Press Esc to close

Thông tinWorld
Xuất hiện thêm ca khúc hài hước như 'Apple Pen'

Sau khi đưa bài hát "Bút Dứa - Táo Bút" trở thành hiện tượng trên mạng, Pico Taro mới đây tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mang tên "Orange Juice".

 

Orange Juice - Piko Taro: Bài hát mới của tác giả ca khúc "Bút dứa - Táo bút" dự đoán sẽ hot như ca khúc trước của anh.

 

Xuất hiện vào tháng 9/2016, Pen-Pineapple-Apple-Pen (hay còn được biết đến với tên gọi PPAP) do nhạc sĩ kiêm ca sĩ Pico Taro trình bày nhanh chóng khiến dân mạng thế giới thích thú.

Điệu nhảy đơn giản nhưng hài hước, giai điệu sôi động, phần lời "như dành cho trẻ mẫu giáo" được đánh giá là những yếu tố thu hút người xem.

Ngày 7/1 vừa qua, Pico Taro cho ra mắt ca khúc mới Orange Juice. Nhờ điệu nhảy "không giống ai", video này ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Nhiều dân mạng cho rằng phần lời của bài hát Nước cam còn đơn giản, dễ nhớ, dễ thuộc hơn cả PPAP:

"Nước ép bưởi nhé? Không không không. Nước ép cà chua được không? Không không không. Nước ép cà rốt chăng? Không không không. Nước cam cơ!

Nước ép xoài thì sao? Không không không. Vậy còn sữa? Không không không. Tôi chỉ thích nước cam thôi!".

Xuat hien them ca khuc hai huoc nhu 'Apple Pen' hinh anh 1
Điệu nhảy của Orange Juice có phần còn "khó hiểu" hơn cả PPAP. Ảnh cắt từ clip.

Nhạc nền Orange Juice tương đồng với PPAP, tạo cảm giác quen thuộc cho người xem, nhưng vẫn mang lại sự mới mẻ nhờ điệu nhảy độc đáo, cùng dòng chữ "OJ" viết trên tay của Pico Taro. 

Tuy nhiên, không ít fan của Bút Dứa - Táo Bút nhận xét ca khúc này không đủ sự vui nhộn, thậm chí có phần bắt chước và ăn theo sự nổi tiếng từ PPAP.

Đến nay, MV Nước cam nhận được hơn 2 triệu lượt xem, 15.000 like (thích), nhưng đồng thời cũng có gần 9.000 người ấn dislike.

'PPAP' kết hợp với 'Bản giao hưởng số 9': Bản remix độc đáo được trình diễn tại sân khấu chương trình âm nhạc "NHK Kouhaku Uta Gassen" lần thứ 67 phát trên sóng truyền hình Nhật Bản vào ngày 31/12 vừa qua.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.