Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Xúi dại Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD lần nữa, có vẻ fan rất thích xem cảnh 'cháy nhà' của cô và Trấn Thành?

Đang lúc Trấn Thành - Hari Won - mèo cưng Trấn Xì như một gia đình hạnh phúc thì dân mạng lại nổi hứng muốn "đốt nhà" cặp vợ chồng ngôi sao.

Nhìn có vẻ hạnh phúc như mơ nhưng đôi khi tổ ấm của Trấn Thành - Hari Won lại lục đục chỉ vì những chuyện trời ơi đất hỡi. Mà đáng kể nhất phải là câu chuyện Hari Won tự ý mua một chú mèo cưng với mức giá lên tới... 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) hồi tháng 9/2018. 

Chẳng những "đứt hết ruột gan" vì Hari Won vung tiền không nghĩ, Trấn Thành còn "lặng người như chết lâm sàng" khi bà xã gửi ảnh báo cáo đã cạo sạch lông chú mèo này vào một ngày đẹp trời. 

Xúi dại Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD lần nữa, có vẻ fan rất thích xem cảnh cháy nhà của cô và Trấn Thành?-1
Mèo cưng mang phong cách quý tộc được Hari Won tự ý mua hồi tháng 9/2018.

Xúi dại Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD lần nữa, có vẻ fan rất thích xem cảnh cháy nhà của cô và Trấn Thành?-2
Sau đó, cô lại vô tư cạo sạch lông khiến chú mèo này biến thành thảm họa.

Vì thương yêu động vật, Trấn Thành thể hiện sự khó chịu bằng cách gọi Hari Won là "nó" trên trang cá nhân. Ngôi sao làng hài còn gây bất ngờ khi công khai ý định... "giết" bà xã. 

"Giết nó được chưa? Ai đời chủ cả gì đâu mà ác như mẹ chồng. Nó không có thẩm mỹ thì tự ứng lên người nó đi, chứ mắc gì gieo nghiệp lên thằng nhỏ. Ai dựa, ai khiến?", Trấn Thành kêu gào thảm thiết. 

Xúi dại Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD lần nữa, có vẻ fan rất thích xem cảnh cháy nhà của cô và Trấn Thành?-3
Trấn Thành kêu gào đòi "giết" Hari Won.

Sau cơn giông bão, hai vợ chồng tạm gạt "thâm thù" để cùng nhau chăm sóc chú mèo này. Chỉ một thời gian ngắn, mèo cưng 3.000 USD đã mọc một bộ lông mới vô cùng đẹp mắt. 

Chú mèo cũng trở thành niềm vui trong cuộc sống thường ngày của cặp vợ chồng. Anh Xìn - Chị Ri đặt tên cho nó là Trấn Xì và nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.

Xúi dại Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD lần nữa, có vẻ fan rất thích xem cảnh cháy nhà của cô và Trấn Thành?-4
Bộ lông mới của Trấn Xì sau một khoảng thời gian bị Hari Won cạo sạch.

 

Cách đây ít giờ, Trấn Thành cập nhật hình ảnh mới nhất về mèo cưng 3.000 USD trên trang cá nhân. Trong ảnh, Trấn Xì quấn quít Hari Won không rời. Theo chia sẻ của nam danh hài, mèo cưng rất thích gần gũi với bà xã của anh.

Trong phần bình luận, Hari Won cũng "thả tim" ngọt ngào cho bức ảnh của ông xã.

Xúi dại Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD lần nữa, có vẻ fan rất thích xem cảnh cháy nhà của cô và Trấn Thành?-5
Trấn Thành đăng ảnh mèo cưng quấn quít Hari Won.

Thế nhưng, đang lúc Trấn Thành - Hari Won - Trấn Xì như một gia đình hạnh phúc thì dân mạng lại nổi hứng "đốt nhà" cặp vợ chồng ngôi sao. 

Theo đó, có rất nhiều bình luận... xúi dại Hari Won nên cạo sạch lông chú mèo này một lần nữa: "Cạo lông nữa đi chị"; "Theo để được cạo lông à?"; "Chị Hari ơi lông mèo dài rồi cạo đi chị"; "Và có ngày lại bị cạo lông"...

Nhưng có lẽ Hari Won sẽ không nghe theo những bình luận khôi hài này đâu, bởi một lần bị ông xã đay nghiến là quá đủ rồi.

Xúi dại Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD lần nữa, có vẻ fan rất thích xem cảnh cháy nhà của cô và Trấn Thành?-6Xúi dại Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD lần nữa, có vẻ fan rất thích xem cảnh cháy nhà của cô và Trấn Thành?-7Xúi dại Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD lần nữa, có vẻ fan rất thích xem cảnh cháy nhà của cô và Trấn Thành?-8Xúi dại Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD lần nữa, có vẻ fan rất thích xem cảnh cháy nhà của cô và Trấn Thành?-9Xúi dại Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD lần nữa, có vẻ fan rất thích xem cảnh cháy nhà của cô và Trấn Thành?-10
Rất nhiều bình luận... xúi dại Hari Won cạo sạch lông mèo cưng một lần nữa.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.