Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Xót xa khi sao Việt nhận tin người thân qua đời vẫn cố nén đau thương hoàn thành công việc

Showbiz mang lại cho người nghệ sĩ danh tiếng, ánh hào quang nhưng những nỗi đau đằng sau sân khấu của họ nào ai biết.

Một trong mấy điều xót xa nhất của một con người là khi những người mình thân yêu từ giã cõi đời lại không được ở bên cạnh họ. Đó không chỉ là nỗi đau mà đã rất nhiều người nghệ sĩ phải trải qua để hy sinh, cống hiến cho nghệ thuật mà còn trở thành những kỉ niệm buồn không thể quên được trong quãng đời làm nghề của các nghệ sĩ. 

Đàm Vĩnh Hưng - ra mắt xong MV mới dám về chịu tang mẹ

Vào ngày Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV Kết thúc để bắt đầu cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ, đây là một trong số những dự án nằm trong album 14 năm 9 tháng của cả hai. Không chỉ ra mắt MV, Đàm Vĩnh Hưng còn kết hợp giao lưu với người hâm mộ.

 Đàm Vĩnh Hưng vẫn phải cười nói vui vẻ với người hâm mộ khi sự kiện diễn ra dù biết tin mẹ lớn qua đời

Đàm Vĩnh Hưng vẫn phải cười nói vui vẻ với người hâm mộ khi sự kiện diễn ra dù biết tin mẹ lớn qua đời

Tuy nhiên, giữa lúc sự kiện đang diễn ra thì anh nhận được tin từ gia đình mẹ lớn qua đời. Dẫu vậy, "ông hoàng nhạc Việt" vẫn phải nén đau thương, cố gắng cười nói vui vẻ với người hâm mộ và không để cho ai được biết làm ảnh hưởng tới sự kiện.

Ngay sau khi sự kiện kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng mới tức tốc ra xe về quê chịu tang mẹ lớn. Biết được sự việc này, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã không khỏi đau lòng cùng Đàm Vĩnh Hưng và thêm yêu quý anh nhiều hơn.

Nghệ sĩ Kim Phương - con trai và chồng mất khi đang diễn trên sân khấu

Xót xa khi sao Việt nhận tin người thân qua đời vẫn cố nén đau thương hoàn thành công việc

Nghệ sĩ Kim Phương là một trong những nghệ sĩ thế hệ vàng của sân khấu cải lương với hơn 50 năm gắn bó. Mặc dù hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng bà rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Luôn xuất hiện trước khán giả bằng nụ cười trên sân khấu nhưng ít ai biết, đằng sau đó là câu chuyện buồn đẫm nước mắt.

Tham gia chương trình Hát cùng mẹ yêu năm 2016, nghệ sĩ Kim Phương kể: "Cách đây 42 năm vào đúng mùng Một Tết Nguyên đán, khi tôi đang biểu diễn trên sân khấu thì đứa con trai thứ hai qua đời vì bệnh. Đang trong lịch diễn phục vụ bà con dịp Tết nên tôi phải nuốt nước mắt để hoàn thành vai diễn".

42 năm sau, khi nghệ sĩ Kim Phương và con trai Tống Hạo Nhiên đang tham gia chương trình Hát cùng mẹ yêu số Tết 2017 thì một lần nữa câu chuyện đó lặp lại. Chồng cũ của nghệ sĩ Kim Phương mất ngay khi bà và con trai đang diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, hai mẹ con vẫn phải cố gắng hoàn tất vai diễn trong vui vẻ rồi mới chạy về nhà đưa tiễn ông.

 Nghệ sĩ Kim Phương và con trai Tống Hạo Nhiên hoàn thành xong tiết mục biểu diễn mới vội vã ra về chịu tang chồng

Nghệ sĩ Kim Phương và con trai Tống Hạo Nhiên hoàn thành xong tiết mục biểu diễn mới vội vã ra về chịu tang chồng

 

Đại Nghĩa - vẫn phải diễn hài khi ba hấp hối

Đến nay, mỗi khi nói về những kỉ niệm đáng nhớ nhất trong nghề, Đại Nghĩa đều khẳng định đó chính là thời điểm ba anh mất.

Có lần trả lời phỏng vấn, Đại Nghĩa đã nói, là diễn viên hài thì phải biết giấu tiếng khóc vào trong lòng, vào phía sau, để phía trước là một gương mặt luôn cười và luôn nói những câu gây cười để mua vui cho khán giả.

Đại Nghĩa nhớ ngày ba mất, anh vẫn còn phải chạy đi quay cho xong bộ phim hài chiếu Tết, vì không thể làm ảnh hưởng đến cả đoàn phim. "Mẹ gọi tôi báo tin ba đang hấp hối liên tục, nhưng phải đến 3-4h chiều tôi mới xin đạo diễn ra về sớm để chạy vào bệnh viện với ba. Đến nơi, may mắn ba vẫn chưa ra đi nhưng cả gia đình, họ hàng đều đã có mặt chỉ để chờ tôi về", Đại Nghĩa xúc động nhớ lại.

Cho đến khi chịu tang ba xong, Đại Nghĩa cũng phải nhờ một người em họ đứng ra trả lễ cho họ hàng, bạn bè vì anh phải quay lại công việc ngay lập tức.

 Ba mất mà vẫn phải đi diễn hài là kỉ niệm khiến Đại Nghĩa cả đời cũng không thể quên được

Ba mất mà vẫn phải đi diễn hài là kỉ niệm khiến Đại Nghĩa cả đời cũng không thể quên được

Trên đường đi diễn, Đại Nghĩa vừa đi vừa khóc khi nghĩ đến một phần quan trọng của gia đình 3 người vốn bé nhỏ nhưng yên ấm của mình đã mất đi mãi mãi. Hôm đó vừa diễn vừa cười, nhưng lòng Đại Nghĩa hoàn toàn tan nát, đau đớn. Anh nói phải biết giấu nỗi buồn của mình là thế. Những khán giả ở dưới, họ không thể cảm nhận được nỗi đau ấy. Đại Nghĩa chỉ an ủi duy nhất một điều là trước khi ra đi mãi mãi, ba đã hoàn toàn an lòng về cậu con trai duy nhất của mình.

Thật sự showbiz mang lại cho người nghệ sĩ danh tiếng, ánh hào quang nhưng những nỗi đau đằng sau sân khấu của họ nào ai biết. Đây cũng là một trong những kỉ niệm để đời, khiến nhiều nghệ sĩ mỗi khi nhắc lại vẫn còn thấy xót xa.

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.