Nếu công chúa nhà Harper Beckham được nhiều người chú ý bởi vẻ đáng yêu cùng một thương hiệu thời trang riêng thì cô bé này có thể sẽ trở thành đối thủ của Harper trong thời gian tới.
Cô bé Millie-Belle Diamond (đến từ thành phố Sydney, Úc) chỉ mới 2 tuổi nhưng đã được 140.000 lượt theo dõi trên trang Instagram và có hẳn một thương hiệu thời trang cho riêng mình trong năm 2016 vừa qua. Rất có thể cô bé sẽ trở thành đối thủ nặng ký của công chúa nhà Beckham, Harper Beckham.
Trước đó, cô bé đến từ xứ sở Kangaroo đã "đốn tim" nhiều người bởi vẻ dễ thương, đôi mắt xanh, nước da hồng hào cùng phong cách thời trang đáng yêu, ấn tượng. Ngay từ khi 2 tháng tuổi, cô bé đã được mẹ tạo một tài khoản Instagram với những bức ảnh dễ thương được đăng tải khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.
Cô Schye Fox, mẹ của bé, chia sẻ: "Ban đầu, tôi lập tài khoản chỉ để chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con mình đến bạn bè và người thân".
Đến khi 14 tháng tuổi, cô bé bắt đầu trở nên nổi tiếng khi hình của Belle được chia sẻ trên trang các trang web với hashtag #FashionKids.
Mới đây, ngôi sao thời trang nhí này đã khiến cộng đồng mạng một lần nữa dậy sóng khi có thông tin cô bé sẽ tham gia vào tuần lễ thời trang tại New York vào tháng 2 tới đây. Tham dự tuần lễ thời trang, cô bé sẽ trở thành người nhỏ nhất đại diện cho thương hiệu thời trang cao cấp dành cho trẻ em.
Cô Schye Fox, mẹ của bé, cho biết rằng cả hai chị em Millie-Belle Diamond và Stella Phoenix đều được mời tham dự tuần lễ.
"Chúng tôi đã từng làm việc với Winnie (quản lý của thương hiệu thời trang trẻ em) trước đó và Millie-Belle đã trình diễn trên thảm đỏ với bộ đầm do hãng này thiết kế vào năm 2016", cô Fox cho biết.
Điều này mở đầu cho sự hợp tác giữa cô bé và hãng thời trang này. Sau một năm làm việc, hãng thời trang đã quyết định cho ra mắt những sản phẩm với thương hiệu của riêng Belle và mời cô bé đến tham dự tuần lễ thời trang với tư cách người mẫu đại diện cho màn trình diễn.
Một số hình ảnh của siêu mẫu nhí:
Theo kul.vn