Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Xuân Lan dạy con gái gần 3 tuổi tập yoga

Cựu người mẫu cho biết cô lựa chọn bộ môn này để dạy con về tính kiên nhẫn.

Sau khi giải nghệ công việc làm người mẫu, Xuân Lan gắn liền với vai trò đạo diễn catwalk tại các tuần lễ thời trang lớn. Với lịch làm việc dày đặc cùng nhiều show diễn, cô có rất ít thời gian bên con gái. Cô chia sẻ, có những ngày công việc bận rộn đến nỗi lúc trở về nhà cũng là lúc bé Thỏ đã ngủ say.

Do đó, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cựu người mẫu muốn dành trọn thời gian bên con. Ngoài đọc truyện cho bé nghe, hướng dẫn bé tập tô màu, cô còn rèn tính kiên nhẫn cho bé qua các bài yoga cơ bản mà hai mẹ con có thể cùng nhau thực hiện.

Xuan Lan day con gai gan 3 tuoi tap yoga hinh anh 1
Mẹ con Xuân Lan vui thú cùng nhau tập luyện. Ảnh: Angie

Dạy trẻ đức tính kiên nhẫn là cả một quá trình lâu dài và cần có phương pháp thích hợp với từng độ tuổi khác nhau. Đối với bé Thỏ, Xuân Lan giúp bé làm quen từ các động tác yoga nhẹ nhàng, vừa luyện tập lại vừa đùa vui để bé thoải mái nhất.

Giờ đây, với mỗi lần tập luyện, bé Thỏ là người bạn đồng hành thân thiết nhất của chị. Tập luyện cùng con, nhìn thấy con thoải mái chơi đùa, âu yếm với mẹ là niềm hạnh phúc của cựu người mẫu.

Cô còn khuyến khích các bà mẹ trẻ cho con trẻ luyện tập yoga, các bộ môn thể dục, thể thao từ nhỏ để hệ xương phát triển tốt, dẻo dai, giúp phát triển chiều cao vượt trội sau này.

Xuan Lan day con gai gan 3 tuoi tap yoga hinh anh 2
Đối với bé Thỏ, Xuân Lan giúp bé tập các động tác yoga nhẹ nhàng. Ảnh: Angie

Về phía mình, Xuân Lan chia sẻ công việc luôn đòi hỏi phải có cơ thể khỏe mạnh và sức khỏe tốt để đáp ứng được nhịp độ làm việc, di chuyển liên tục. Do đó, việc tập yoga còn rèn luyện tinh thần, giúp cô giữ bình tĩnh tốt hơn và dễ đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp các bà mẹ thư thái đầu óc, giảm căng thẳng trong cuộc sống.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.