Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Xuất hiện với chiếc mũi thon gọn đến hoàn hảo, Lan Ngọc bị soi nhan sắc hiện tại và quá khứ khác nhau "một trời một vực"

Với chiếc mũi thon gọn hoàn hảo, Lan Ngọc dấy lên khá nhiều nghi án sửa mũi, dân tình còn soi ra cả nhan sắc quá khứ và hiện tại khác xa nhau.

Xuyên suốt tháng 7 vừa qua, cả showbiz Việt chứng kiến khá nhiều những nghi án thẩm mỹ, ồn ào nhất phải kể đến chiếc cằm nhọn hoắt của Minh Hằng; rồi hết Thu Thủy, Hari Won, Thu Minh hết lần này đến lần khác lộ chiếc mũi sưng to, cứng đơ như đắp bột dấy lên không ít nghi án chỉnh sửa nhan sắc. 

Sang tháng 8 có vẻ như những nghi án thẩm mĩ chỉnh sửa nhan sắc tại showbiz Việt vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ninh Dương Lan Ngọc lại là nhân vật mới dấy lên nghi án khi xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo đến không tỳ vết. Đặc biệt là chiếc mũi của cô tự nhiên cao và thon gọn như tạc tượng, chuẩn dáng dọc dừa không sai một li nào.

Xuất hiện với chiếc mũi thon gọn đến hoàn hảo, Lan Ngọc bị soi nhan sắc hiện tại và quá khứ khác nhau một trời một vực - Ảnh 1.

Không thể phủ nhận Lan Ngọc quá đỗi xinh đẹp với layout trang điểm ngọt ngào. Sắc son đỏ tươi cùng đôi mắt mơ màng phảng phất chút hồng cam tươi tắn giúp nhan sắc của cô càng thăng hoa hơn cả.

Tuy nhiên không khó để nhận ra chiếc mũi của Lan Ngọc bỗng dưng lại hoàn hảo đến không tỳ vết. Vẫn biết là make up có thể phù phép cho chiếc mũi của Lan Ngọc nhưng để cao thon như thế này thì thật sự là hơi bất thường. Lan Ngọc dấy lên không ít nghi án sửa mũi trước vẻ ngoài hiện tại của mình.

Xuất hiện với chiếc mũi thon gọn đến hoàn hảo, Lan Ngọc bị soi nhan sắc hiện tại và quá khứ khác nhau một trời một vực - Ảnh 2.

Góc nhìn nghiêng sẽ thấy được phần cánh mũi thon gọn đến hoàn hảo. Từ sống mũi đến cánh mũi và đầu mũi tất cả đều hoàn hảo không sai một li.

Càng hoàn hảo lại càng bất thường, nhất là với chiếc mũi của Lan Ngọc. Nghĩ lại thì hình như Lan Ngọc vốn sở hữu chiếc mũi cao nhưng có phần đầu hơi to bè chứ không hề thon gọn như thế này. 

undefined

undefined

Chiếc mũi tự nhiên của Lan Ngọc cao thì có cao nhưng từ sống đến đầu mũi khá to chứ không hề thon gọn.

Không chỉ mỗi chiếc mũi mà dường như còn khá nhiều phần khác thay đổi trên khuôn mặt của Lan Ngọc. Ngày mới bước chân vào showbiz Lan Ngọc dù sở hữu nhan sắc trong trẻo tươi tắn, đôi mắt tròn long lanh cùng nụ cười tươi rói nhưng gương mặt to bè, phần hàm vuông vắn chứ không thon gọn và chuẩn V-line như hiện tại.

Xuất hiện với chiếc mũi thon gọn đến hoàn hảo, Lan Ngọc bị soi nhan sắc hiện tại và quá khứ khác nhau một trời một vực - Ảnh 4.

Xuất hiện với chiếc mũi thon gọn đến hoàn hảo, Lan Ngọc bị soi nhan sắc hiện tại và quá khứ khác nhau một trời một vực - Ảnh 5.

Mặc dù chưa một lần nhận chính sửa nhan sắc nhưng gương mặt của Lan Ngọc khác hoàn toàn so với trước kia. Phần cằm vuông vắn trở nên thon thả chuẩn V-line hơn, sống mũi to bè bỗng cao thon hơn hẳn. 

Xuất hiện với chiếc mũi thon gọn đến hoàn hảo, Lan Ngọc bị soi nhan sắc hiện tại và quá khứ khác nhau một trời một vực - Ảnh 6.

Lan Ngọc từng vướng nghi án chỉnh sửa nhan sắc bởi gương mặt của cô khác hoàn toàn so với trước kia.

Xuất hiện với chiếc mũi thon gọn đến hoàn hảo, Lan Ngọc bị soi nhan sắc hiện tại và quá khứ khác nhau một trời một vực - Ảnh 7.

Sau nghi án sửa cằm cho thon gọn, Lan Ngọc lại tiếp tục vướng thêm nghi án chỉnh mũi khi xuất hiện với chiếc mũi hoàn hảo đến khó tin.

 

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.