Press Esc to close

Thông tinWorld
Xôn xao chú rể 26 tuổi cũng xăm tên vợ 62 tuổi lên ngực

Anh Triệu Hoa Cương chia sẻ, lần này anh muốn xăm tên vợ lên ngực để thể hiện tình yêu.

Xôn xao chú rể 26 tuổi cũng xăm tên vợ 62 tuổi lên ngực - 1

Chú rể 26 tuổi cũng xăm tên vợ 62 tuổi lên ngực để thể hiện tình yêu

Thông tin trên Saostar cho biết, bất ngờ đến chiều 5.10, một trang thẩm mỹ viện đã livestream hình ảnh thực hiện xăm hình cho anh Hoa Cương với dòng chữ “Thu Sao” và chiếc lông vũ cũng ở vị trí ngực.

Anh Triệu Hoa Cương chia sẻ, lần này anh muốn xăm tên vợ lên ngực để thể hiện tình yêu. Anh khẳng định, hình xăm của vợ rất đẹp và ý nghĩa. Mặc kệ những người khác nói gì, chỉ cần cô ấy vui và hạnh phúc, thế là được rồi.

 

Xôn xao chú rể 26 tuổi cũng xăm tên vợ 62 tuổi lên ngực - 2
 

Diện mạo thay đổi khá nhiều của chú rể 26 tuổi gây xôn xao

Tối trước đó, anh Hoa Cương cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh mình vừa nhấn mí khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo thay đổi khá nhiều của chú rể 26 tuổi.

Cặp đôi đã có hành động cùng xăm tên đối phương lên ngực như để chứng minh với dư luận rằng tình cảm của mình không vì vật chất. 

Chị Thu Sao cách đây không lâu đã xăm chữ “Hoa Cương” lên ngực. Chị Sao chia sẻ, chị xăm chữ “Hoa Cương” trên chiếc lông vũ đè lên hình xăm cũ “Kiếp Sầu” với mong muốn tình yêu của mình sẽ bay cao, bay xa hơn nữa.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, ngày 20.9 vừa qua (tức 11.8 âm lịch) đám cưới của cặp đôi lệch nhau 35 tuổi ở Cao Bằng là Thu Sao – Triệu Hoa Cương đã chính thức diễn ra. Rất đông người thân, bạn bè của cô dâu, chú rể đã đến chúc phúc cho họ.

Xôn xao chú rể 26 tuổi cũng xăm tên vợ 62 tuổi lên ngực - 4

Cô dâu Thu Sao xăm chữ “Hoa Cương” lên ngực.

Chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận, khi mọi người cho rằng chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Bỏ qua những lời bình luận ác ý, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau. Với họ, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Sau lễ kết hôn, cô dâu Thu Sao cũng từng lên tiếng bày tỏ quan điểm không quan tâm đến những lời chỉ trích trong một livestream trên trang cá nhân.

Trên Thế giới trẻ, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã chia sẻ: “Tình yêu phẳng lặng là tình không đẹp, tình yêu phẳng lặng dễ tan vỡ lắm. Nhiều người nói chồng chị chỉ nhìn vào khối tài sản tuy nhỏ bé nhưng ai cũng nói sai về chồng chị rồi.

Chị nghĩ người ta sinh ra lớn lên ở khe núi 26 năm thì bản chất không đổi được, chị đã lấy được chồng rồi, ai muốn nói gì thì nói chị không chấp bởi những người đó không thuộc cùng đẳng cấp với mình”.

“Mình chấp người ta làm gì việc mình mình làm, cơm mình mình ăn nhà mình mình ở, không phải xin ai không phá hoại hạnh phúc gia đình người khác”, chị Thu Sao thắng thắn bày tỏ quan điểm.

 

 

Theo 24h.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.