Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Xu hướng ‘trang trí ngực trần’ trở thành ‘hot trend’ trong mùa Giáng sinh năm nay

Thời trang là sự sáng tạo không giới hạn, kiểu mặc như không mặc này có thể trở thành xu hướng trong mùa Giáng sinh năm nay.

 

Giáng sinh đã cận kề, người người nhà nhà nô nức chuẩn bị trang phục đông như áo len, boot, áo dạ để có một outfit thật ấn tượng trong ngày lễ cuối năm. Đặc biệt, giới yêu thời trang phương Tây thường có cách kỉ niệm rất riêng và thậm chí rất kì quặc bằng cách diện những trang phục có “một không hai”.

Điển hình là trào lưu vừa diễn ra những năm trước như “Ugly Christmas Sweeter” (Những chiếc áo Giáng Sinh xấu xí). Ở đây, mọi người tạo ra một cuộc thi, cùng diện những chiếc áo len và bình chọn ra ai là người mặc xấu nhất.

Trào lưu “Ugly Christmas Sweeter’ được khởi xướng mỗi dịp giáng sinh đến.

Và trong năm 2017, các cô gái đã nâng tầm trào lưu đón giáng sinh một cách “bạo’ hơn, trào lưu này có tên là “Reindeer Boobs” (ngực tuần lộc).

Các cô gái sẽ khoét một bên ngực của chiếc áo len và trang trí phần “ngực trần” của mình thành hình dáng khuôn mặt của con tuần lộc.

Các cô gái tự tạo cho bản thân mỗi khuôn mặt tuần lộc riêng bằng sức sáng tạo của mình.

Để tạo ra một chiếc áo Reindeer thật ra vô cùng đơn giản, họ sẽ cắt phần vải một bên ngực, cuốn dây ren xung quanh và trang trí sừng của tuần lộc bên trên. Mắt chú tuần lộc sẽ được đính lên ngực, còn nhũ hoa thì trở thành phần mũi.

Trào lưu này được các cô gái hưởng ứng mạnh mẽ, hashtag #reindeerboob ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Mỗi tác phẩm mang phong cách và thể hiện sức sáng tạo riêng của mỗi người.

Mặc thời tiết vào đông khá lạnh giá, các cô gái vẫn không hề ngần ngại để lộ khuôn ngực của mình. Thậm chí có người còn mạnh bạo hơn là diện hẳn một chiếc áo chéo vai phô toàn bộ một bên ngực của mình ra ngoài.

Giữa thời tiết giá rét, các cô gái không ngần ngại diện áo quai chéo phô cả khuôn ngực ra ngoài.

Trào lưu này trở thành một xu hướng mới trong mùa Giáng sinh năm nay. Thậm chí một thương hiệu thời trang một thương hiệu bán lẻ mang tên YourSassyGrandma còn đẩy việc này thành công việc kinh doanh khi bày bán những chiếc áo “Reindeer Boob” kèm lời quảng cáo hấp dẫn: “Nếu muốn trở thành người nổi bật trong trào lưu, thì đây là chiếc áo dành cho bạn”.

Thậm chí không chỉ có các cô nàng hưởng ứng trào lưu kì quái này, mà cánh mày râu cũng tỏ ra hào hứng không kém với việc “khoét ngực” áo. Hãng YourSassyGrandma nhanh chóng có những mẫu ‘Reindeer Boob’ phiên bản nam với giá 50USD/chiếc kèm theo lời nhắn: ‘Ngực bạn càng nhiều lông thì chú tuần lộc sẽ càng giống thật’.

Thật sự những trào lưu này sẽ là dịp để mọi người lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ trong dịp lễ lớn.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.