Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Yến Lê nhờ người yêu điển trai đóng MV

Học trò huấn luyện viên Tuấn Hưng ở The Voice nhờ bạn trai ngoài đời đóng MV mới nên họ không mất nhiều thời gian cho những cảnh quay khóa môi.

 

 

MV Là do em - Yến Lê: Nữ ca sĩ Yến Lê nhờ bạn trai đóng MV để "tiết kiệm" cát-xê vì cô phải tiết kiệm để thực hiện sản phẩm này.

 

Yen Le nho nguoi yeu dien trai dong MV hinh anh 1

Sau khi tham gia đêm nhạc Đam mê của huấn luyện viên Tuấn Hưng, giọng ca xuất thân từ cuộc thi The Voice tung MV Là do em. Bài hát do Yến Lê sáng tác với thể loại pop ballad như món quà tặng người hâm mộ.

Yen Le nho nguoi yeu dien trai dong MV hinh anh 2

Nữ ca sĩ đã tích góp một số tiền trong suốt thời gian qua để thực hiện MV này. Yến Lê tốn 2 ngày quay ở Hà Nội với thời tiết khắc nghiệt khiến da cô đen và sần sùi. Bù lại, Yến Lê thấy vui vì được làm việc cùng bạn trai.

Yen Le nho nguoi yeu dien trai dong MV hinh anh 3

Bảo Châu, bạn trai trong MV cũng là người yêu của Yến Lê ở ngoài đời. Cả 2 yêu nhau được một năm, kể từ khi nữ ca sĩ 9X tham gia cuộc thi The Voice 2015. Anh là người mẫu teen, đang hoạt động tại Hà Nội.

Yen Le nho nguoi yeu dien trai dong MV hinh anh 4

Vì yêu nhau ngoài đời nên cả 2 thể hiện những cảnh quay tình cảm dễ dàng, không mất nhiều thời gian để hòa nhập với bạn diễn. Đặc biệt, những kỷ niệm trong MV cũng là những khoảnh khắc thật mà đôi tình nhân trải qua.

Yen Le nho nguoi yeu dien trai dong MV hinh anh 5

Khó khăn lớn nhất của Yến Lê khi quay MV này là phải leo cầu thang trên đôi guốc 15 phân. Đôi chân của học trò Tuấn Hưng sưng tấy sau cảnh quay này.

Yen Le nho nguoi yeu dien trai dong MV hinh anh 6

Yến Lê tâm sự cô viết bài hát dựa trên câu chuyện của bạn thân nhưng lại thấy chính mình ở trong đó, bởi cảm giác của những cô gái đang yêu đều giống nhau.

Yen Le nho nguoi yeu dien trai dong MV hinh anh 7

Sau MV này, Yến Lê sẽ thực hiện album với thể loại RnB sở trường. Hiện tại, giọng ca Nhà là nơi hoạt động ở thị trường Hà Nội lẫn TP HCM. 

Yen Le nho nguoi yeu dien trai dong MV hinh anh 8

Dù khá chật vật trên con đường ca hát vì không có người nâng đỡ nhưng Yến Lê vẫn quyết liệt với đam mê.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.