Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Xuất hiện người mẫu nhí siêu dễ thương là "đối thủ nặng kí" của Harper Beckham

Nếu công chúa nhà Harper Beckham được nhiều người chú ý bởi vẻ đáng yêu cùng một thương hiệu thời trang riêng thì cô bé này có thể sẽ trở thành đối thủ của Harper trong thời gian tới.

Cô bé Millie-Belle Diamond (đến từ thành phố Sydney, Úc) chỉ mới 2 tuổi nhưng đã được 140.000 lượt theo dõi trên trang Instagram và có hẳn một thương hiệu thời trang cho riêng mình trong năm 2016 vừa qua. Rất có thể cô bé sẽ trở thành đối thủ nặng ký của công chúa nhà Beckham, Harper Beckham.

Millie-Belle Diamond chỉ mới 2 tuổi nhưng đã trở thành đại diện cho hãng thời trang cao cấp.

Trước đó, cô bé đến từ xứ sở Kangaroo đã "đốn tim" nhiều người bởi vẻ dễ thương, đôi mắt xanh, nước da hồng hào cùng phong cách thời trang đáng yêu, ấn tượng. Ngay từ khi 2 tháng tuổi, cô bé đã được mẹ tạo một tài khoản Instagram với những bức ảnh dễ thương được đăng tải khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Cô Schye Fox, mẹ của bé, chia sẻ: "Ban đầu, tôi lập tài khoản chỉ để chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con mình đến bạn bè và người thân".

Đến khi 14 tháng tuổi, cô bé bắt đầu trở nên nổi tiếng khi hình của Belle được chia sẻ trên trang các trang web với hashtag #FashionKids.

 
 
Cô bé được chú ý bởi độ dễ thương cùng phong cách thời trang đáng yêu nhưng không kém phần ấn tượng.

Mới đây, ngôi sao thời trang nhí này đã khiến cộng đồng mạng một lần nữa dậy sóng khi có thông tin cô bé sẽ tham gia vào tuần lễ thời trang tại New York vào tháng 2 tới đây. Tham dự tuần lễ thời trang, cô bé sẽ trở thành người nhỏ nhất đại diện cho thương hiệu thời trang cao cấp dành cho trẻ em.

Cô Schye Fox, mẹ của bé, cho biết rằng cả hai chị em Millie-Belle Diamond và Stella Phoenix đều được mời tham dự tuần lễ.

Cô bé gây ấn tượng cho các hãng thời trang trẻ em khi đứng trên thảm đỏ.

"Chúng tôi đã từng làm việc với Winnie (quản lý của thương hiệu thời trang trẻ em) trước đó và Millie-Belle đã trình diễn trên thảm đỏ với bộ đầm do hãng này thiết kế vào năm 2016", cô Fox cho biết.

Điều này mở đầu cho sự hợp tác giữa cô bé và hãng thời trang này. Sau một năm làm việc, hãng thời trang đã quyết định cho ra mắt những sản phẩm với thương hiệu của riêng Belle và mời cô bé đến tham dự tuần lễ thời trang với tư cách người mẫu đại diện cho màn trình diễn.

Một số hình ảnh của siêu mẫu nhí: 

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.