Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Xuất hiện homestay cực lãng mạn ở Sapa
Nắng, gió, ánh sáng, màu sắc của cánh đồng lúa xa xa, những ngọn khói bay lãng đãng trên nền bầu trời xanh và ánh mặt trời vàng óng là 1 background hoàn hảo.

Sa Pa vẫn luôn là điểm hẹn lý tưởng trong những chuyến đi của các cặp đôi bởi cảnh sắc thiên nhiên yên bình mà thơ mộng. Nơi đây cũng có rất nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, tiện nghi, Phơri’s House là một trong số đó. Nếu đã quá ngán những resort, khu nghỉ dưỡng view biển mát rượi tràn ngập ánh nắng, và muốn tìm một nơi nào đó thật bình dị, đơn giản và tịnh tâm, thì hãy thử ghé Phơri’s House, nơi cho bạn cảm giác như ở nhà.

 

Phơri’s House là một homestay bé xinh nằm ở trong bản, thuộc xã Tả Van. Phải đi taxi từ Thị trấn Sapa mất 40 phút mới đến được vùng bản Tả Van này. Đường khá là khó đi, nếu không nói là rất xấu, xe thì nghiêng ngả xóc long xòng xọc. Nhưng bù lại quang cảnh 2 bên đẹp như một bức tranh. Những dòng suối nhỏ trong vắt chảy róc rách luồn qua khe đá, một bên là những thửa ruộng bậc thang xanh mơ màng. Núi non trên cao thấp thoáng sau những tầng mây trắng như những cuộn bông gòn xôm xốp. 

Như 1 căn hộ khép kín giữa thiên nhiên, chỉ cần mở của sổ là gió thổi ùa vào, không khí trong lành len lỏi khắp nơi. Cái giá 109$ phải trả cho một đêm trải nghiệm ở đây thật sự xứng đáng. 
Bức tranh xanh mướt của cánh đồng xa, màn sương khói mờ ảo đang loang dần trên nền bầu trời xanh dìu dịu của buổi xế trưa. View từ ban công sân vườn vút xa tầm mắt tạo thành một khung cảnh như trong một bộ phim truyền hình ở Hy Lạp xa xưa. 
 
 
 
Căn nhà có 3 mặt view, phía trước là sân rộng và ban công gỗ xinh xắn, 2 bên hông là những bụi cây leo hoa nhỏ xíu ôm sát nền tường vô cùng đáng yêu, khung cửa sổ được sơn màu xanh dương tạo cảm giác ấm áp và thiên nhiên gần gũi ngay đây. 
Bếp đầy đủ những vật dụng cho ai yêu nấu ăn. Ngoài vườn có rau sạch. Ngoài ra, còn có rượu vang, trà và cà phê sạch. Nếu ngại bạn có thể liên lạc với chủ nhà đặt 1 nồi lẩu gà bản cho bữa tối. Đúng 6.30 tối họ bê thức ăn lên. 700k cho 1 nồi lẩu gà nguyên con, ngọn lịm, và rau ở bản thì thực sự khác thành phố nhiều lắm, tươi non mơn mởn. 
Đứng ở ban công của Phơri House nhìn ra, bạn sẽ thấy cả một bức tranh về thiên nhiên vùng cao đang mở ra trước mắt để bạn thỏa sức tận hưởng. Và nếu ngắm nhìn cảnh này vào hoàng hôn cùng khói lam chiều thì bạn sẽ chỉ muốn ở đây mãi mãi mà không muốn trở về thành thị xô bồ nữa.
 
 
 
Những góc nhỏ vô cùng lãng mạn và bình yên.
Ở Homestay của Phơri House, bảo đảm bạn sẽ có những bức ảnh để đời cho một tuổi trẻ lãng mạng & hạnh phúc! Nắng, gió, ánh sáng, màu sắc của cánh đồng lúa xa xa, những ngọn khói bay ngun ngút tản mạn lãng đãng trên nền bầu trời xanh và ánh mặt trời vàng óng thực sự đã tạo thành 1 background hoàn hảo như một bức tranh đậm chất thơ.

Hướng dẫn đường đi:

- Từ Hà Nội, bạn có thể chọn đi tàu hoặc đi ô tô lên Sapa đều được.

- Nếu đi ô tô, ban ngày thì sau 5 tiếng lên đến Sa Pa. Nếu đi ban đêm xe sẽ xuất phát lúc 9PM. Lên đến nơi trời còn tối, xe sẽ đậu bên bờ hồ Sa Pa cho các bạn ngủ trên xe bên bờ hồ tới 6AM . Sau đó các bạn đi taxi Xanh (giá 1 chuyến đến nơi là 200K ) xuống Tả Van. Bạn chỉ việc nói đi đến cuối bản Tả Van là taxi nào cũng biết cả .

- Liên hệ anh Chiến (0905838085) để book phòng tại Phơri's House .

- Giá 1 đêm là 30$/ đêm/ phòng 2 người (tương đương hơn 600 ngàn tiền Việt). Thêm người thứ 3 phụ thu 10$/ người.

- Cả nhà có thể ngủ 14 người, đủ nệm và mền gối ấm và êm. Nếu book nguyên nhà sẽ có giá 120$/ ngày. (tương đương hơn 2,5 triệu đồng).

- Tại vài dịch vụ xung quanh, các bạn nói nhà của Hữu và anh Chiến thì sẽ được giảm 10%- 20% cho tất cả hoá đơn.

 

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.