Press Esc to close

Thông tinWorld
Xúc động khoảnh khắc bé gái ôm chặt chú mèo trên tay sau cơn lũ dữ

Nhà cửa bị cuốn trôi trong cơn lũ, bé gái với vẻ mặt đượm buồn nhưng vẫn ôm thật chặt chú mèo cưng trên tay khiến ai nấy đều xúc động.

Cơn bão số 3 đã đổ bộ vào Việt Nam và để lại nhiều thiệt hại nặng nề về người và của. Tại nhiều tỉnh thành phía Bắc như Yên Bái, Lai Châu, Sơn La,... nhiều ngôi nhà đã bị lũ cuốn trôi, người dân bơ vơ không nơi nương tựa.

Trong số nhiều khoảnh khắc được ghi lại thì hình ảnh một bé gái đang ôm chặt chú mèo cưng trên tay sau khi hứng chịu những hậu quả từ mưa lũ đã được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút nhiều sự chú ý.

Khoảnh khắc bé gái ôm chặt chú mèo cưng trên tay sau cơn lũ khiến nhiều người xúc động. Ảnh: VOV.

Khoảnh khắc bé gái ôm chặt chú mèo cưng trên tay sau cơn lũ khiến nhiều người xúc động. Ảnh: VOV.

Được biết, bức ảnh được chụp lại tại bản Sáng Tùng, xã Tà Ngảo, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu khi nhiều người dân đang tập trung tại một địa điểm ven đường sau cơn lũ. Mưa to gió lớn gây sạt lở núi đã cuốn trôi toàn bộ tài sản, nhà cửa của người dân trong bản.

Với gương mặt phảng phất nét đượm buồn, thờ thẫn trước cảnh hoang tàn của bản làng, bé gái vẫn ôm chặt chú mèo nhỏ - người bạn thân thiết của mình trong tay. Trong hoàn cảnh khó khăn nhất, bé gái vẫn muốn bảo vệ chú mèo, trở thành nơi nương tựa an toàn cho người bạn nhỏ đang sợ hãi.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, bức ảnh bé gái ôm chặt mèo cưng trên tay sau mưa lũ đã được đăng tải trên báo chí vào tháng 6 năm 2018 và được chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn mạng xã hội mới đây. Mặc dù vậy, bức ảnh vẫn nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và ai nấy đều tỏ ra xúc động trước khoảnh khắc ấm lòng này.

- Nhìn em thương quá, có khó khăn, mất mát thì vẫn ôm chặt người bạn nhỏ của mình

- Em bé đáng yêu lại còn có tấm lòng nhân ái, thương yêu động vật nữa

- Xem mà chảy nước mắt, chúc em sớm có cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn

- Bé còn nhỏ mà đã có tình yêu động vật lớn quá, nhìn ôm mà thương cả hai

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.