Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Xuân Lan bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, tìm được ý trung nhân sau tình trường ngập nước mắt

Hạnh phúc tuy đến hơi muộn nhưng vẫn là cái kết ngọt ngào dành cho cựu mẫu. Nhiều bình luận chúc mừng hạnh phúc đã được gửi tới Xuân Lan.

Nửa đêm 3/12, Xuân Lan bất ngờ khoe hình ảnh nắm tay một người đàn ông trên trang cá nhân. Đây xem như lời xác nhận cựu mẫu đã có tình yêu mới. 

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là chiếc nhẫn kim cương nằm trên ngón áp út của Xuân Lan. Như vậy, bà mẹ đơn thân đã chính thức nhận lời cầu hôn của người đàn ông trong bóng tối. Cô xúc động viết trên trang cá nhân: "Cuối cùng tôi đã tìm thấy một ai đó". 

Xuân Lan bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, tìm được ý trung nhân sau tình trường ngập nước mắt-1

Xuân Lan hạnh phúc khoe nhẫn cầu hôn bằng kim cương.

Tìm được ý trung nhân ở tuổi 41 không phải là quá sớm, nhưng đây vẫn là cái kết ngọt ngào dành cho Xuân Lan. Nhiều lời chúc phúc tốt đẹp đã được bạn bè và người hâm mộ gửi tới cựu mẫu thông qua phần bình luận. 

"Chúc mừng chị"; "Chúc chị hạnh phúc nhé"; "Phải thật hạnh phúc nhé chị"..., người hâm mộ gửi gắm. Khi một cư dân mạng bình luận: "Trong cuộc đời người phụ nữ, hạnh phúc nhất không phải lấy được chồng giàu, đẹp trai, mà là lấy được người đàn ông yêu mình thật lòng", Xuân Lan đã thả tim.

Ca sĩ Bằng Kiều cũng chung cảm xúc vui mừng với dòng bình luận: "Chúc mừng em". Ca sĩ Hồng Ngọc gửi lời hay ý đẹp: "Chúc mừng gái... Mọi thứ rồi cũng trở thành tuyệt vời nè. Hạnh phúc nha"...

Số khác lại mong chờ đến ngày Xuân Lan mặc váy cô dâu, trong một đám cưới được tổ chức hoàng tráng....

Xuân Lan bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, tìm được ý trung nhân sau tình trường ngập nước mắt-2
Xuân Lan nhận lời cầu hôn khi đã ngoại tứ tuần.

Là một trong những ngôi sao lớn của sàn catwalk Việt, Xuân Lan là đích ngắm của nhiều người. Thế nhưng, chân dài lại rất éo le trên đường tình.  

Sau khi tiết lộ về mối tình 7 năm dang dở với bạn trai đồng tính, Xuân Lan cũng đồng thời công khai chuyện yêu đương với bố của con gái. Nếu như mối tình với nam ca sĩ đồng tính kéo dài gần thập kỷ chỉ có hai lần cầm tay, một lần hôn má thì với người đàn ông sau, Xuân Lan đã có trái ngọt tình yêu là bé Thỏ.

Tuy nhiên cuộc đời Xuân Lan lại không được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc gia đình. Tận hưởng thiên chức làm mẹ, chân dài sinh năm 1979 lại mất đi hạnh phúc lứa đôi. 

"Anh bắt tôi photoshop ảnh con để không ai biết đó là máu mủ của anh. 'Em có thể photoshop cho mắt con xanh và tóc con vàng được không?'. Tôi hỏi tại sao thì anh ấy nói: 'Cho người ta nghĩ là con lai để họ biết đó không phải con anh'", Xuân Lan nức nở khi con gái bị cha ruột chối bỏ.

Xuân Lan bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, tìm được ý trung nhân sau tình trường ngập nước mắt-3

Sau cuộc tình đẫm lệ với cha ruột bé Thỏ, vào tháng 6/2019, Xuân Lan cho biết "Con gái đã có người để gọi là ba", điều này đồng nghĩa với việc chân dài đã tìm được tình yêu mới.

Được biết đây là một người đàn ông sống ở Hà Nội, rất yêu thương Xuân Lan và cả con riêng. Tuy nhiên, cuộc tình tưởng chừng dẫn tới hôn nhân lại quá ngắn hạn, khi vào giữa tháng 8/2019, Xuân Lan xác nhận chia tay. 

Hiện tại, Xuân Lan đã được người mới cầu hôn sau 4 tháng bước ra khỏi cuộc tình cũ. Ai cũng mong đây sẽ là hạnh phúc viên mãn và lâu dài đối với cựu host Vietnam's Next Top Model, sau tình trường quá nhiều đau khổ.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.