Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Xuất hiện 'hợp đồng ly hôn' đóng phim sau vụ Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Bồi thường gấp 3 lần!

Theo báo cáo mới nhất của ngành công nghiệp phim truyền hình Hàn Quốc, vụ việc ly hôn của cặp đôi viên Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã dẫn đến một số thay đổi trong hợp đồng đóng vai chính trong phim truyền hình.

Xuất hiện hợp đồng ly hôn đóng phim sau vụ Song Joong Ki  Song Hye Kyo: Bồi thường gấp 3 lần! ảnh 0

Được biết, Song Joong Ki đã trở lại màn ảnh nhỏ sau ba qua bộ phim dã sử Niên sử ký Arthdal đài tvN kể từ drama Hậu duệ mặt trời đài KBS 2TV vào năm 2016. Mặt khác, Niên sử ký Arthdal cũng đã đánh dấu sự tái hợp sau 9 năm của Song Joong Ki và đạo diễn Kim Won Seok từ drama Chuyện tình Sungkyunkwan.

Xuất hiện hợp đồng ly hôn đóng phim sau vụ Song Joong Ki  Song Hye Kyo: Bồi thường gấp 3 lần! ảnh 1

Kiệt tác mới được đầu tư chi phí lên đến 50 tỷ won, đủ để thực hiện tiền sản xuất cho đến phần 3. Tưởng chừng sở hữu kinh phí khủng và tổ hợp dàn sao đình đám cùng đoàn làm phim chuyên nghiệp, bộ phim sẽ “ăn đứt” các dự án trong năm. Tuy nhiên, xếp hạng khán giả chỉ dao động từ 6 đến 7% sau mỗi tập phát sóng.

Xuất hiện hợp đồng ly hôn đóng phim sau vụ Song Joong Ki  Song Hye Kyo: Bồi thường gấp 3 lần! ảnh 2

Mặt khác, Song Joong Ki đã thông báo ly hôn với Song Hye Kyo vào ngày 27/06. Tại thời điểm bấy giờ, Niên sử ký Arthdal đang chuẩn bị sóng tập 9. Sau hơn 1 năm 8 tháng kết hôn, cả hai quyết định “đường ai nấy đi” bởi những sự khác biệt trong tính cách. Hai bên đồng ý thủ tục ly hôn thuận lợi, công bằng. Vụ việc cuối cùng được kết thúc vào ngày 22/07 vừa qua.

Xuất hiện hợp đồng ly hôn đóng phim sau vụ Song Joong Ki  Song Hye Kyo: Bồi thường gấp 3 lần! ảnh 3

Trên hết, thông báo về vụ ly hôn của Song Joong Ki thực sự không bình thường, bởi lẽ lúc đó bộ phim đang được phát sóng. Theo báo cáo, Niên sử ký Arthdal có tổng cộng 18 tập, và có ba phần. Các tập phim thuận lợi lên sóng cho đến phần 2. Tuy nhiên, trước khi kết thúc phần 2, nam diễn viên đã tuyên bố về chuyện ly hôn của mình.

Xuất hiện hợp đồng ly hôn đóng phim sau vụ Song Joong Ki  Song Hye Kyo: Bồi thường gấp 3 lần! ảnh 4

Không phải thông tin này có ảnh hưởng lớn đến lượng người xem phim truyền hình, nhưng nó không thể có ảnh hưởng tích cực đến tác phẩm vì những thông tin cá nhân ngày càng tăng lên. Truyền thông vẫn còn nhiều điều để nói về vụ ly hôn khi công việc của anh chưa kết thúc.

Xuất hiện hợp đồng ly hôn đóng phim sau vụ Song Joong Ki  Song Hye Kyo: Bồi thường gấp 3 lần! ảnh 5

Trước tình hình này, ngành công nghiệp phim truyền hình xứ Kim Chi đã xem xét nó như vấn đề nhạy cảm và nhanh chóng đưa ra phản ứng. Họ mong rằng không nên lập lại điều tương tự như thế này và đã quyết định thêm một điều khoản “ly hôn” vào hợp đồng đóng phim truyền hình.

Xuất hiện hợp đồng ly hôn đóng phim sau vụ Song Joong Ki  Song Hye Kyo: Bồi thường gấp 3 lần! ảnh 6

Một đại diện của ngành phim truyền hình cho biết: “Trước khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, không có bất cứ điều khoản nào liên quan đến ly hôn trong một hợp đồng đóng vai chính giữa nhà sản xuất và quản lý. Tuy nhiên, sau thông báo cắt đứt quan hệ của diễn viên, “ly hôn” đã được thêm vào phần lý do cá nhân của hợp đồng đóng vai chính. Nếu vấn đề ly hôn phát sinh sau hợp đồng, bạn sẽ bị phạt, bồi thường gấp ba lần nếu nó ảnh hưởng đến công việc”.

Xuất hiện hợp đồng ly hôn đóng phim sau vụ Song Joong Ki  Song Hye Kyo: Bồi thường gấp 3 lần! ảnh 7

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.