Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
XÓT XA CUỘC ĐỜI NÀNG HOA HẬU XỨ HÀN: SỰ NGHIỆP TAN NÁT, PHẢI BỎ XỨ RA ĐI VÌ BẠN TRAI TUNG CLIP NÓNG

Chỉ vì một đoạn clip nóng, sự nghiệp 10 năm gây dựng của Hoa hậu Oh Hyun Kyung tan như bong bóng xà phòng.

Sự nghiệp 10 năm tan nát vì đoạn clip 28 phút

Người ta thường nói rằng “hồng nhan bạc phận” và có lẽ câu nói này không hề sai với Oh Hyun Kyung. Sinh năm 1970, Oh Hyun Kyung (tên thật là Oh Sang Ji) từng là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Cũng trong năm ấy, Go Hyun Jung trở thành Á hậu Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng cả Hoa hậu và Á hậu năm ấy đều có cái kết chẳng hề vui vẻ gì.

Vương miện dành cho Oh Hyun Kyung ngày ấy nhận được nhất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Cô cũng được xem là lựa chọn đúng đắn nhất của cuộc thi năm ấy.

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Oh Hyun Kyung còn là người đẹp tri thức khi tốt nghiệp Đại học Chung-Ang. Vừa xinh đẹp và lại có học thức, Oh Hyun Kyung còn lấy được sự ủng hộ của khán giả nhờ cuộc sống không scandal.

Có lẽ vì thế, cô từng được xem là quốc bảo nhan sắc của xứ Hàn.

Ngôi vị Hoa hậu mang đến cho Oh Hyun Kyung rất nhiều điều, từ tiền bạc cho tới danh tiếng. Cũng như bao người đẹp khác, Oh Hyun Kyung chọn điện ảnh để tiếp tục con đường làm nghệ thuật.

Khả năng diễn xuất tinh tế, đôi mắt có hồn của Oh Hyun Kyung đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả. Ngày ấy, cô từng là nữ hoàng truyền hình khi xuất hiện trên hàng loạt bộ phim đình đám. Giai đoạn từ năm 1989 đến 1997, cô đóng tới 4 bộ phim trong một năm.

Oh Hyun Kyung cũng trở thành “bảo chứng” rating cho những bộ phim từ truyền hình. Vượt xa ngoài biên giới Hàn Quốc, Oh Hyun Kyung trở thành cái tên nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Trong suốt 10 năm bước chân vào làng giải trí, Oh Hyun Kyung trở thành niềm khao khát của đàn ông Hàn Quốc và là tấm gương cho rất nhiều cô gái trẻ.

Nhưng rồi những ngày nắng đẹp bỗng chốc bị xé ngang vì mây đen kéo tới. Năm 1998, trên mạng xã hội xôn xao bởi một đoạn clip 28 phút ghi lại cảnh nhạy cảm của Oh Hyun Kyung và bạn trai.

Ngay lập tức, những thông tin, hình ảnh của đoạn clip trở thành đề tài nóng bỏng trên trang bìa của hàng loạt tờ báo lớn. Đi tới đâu người ta cũng nói về scandal chấn động làng giải trí mang tên Oh Hyun Kyung.

Và 10 năm gây dựng sự nghiệp của Oh Hyun Kyung đã tan thành bong bóng xà phòng.

Người phụ nữ đi qua giông bão bằng nước mắt

Giông tố đến quá nhanh khiến Oh Hyun Kyung bị gục ngã hoàn toàn. Giữa lúc đau đớn ấy, cô quyết định tìm lại sự công bằng cho mình bằng cách báo cảnh sát về hành vi của bạn trai cũ.

Theo điều tra của cảnh sát, Oh Hyun Kyung đã bị bạn trai cũ tống tiền và sau đó phát tán đoạn video. Thậm chí, cảnh sát còn cho biết Oh Hyun Kyung không hề biết mình bị quay lén.

Bạn trai cũ của Oh Hyun Hyung cũng bị triệu tập và xử phạt ngay sau đó vì hành vi phạm pháp của mình.

Dù đã chứng minh được mình là nạn nhân nhưng Oh Hyun Kyung vẫn bị đối xử như kẻ phạm tội. Sự cay nghiệt của dư luận và truyền thông khiến nàng Hoa hậu sụp đổ hoàn toàn. Không chỉ bị người hâm mộ quay lưng, truyền thông tấn công tới tấp, Oh Hyun Kyung còn phải đối diện với sự lạnh nhạt của các nhà sản xuất phim.

Không chỉ thế, người đẹp còn phải đền bù nhiều hợp đồng quảng cáo vì khách hàng tẩy chay các nhãn hàng.

Đứng trước vô vàn áp lực, Oh Hyun Kyung lặng lẽ rời khỏi làng giải trí. Sau này, chia sẻ về scandal năm cũ, Oh Hyun Kyung cho biết với cô đó địa ngục: “Với nhiều cô gái, Hoa hậu khi đó là giấc mơ đổi đời. Tôi có quá nhiều đại gia vây quanh và tôi tự cho rằng mình là tâm điểm của tất cả. Tôi không nghĩ có ngày mình phải trả giá vì tin tưởng quá mức người yêu”.

Mặc dù không xuất hiện trên truyền thông nữa nhưng Oh Hyun Kyung tiếp tục trở thành nạn nhân của dư luận. Cô từng phải dùng rất nhiều thuốc ngủ để vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Sợ rằng con gái mình sẽ tự tử nên cha mẹ Oh Hyun Kyung đã khuyên cô nên qua Mỹ sinh sống. Trong những năm tháng tại Mỹ, Oh Hyun Kyung cũng chẳng sung sướng gì khi phải đối diện với những vấn đề tài chính. Cô làm việc cật lực để trả những món nợ đền bù hợp đồng từ trước.

Sau 3 năm ở Mỹ, Oh Hyun Kyung quyết định trở về Hàn Quốc và nảy sinh tình cảm với cựu chủ tịch Hong Seung Pyo. Ngày ấy, Oh Hyun Kyung đã tin rằng mọi đau khổ trên cuộc đời này đã tan biến hết và cô đã có thể tìm thấy hạnh phúc bên người đàn ông yêu thương mình hết mực.

Và một đám cưới của Oh Hyun Kyung và Hong Seung Pyo được tổ chức trong sự bất ngờ của truyền thông Hàn Quốc.

Năm 2003, Oh Hyun Kyung hạ sinh một bé gái, với nàng Hoa hậu ngày ấy, cuộc sống chỉ cần giản đơn có vậy.

Nhưng cuộc đời lại quá cay nghiệt với Oh Hyun Kyung. Năm 2004, chồng cô bị bắt vì tội tham nhũng. Năm 2006, cả hai quyết định chia tay nhau vì không còn thể tìm tiếng nói chung.

Ly dị chồng, cuộc sống của Oh Hyun Kyung rơi vào vô vàn khó khăn khi vừa phải kiếm sống vừa nuôi con nhỏ. Có những lúc khó khăn nhất, cô tưởng chừng như có thể chết đi nhưng may thay vẫn còn có con gái bên cạnh.

Năm 2007, Oh Hyun Kyung quyết định trở lại màn ảnh nhỏ bộ phim truyền hình dài tập Khi những bà nội trợ hành động. Thành công của bộ phim cùng với diễn xuất xuất sắc của Oh Hyun Kyung đã chiếm được cảm tình của phần lớn khán giả và cô đã được công chúng đón nhận trở lại.

Dần dần, người ta cũng nhìn nhận scandal năm nào của Oh Hyun Kyung một cách công tâm hơn.


Oh Hyun Kyung ở tuổi 47 vẫn xinh đẹp ngọt ngào.

Sau những nỗi đau chồng chất, Oh Hyun Kyung của hiện tại đã chai sạn hơn với cuộc đời. Cô chia sẻ: “Những gì tôi trải qua quả thật quá sức chịu đựng của một phụ nữ trẻ. Tôi như bị tách biệt với thế giới xung quanh. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã được về nhà khi trở lại với công việc diễn xuất”.

Với người đẹp, cuộc sống hạnh phúc bây giờ đơn giản chỉ là con gái mạnh khỏe và nhận được sự yêu thương của người hâm mộ như vậy là quá đủ. Nhiều năm qua đi, người đẹp vẫn lẻ bóng đi về một mình và từ chối rất nhiều lời cầu hôn.

Trên một talkshow, người đẹp một thời chia sẻ rằng cô tin dù khó khăn đến mấy nếu bạn kiên trì cũng sẽ tìm thấy hạnh phúc.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.