Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Yên bình một thời gian, Nam Em lại khiến fan 'mất máu' khi cởi áo khoe thân trong bể bơi

Đoạn clip do nàng hoa khôi đăng tải khiến ai nấy không khỏi bất ngờ về sự táo bạo của cô.

Thời gian qua, Nam Em khiến người hâm mộ an tâm vì không có những hành động bất thường, gây hoang mang lòng người nữa. Có lẽ, người đẹp đã nghiệm ra giá trị cuộc sống và đang dần bước ra khỏi những cú sốc tâm lí.

Tuy nhiên, động thái mới đây nhất của Nam Em lại gây tranh cãi không nhỏ. Cụ thể, top 5 Hoa hậu Trái đất 2019 đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô từ từ bước xuống bể bơi trong bối cảnh yên tĩnh. Sốc nhất là Nam Em đã thoải mái cởi chiếc áo mỏng tang chỉ cò sót lại nội y.

Hoa khôi Nam Em, sao Việt

​​​​Hoa khôi Nam Em, sao Việt

Hoa khôi Nam Em, sao Việt

Hoa khôi Nam Em, sao Việt

Khoảnh khắc cởi đồ khoe nội y của Nam Em vô cùng táo bạo và gây tranh cãi trong cộng đồng mạng xã hội

Đoạn clip của Nam Em khiến các fan của cô đứng ngồi không yên. Một số dành lời khen cho vẻ đẹp tự nhiên cùng hình thể nóng bỏng của thần tượng. Một số khác lại lo lắng vì từ trước đến nay, Nam Em chưa từng khoe thân táo bạo như thế, liệu cô lại gặp trục trặc trong tâm lí?

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.