Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Xu hướng bomber hoạ tiết lên ngôi

Nữ ca sĩ nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang hot để giúp mình trở nên nổi bật.

xu-huong-bomber-hoa-tiet-len-ngoi

Nếu như những mẫu áo bomber màu rêu gần như chiếm lĩnh xu hướng thời trang thu đông 2014/2015 thì ở đầu năm 2016 các kiểu áo trang trí hoạ tiết cầu kỳ lại 'chiếm ngôi'.

xu-huong-bomber-hoa-tiet-len-ngoi-1

Hoàng Thuỳ Linh nhanh chóng chọn cho mình mẫu bomber trang trí hoạ tiết bắt mắt để thể hiện sự sành mốt .

xu-huong-bomber-hoa-tiet-len-ngoi-2

Lưu Hương Giang cũng chọn mẫu áo hot trend để tạo điểm nhấn cho street style của mình.

xu-huong-bomber-hoa-tiet-len-ngoi-3

Áo khoác bomber đơn sắc bắt đầu nhường chỗ cho các mẫu thiết kế bắt mắt với rất nhiều kiểu hoạ tiết và sắc màu khác nhau.

xu-huong-bomber-hoa-tiet-len-ngoi-4

Những cánh hoa xinh xắn được in, thêu, kết dán để làm mới mẫu áo khoác được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất mùa thời trang thu đông 2015/2016.

xu-huong-bomber-hoa-tiet-len-ngoi-5

Áo khoác thêu hoa vẫn giữ phom dáng kiểu của áo tổ kén, có đường nét gần giống áo khoác pilot nhưng lại mang vẻ duyên dáng hơn nhờ cách bố trí hoạ tiết.

xu-huong-bomber-hoa-tiet-len-ngoi-6

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, cũng là lúc các fashionista thể hiện tài mix - macth trang phục với những mấu áo khoác thời thượng.

xu-huong-bomber-hoa-tiet-len-ngoi-7

Vừa có khả năng xây dựng hình ảnh năng động, vừa tôn nét nữ tính và trẻ trung là những ưu điểm dễ dàng nhận thấy ở bomber thêu hoa.

xu-huong-bomber-hoa-tiet-len-ngoi-8

Áo khoác hợp mốt dễ dàng phối cùng nhiều kiểu trang phục như quần jean, chân váy chữ A, short, quần skinny... chính vì lẽ đó mà đó 'được lòng' của rất nhiều người đẹp.

xu-huong-bomber-hoa-tiet-len-ngoi-9

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa hình ảnh những khóm hoa cùng các tông màu được ưa chuộng như hồng thạch anh, xanh thiên thanh, cam đất, xanh dương... càng giúp mốt này trở nên lôi cuốn hơn.

xu-huong-bomber-hoa-tiet-len-ngoi-10

Đi đôi với tạo hình hoa lá rực rỡ, hình ảnh của những cánh chim cũng được xử lý một khéo léo và tinh tế trên bề mặt của áo khoác vải nỉ, vải dù hay cả chất liệu kaki.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.