Press Esc to close

Thông tinWorld
Xuất hiện chiếc áo cai nghiện trà sữa khiến giới trẻ rần rần hỏi mua

Nếu bạn đang loay hoay tìm cách 'nói không' với trà sữa thì hãy học theo cô nàng cách 'cai nghiện' cực dễ thương dưới đây... nhưng hiệu quả hay không thì chính bạn phải kiểm chứng nhé!

Trà sữa từ lâu đã trở thành thức uống được đông đảo giới trẻ yêu thích không chỉ bởi hương vị mà còn bởi sự đa dạng về chủng loại. Không ít bạn trẻ đã từng lên tiếng thừa nhận rằng, dường như ngày nào họ cũng phải uống trà sữa và cảm thấy bị 'nghiện' loại thức uống này.

Để giúp những cô nàng 'cai nghiện' thành công thức uống 'làm mưa, làm gió' này, cộng đồng mạng đã bày ra rất nhiều cách nhưng chưa phương pháp nào thực sự mang lại hiệu quả.

Và mới đây, hình ảnh một cô nàng mặc chiếc áo có ghi tên hàng loạt thương hiệu trà sữa cùng dòng chữ 'trà đá' ở cuối cùng đã nhận được nhiều sự chú ý. Không ít người đã 'rần rần' hưởng ứng vì cho rằng đây là cách mới để giúp hội 'nghiện' trà sữa có thể 'cai'.

Bài đăng về chiếc áo giúp cô nàng 'cai nghiện' trà sữa nhận được nhiều sự chú ý.

Bài đăng về chiếc áo giúp cô nàng 'cai nghiện' trà sữa nhận được nhiều sự chú ý.

Cụ thể, tên các thương hiệu trà sữa trên áo đều được đánh dấu gạch chéo, duy nhất chỉ dòng chữ 'trà đá' in cuối cùng lại được giữ nguyên. Có người thì hài hước cho rằng, cách 'cai nghiện' trà sữa tốt nhất là chuyển qua uống trà đá thôi.

Chiếc áo ghi tên hàng loạt thương hiệu trà sữa bị gạch chéo, kèm dòng chữ 'trà đá' cuối cùng khiến nhiều người bật cười.

Chiếc áo ghi tên hàng loạt thương hiệu trà sữa bị gạch chéo, kèm dòng chữ 'trà đá' cuối cùng khiến nhiều người bật cười.

Một số người khác thì bày tỏ rằng, chiếc áo này là công cụ để nhắc nhở bản thân, mỗi lần thèm trà sữa thì hãy nhìn vào dòng chữ trên chiếc áo.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh về cô nàng mặc chiếc áo giúp 'cai nghiện' trà sữa đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ từ người dùng mạng xã hội.

Tuy nhiên, dù là người bày ra cách nhưng chính cô nàng này cũng không thể 'cai nghiện' trà sữa thành công. Loạt ảnh cô nàng diện áo cai nghiện trà sữa nhưng tay hí hửng cầm cốc trà khiến nhiều người bật cười.

Xuất hiện chiếc áo cai nghiện trà sữa khiến giới trẻ rần rần hỏi mua 2

Cô nàng thưởng thức ly trà sữa dù vẫn mặc trên người chiếc áo giúp 'cai nghiện' thức uống này.

Cô nàng thưởng thức ly trà sữa dù vẫn mặc trên người chiếc áo giúp 'cai nghiện' thức uống này.

Bạn Hương Thơm bình luận: 'Mình đi học Đại học là bắt đầu bị nghiện trà sữa luôn. Chiều nào đi học về cũng phải qua quán trà sữa ủng hộ 1 cốc. Nhiều khi tính ra thấy tốn kém thực sự, rồi đọc các bài viết về trà kém chất lượng là cũng sợ luôn. Giờ muốn cai nghiện trà sữa quá'.

'Sữa mẹ còn có thể cai mà trà sữa sao cai khó thế. Tìm bao nhiêu cách rồi mà vẫn không khả thi. Giờ ai mà bày cho cách nào chia tay được món đồ uống này thì mình sẽ hậu tạ', cô nàng Giang Trần hài hước chia sẻ.

Bạn Hùng Cường bày tỏ: 'Bạn gái mình cũng nghiện trà sữa nặng. Mỗi lần đi đâu hay giận dỗi nhau, chỉ cần ly trà sữa là hóa giải được hết. Thế mới bảo, trà sữa có sức mạnh tàng hình, người con gái giận dữ đến mấy cũng trở nên dịu dàng, ngoan ngoãn. Nhưng mình cũng muốn tìm cách cho người yêu cai nghiện món này thôi chứ không thì khổ sở lắm'.

Nhắc đến trà sữa là dân tình lại 'rần rần' kể những câu chuyện 'dở khóc, dở cười' của mình. Đối với nhiều cô nàng, 'cai nghiện' trà sữa quả là một hành trình gian nan và khổ sở.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.