Press Esc to close

Thông tinWorld
Xôn xao tin bạn gái cũ nghiện ngập của T.O.P là tiểu thư gia thế khủng, chuyên diện đồ hiệu đến tòa

Việc Han Seo Hee, bạn gái cũ của T.O.P, dạo gần đây diện toàn đồ hiệu khi xuất hiện trước công chúng khiến dân mạng vô cùng tò mò về thân thế của cô nàng.

Thời gian qua, Han Seo Hee được mọi người biết đến với danh xưng bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang) và truyền thông liên tục gọi tên khi cả hai bị bắt vì tội sử dụng cần sa trái phép. Ngoài thông tin Han Seo Hee là thực tập sinh của một nhóm nhạc chuẩn bị ra mắt thì dường như danh tính của cô nàng này vô cùng mơ hồ.

Vài ngày qua, cư dân mạng bắt đầu tò mò về thân thế của Han Seo Hee khi bắt gặp cô diện toàn đồ hàng hiệu xa xỉ từ trang phục cho đến phụ kiện trong những lần đến tòa tham gia xét xử gần đây. "Đào mộ" lại các bức ảnh trong quá khứ, nhiều người khẳng định gia đình của cô nàng chắc chắn phải thuộc đẳng cấp đại gia hay tài phiệt ở Hàn Quốc.

Xôn xao tin bạn gái cũ nghiện ngập của T.O.P là tiểu thư gia thế khủng, chuyên diện đồ hiệu đến tòa - Ảnh 1.

 

Xôn xao tin bạn gái cũ nghiện ngập của T.O.P là tiểu thư gia thế khủng, chuyên diện đồ hiệu đến tòa - Ảnh 2.

Han Seo Hee diện cả "cây" hàng hiệu trong lần ra tòa gần đây

Xôn xao tin bạn gái cũ nghiện ngập của T.O.P là tiểu thư gia thế khủng, chuyên diện đồ hiệu đến tòa - Ảnh 3.

Cư dân mạng tinh mắt chỉ ra trên tay Han Seo Hee là chiếc đồng hồ vàng xa xỉ đi kèm cả set đồ của thương hiệu thời trang nổi tiếng

Chưa hết, những hình ảnh trong quá khứ do chính Han Seo Hee chia sẻ trên Facebook cá nhân chứng tỏ cuộc sống sang chảnh của cô nàng. Nhiều tin đồn cho rằng bố của Han Seo Hee sở hữu một công ty lớn ở khu vực Incheon với doanh thu mỗi năm lên đến 30 đến 40 tỷ won (tương đương 600 đến 800 tỷ đồng) và nắm trong tay nhiều tòa nhà khu đô thị mới Songdo.

Xôn xao tin bạn gái cũ nghiện ngập của T.O.P là tiểu thư gia thế khủng, chuyên diện đồ hiệu đến tòa - Ảnh 4.

 

Xôn xao tin bạn gái cũ nghiện ngập của T.O.P là tiểu thư gia thế khủng, chuyên diện đồ hiệu đến tòa - Ảnh 5.

 

Xôn xao tin bạn gái cũ nghiện ngập của T.O.P là tiểu thư gia thế khủng, chuyên diện đồ hiệu đến tòa - Ảnh 6.

 

Xôn xao tin bạn gái cũ nghiện ngập của T.O.P là tiểu thư gia thế khủng, chuyên diện đồ hiệu đến tòa - Ảnh 7.

Nhìn những bức ảnh này, trông Han Seo Hee thực sự giống như nàng công chúa được sinh ra trong nhung lụa và sống cuộc sống hưởng thụ, không phải lo nghĩ

Nguồn: Nate

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.