Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Xúc động tấm ảnh đoàn tụ của hai mẹ con và người cha đã mất

Dù cho người chồng có không còn sống trên cõi đời này nhưng cả gia đình sẽ vẫn luôn đồng hành cùng nhau.

Theo tờ Daily Mail, Nicole  Bennett đến từ Mississippi nước Mỹ - một bà mẹ trẻ mang thai 9 tháng đang đợi ngày sinh. Niocle sẽ đón thiên thần nhí chào đời vào tháng 3 này để cùng vui với cậu con trai 4 tuổi. Tuy nhiên, điều bất hạnh đã xảy đến với cô không lâu là chồng cô, anh Deonate lại vừa mới qua đời hồi tháng 1.
 
Trước khi chết, chồng của Nicole đã có tâm nguyện rằng sẽ cùng vợ con chụp một bức ảnh gia đình thật đẹp. Nhưng thật không may, tai ương ập đến và cả nhà đã không thể xuất hiện cùng nhau. Để làm tròn mơ ước của chồng, Nicole đã nhờ một nhiếp ảnh gia giúp cô ghép hình của chồng vào ảnh cô chụp cùng với các con để biết rằng, tất cả mọi thành viên vẫn luôn bên nhau. Bộ ảnh mang tên: "Vượt qua sự sống và cái chết".
 
Người chồng thương yêu đã không thể chờ đến ngày cô công chúa nhỏ ra đời nên đành phải góp mặt trong tấm ảnh nhờ sự chỉnh sửa của nhiếp ảnh gia.

Mặc dù chỉ có chồng trong tâm thức nhưng có vẻ như nhờ chuyện này, tâm trạng của Nicole cũng đã vui hơn rất nhiều.
 
Bộ ảnh sau đó đã được đăng tải trên facebook và trở thành hiện tượng với hơn 100.000 lượt chia sẻ, và bình luận. Nhiều người tỏ ra xúc động với việc làm của Nicole. Một số cho rằng cô đã làm đúng khi giữ hình ảnh của chồng quá cô một cách tuyệt vời để sau này các con vẫn luôn nhớ về bố của chúng bằng kỷ niệm thân thương nhất.
 
bức ảnh
Những con người này sẽ vẫn mãi là người bạn đồng hành với nhau trong suốt quãng đời còn lại.

Có một ánh mắt luôn dõi theo mẹ con Nicole dù họ có ở bất cứ nơi đâu và làm bất cứ điều gì. Đó là lẽ đương nhiên bởi chồng, vợ và các con luôn là một gia đình thống nhất.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.