Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Xuất hiện với phong cách sexy, Quỳnh Anh Shyn làm dấy lên nghi vấn ‘trùng tu’ vòng 1

Ngoại hình của cô nàng dường như đang ngày một thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Trong số những hot girl đời đầu nổi tiếng, thì Quỳnh Anh Shyn có thể nói là cái tên giữ vững phong độ nhất và càng ngày càng có những bước tiến rõ rệt hơn trong sự nghiệp cũng như hình ảnh. Thời gian gần đây, cô nàng tham gia dày đặc các sự kiện và rũ bỏ hình ảnh một ”hot girl xì tin” để đến với phong cách sang chảnh hơn, cao cấp hơn với loạt hàng hiệu.

Song song với sự thay đổi đó, vòng 1 của Quỳnh Anh Shyn cũng bỗng nhiên trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, khi dựa vào những bức ảnh mới nhất mà cô nàng đăng tải, ai cũng đặt dấu hỏi: Liệu Quỳnh Anh Shyn đã ”dậy thì thành công”, hay là PTTM vòng 1?

Bức ảnh khiến fans phải ”há hốc” trước sự thay đổi style của cô nàng và nhất là vẻ căng đầy đáng ngạc nhiên ở vòng 1.

Không chỉ có sự thay đổi khá lớn về phong cách, với lối trang điểm đậm và rất Tây, bức ảnh trên còn khiến người khác đặt sự chú ý vào vòng 1. Ai cũng biết, Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl có vòng 1 vô cùng khiêm tốn. Cô cũng không ngại ngần thừa nhận chuyện đó. Nhưng qua thời gian, vòng 1 của Quỳnh Anh Shyn dường như đang có sự thay đổi.

Vòng 1 siêu khiêm tốn của nàng hot girl cách đây vài năm.

Vòng 1 khiêm tốn khiến cô nàng khó mà thực hiện những bộ ảnh cần thể hiện sự gợi cảm, trưởng thành.

Nhưng bây giờ, vòng 1 của nàng hot girl đã được cả thiện đáng kể.

Nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn, phải chăng cô nàng đã ”trùng tu” vòng 1? Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, thời gian qua, Quỳnh Anh Shyn thường xuyên đăng ảnh tập tành trong phòng gym. Có lẽ, vì tập luyện chăm chỉ, mà vòng 1 của cô nàng đã thay đổi.

Vòng 1 được cải thiện khiến Quỳnh Anh Shyn dễ dàng hơn trong việc diện đồ gợi cảm.

Liệu có phải vì chăm chỉ tập gym nên Quỳnh Anh Shyn đã có được vòng 1 mơ ước?

Cùng xem thêm một số hình ảnh mới đây của nàng hot girl này.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.