nhất. Yến Trang cũng hi vọng, Ok! Đi đi anh sẽ được khán giả yêu mến và đón nhận.

MV Ok! Đi Đi Anh - Yến Trang

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.