Press Esc to close

Thông tinWorld
Xuân Trường - Công Phượng: Người lận đận vì yêu ca sĩ, kẻ ồn ào vì hot girl

Có lẽ, bầu Đức cũng không lường được chuyện những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh sớm có người yêu và một vài "đứa con cưng" khổ vì hot girl.

Hơn 5 năm trình làng người hâm mộ, “đám trẻ nhà bầu Đức” không chỉ là hiện tượng đặc biệt về bóng đá đẹp, ngoan hiền mà liên tiếp gây ồn ào với chuyện tình cảm cá nhân.

Cầu thủ đầu tiên khiến cho báo chí quan tâm nhiều nhất về chuyện tình yêu là Nguyễn Công Phượng với mối tình cùng ca sĩ Hòa Minzy. Dư luận từng “sốc” vì tấm ảnh Công Phượng khóa môi Hòa Minzy được đăng tải trên mạng xã hội trước trận HAGL - Long An ở vòng 2 V.League 2015.

Công Phượng từng khiến cho fan hâm mộ bất ngờ với tấm hình khóa môi Hòa Minzy hồi năm 2015.

Chuyện tình Công Phượng - Hòa Minzy phải đến tận cuối năm 2016 mới chấm dứt và âm ỉ cho đến hết năm 2017. Một mối tình có thể nói là nổi tiếng nhất làng bóng đá Việt trong 5 năm qua.

Một điều cũng không thể chối bỏ là Công Phượng có thời gian phải lận đận vì người yêu nổi tiếng. Bằng chứng là Công Phượng từng có thời điểm đánh mất chính mình và chơi đầy thất vọng.

Sau Công Phượng, Văn Toàn cũng khiến cho dân cư mạng bất ngờ với việc khoe dòng chữ: Đừng buồn nhé TN! Đó là trận đấu mà Toàn ghi bàn cho U23 Việt Nam ở sân Thống Năm hồi năm 2017.

“Đừng buồn nhé TN” được phần lớn cộng đồng mạng lý giải là Văn Toàn gửi thông điệp đến bạn gái mang tên Trang Nhung. Cô bạn gái tin đồn của Văn Toàn đang học ở Hà Nội.

Văn Toàn gửi thông điệp yêu thương đến bạn gái mang tên Trang Nhung.

Bây giờ, Xuân Trường trở thành phiên bản Công Phượng khi gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua, trước vòng đấu thứ 2 V.League 2018. Trường đăng đàng chỉ trích fan hâm mộ, với lý giải có những lời lẽ thậm tệ nhắm đến anh và những người thân.

Thế nhưng, dân cư mạng đều thầm hiểu là Xuân Trường đăng “tâm thư” vì bạn gái tin đồn. Cô gái có những bức ảnh thân mật, thậm chí khóa môi rất tình cảm với Trường được “khai quật” sau thành công của U23 Việt Nam.

Hình ảnh của Xuân Trường bây giờ bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì sự bồng bột nhất thời mà công kích lại fan hâm mộ. Bởi nhiều ý kiến cho rằng Trường thật sự đáng trách với “tâm thư” bằng tiếng Anh gọi fan phong trào “không có não”.

Xuân Trường và bạn gái đang gây xôn xao trong mấy ngày qua.

Ngoài Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, nhiều cầu thủ khác của học viện HAGL cũng có bạn gái như Tuấn Anh, Văn Thanh, Đông Triều… Trong đó, mối tình của Văn Thanh được đánh giá rất đẹp và gần như không có bất kỳ điều tiếng gì.

Thậm chí, Văn Thanh chỉ bắt đầu bay cao sau khi có người yêu. Bảo Trân được xem là hậu phương vững chắc để cầu thủ người Hải Dương chơi thăng hoa sau hơn 2 năm yêu nhau.

Có thể nói, bầu Đức có quan điểm đào tạo cầu thủ chuẩn mực về đạo đức, có văn hóa và chơi bóng đá đẹp. Thế nhưng, ông chủ CLB HAGL cũng khó ngờ là ngoài những điều kể trên thì… chuyện tình yêu trai gái cũng vô cùng nan giải.

Đơn giản, chuyện tình yêu thì bầu Đức không thể can thiệp, hay bắt “các con cưng” phải yêu ai, bỏ ai. Tất nhiên, ông bầu CLB HAGL cũng không muốn các cầu thủ trẻ HAGL vì chuyện tình yêu mà ảnh hưởng đến quá trình phát triển, hay hình ảnh đội bóng, hoặc gây điều tiếng không hay trong dư luận

 

theo https://saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.