Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Xu hướng kẻ chân mày năm 2019: tự nhiên và chân thật

Xu hướng kẻ chân mày sắc sảo, tỉ mỉ từng milimet chuẩn bị đi vào thì quá khứ. Hàng lông mày thời thượng của năm 2019 sẽ là mềm mại, tự nhiên và chân thật nhất.

Tầm quan trọng của chân mày

Chân mày là yếu tố trang điểm quan trọng hơn cả phấn nền, phấn mắt hay son môi. Chỉ cần có một hàng chân mày phù hợp với gương mặt, bạn đã có vẻ ngoài sắc sảo hơn bội phần. Đó là lý do đừng bao giờ hỏi một cô nàng yêu trang điểm tại sao lại dành nhiều thời gian tỉ mỉ, chi tiết cho việc kẻ chân mày.

Xu hướng chân mày hoàn hảo

Những năm qua, hashtag #eyebrowsonfleek (chân mày hoàn hảo) luôn là từ khoá thịnh hành nhất trong thế giới làm đẹp Instagram. Hàng chân mày sắc sảo, tỉ mỉ từng milimet trở thành “chuẩn mực chân mày thời thượng” trong giới làm đẹp. Nhưng có lẽ trong năm 2019, chuẩn mực này sẽ được thay thế. Chuyên gia trang điểm Dior – Daniel Martin cho rằng: “Những cặp chân mày được tô vẽ hoàn hảo trên Instagram đã hết thời”.

03 cách kẻ chân mày xu hướng chân mày

Ảnh: Leyla Rose

Bởi lẽ, phát triển cùng xu hướng chuộng sự tự nhiên khoẻ khoắn, thế giới làm đẹp đang trở nên nhàm chán và mệt mỏi với những đôi lông mày nặng nề, dày cộm thiếu tự nhiên khiến khuôn mặt các cô gái trông đứng tuổi hơn rất nhiều.

“Chúng ta mất nhiều thời gian và nhiều sản phẩm để có một cặp “chân mày Instagram” hoàn hảo, nhưng kết quả nhìn chúng luôn quá đà và giả tạo”, Malynda Vigliotti, người sáng lập salon chăm sóc lông mày Boom Boom Brow Bar, nhận xét.

Chân mày chân thật và tự nhiên lên ngôi

Các chuyên gia đồng tình rằng xu hướng kẻ chân mày năm 2019 sẽ là chân mày tự nhiên và chân thật. Hàng chân mày có phần lộn xộn, không theo nguyên tắc nhưng mềm mại, dễ chịu khiến khuôn mặt bạn trở nên thanh tú và chân thật hơn rất nhiều.

01 cách kẻ chân mày xu hướng kẻ chân mày

Ảnh: marieclaire.

Kiểu chân mày này còn dễ ứng dụng vì nó dựa vào khuôn chân mày tự nhiên của mỗi người. Bạn không cần cạo hay nhổ chân mày và cố gắng thay đổi nó.

Các beauty blogger và chuyên gia trang điểm hàng đầu cũng đã bắt đầu đi theo xu hướng kẻ chân mày tự nhiên và chân thật này.

 

 
Tham khảo những bí quyết kẻ mắt đẹp giúp ánh nhìn thêm phần cuốn hút.

Hướng dẫn kẻ chân mày đúng xu hướng năm 2019

Để có một hàng chân mày tự nhiên, các thao tác kẻ chân mày cơ bản sẽ trở nên nhẹ nhàng và mềm mại hơn.

  • Đầu tiên, định hình khuôn chân mày tự nhiên sẵn có.
  • Tiếp theo, dùng chì gảy thêm những đường mỏng mịn tựa như lông mày thật ở các điểm thưa chân mày. Nếu bạn không thích dùng chì có thể dùng các sản phẩm kẻ chân mày dạng bột và sử dụng đầu cọ vát thật mảnh.
  • Sau đó, dùng cọ chân mày chuốt lông mày ngược lên giúp chì hoặc bột chân mày được dàn trải đều giúp hàng chân mày trông dày hơn.
  • Cuối cùng, chuốt lại chân mày với mascara trong hoặc có màu tự nhiên phù hợp với chân mày.

Với kiểu kẻ chân mày tự nhiên này, bạn không nhất thiết phải dùng che khuyết điểm để chỉnh sửa lại.

 

Theo Elle Vietnam

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.