Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ
Nữ diễn viên xinh đẹp thu hút sự chú ý bởi vẻ gợi cảm "khó cưỡng".

Cập nhật những bộ phim Việt Nam hay nhất hiện nay tại chuyên mục Phim hay

 

Xuất hiện xinh đẹp và tươi tắn tại buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim “Giọt nước mắt hận thù” với chiếc váy gợi cảm, người đẹp nóng bỏng Yaya Trương Nhi cuốn hút mọi ánh nhìn. Buổi ra mắt còn có sự tham gia của đạo diễn Lê Hướng Nam cùng các diễn viên trong đoàn phim như: Mã Trung, Kiều Trinh, Ngọc Tưởng...

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 1

Sau phim điện ảnh ăn khách “Âm mưu giày gót nhọn” và vai diễn cô gái giang hồ trong phim truyền hình “Tiếng cú đêm”, sự trở lại của người đẹp Trương Nhi được xem là một trong những điểm tạo nên sức hút của “Giọt nước mắt hận thù” bên cạnh một kịch bản gay cấn và dàn diễn viên toàn những cái tên gạo cội trong làng điện ảnh Việt.

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 2

Được biết, lần trở lại này, Trương Nhi sẽ đảm nhiệm vai nữ chính trong phim, một cô phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết, đồng thời cũng là một cô gái có số phận đặc biệt.

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 3

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 4

Đây không chỉ là cơ hội để Trương Nhi thể hiện sự bứt phá của mình trong diễn xuất, mà còn đánh dấu sự tái hợp đáng chờ đợi giữa nữ diễn viên trẻ xinh đẹp và đạo diễn Lê Hướng Nam sau thành công của phim hình sự “Tiếng cú đêm”.

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 5

“Giọt nước mắt hận thù” xoay quanh câu chuyện về cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa bà Thanh Châu (Thân Thúy Hà), người mẹ kế thâm độc có những mối quan hệ kinh doanh mờ ám với Minh Hằng (Trương Nhi), phóng viên chuyên viết các bài báo điều tra, vốn là con gái riêng của ông Hai Vạn (Mã Trung), chồng bà Châu nhưng phải sống dưới thân phận con nuôi mà chính cô cũng không hề biết. Cuộc chiến giữa hai người phụ nữ vô tình dần hé lộ những tội lỗi, khơi dậy những bí mật kinh hoàng từ 20 năm trước mà người trong cuộc đã từng muốn chôn sâu vào quá khứ.

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 6

Với kịch bản chặt chẽ, cuốn hút, nhiều cao trào nhưng cũng không kém phần xúc động, bộ phim muốn truyền tải đến người xem thông điệp sâu sắc rằng: “Hãy xoá bỏ mọi hố sâu hận thù và lấp đầy nó bằng chính sự yêu thương và lòng nhân ái, để hàn gắn mọi nỗi đau từ trong chính trái tim mỗi người. Hạnh phúc đơn giản chính là hãy cho kẻ thù của mình một cơ hội để thứ tha.”

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 7

Ca sĩ Khánh Loan thể hiện ca khúc chủ đề phim "Đồng tiền hư ảo"

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 8

DV Hoàng Nhân

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 9

DV Kiều Trinh và Phương Bằng

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 10

Ông Lâm Chí Thiện - Giám đốc đơn vị đầu tư phim Giọt nước mắt hận thù chia sẻ về bộ phim

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 11

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 12

 Yaya Trương Nhi khoe vai trần và vòng một quyến rũ - 13

Phim dài 30 tập dự kiến bấm máy vào ngày 12/3/2015. Bên cạnh sự trở lại của Trương Nhi, bộ phim còn quy tụ nhiều gương mặt diễn viên gạo cội: Thân Thúy Hà, Mã Trung, Thành Đạt, Phương Khánh, Ngọc Tưởng, Kiều Chinh, Hoàng Anh Tuấn, Trung Dũng,….

Theo eva.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.